Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Thursday, February 14, 2019 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Trong vài ngày gần đây trên trang mạng xã hội facebook xuất hiện một số hình ảnh kèm theo những lời bình luận với những lời lẽ xuyên tạc, nói xấu các vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước ta trong đó có Bộ trưởng Bộ công an Tô Lâm. Chúng cho rằng việc Bộ trưởng Tô Lâm làm trong sạch và tinh gọn bộ máy ngành công an thì không còn ai bảo vệ chế độ nữa, đây là luận điệu sai trái phản động nhằm chống lại đường lối, chủ chương của Đảng ta đã xác định.

Giáo dục chủ nghĩa yêu nước cho quân nhân - một biện pháp quan trọng đấu tranh chống các quan điểm sai trái thù địch


Như chúng ta đã biết trong Hội nghị Trung ương 6 Khóa 12 Đảng ta đã ban hành Nghị quyết số 18 “Một số vấn đề về tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị, tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả” đây là Nghị quyết được đông đảo nhân dân cả nước ủng hộ và tán thành. Hiện nay việc thực thi Nghị quyết Trung ương 6 đã và đang được các Bộ, ban, ngành và tổ chức chính quyền các cấp triển khai và thực hiện trong đó Đảng bộ Công an Trung ương đang tạo được bước đột phá và cũng là một trong những Đảng bộ đi đầu trong triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 6.
Kẻ tị nạn Nguyễn Văn Đài thường xuyên 'lẻo mép' phát tán luận điệu xuyên  tạc trắng trợn trên mạng xã hội 



Việc tinh gọn bộ máy không phải là làm mất sức chiến đấu, giảm hiệu quả công việc của Bộ công an mà vẫn giữ vững nguyên tắc tổ chức, hoạt động và đề cao kỷ luật, kỷ cương của Đảng, pháp luật của Nhà nước vẫn bảo đảm được sức chiến đấu của ngành Công an Nhân dân để bảo vệ chế độ, bảo vệ nhân dân. Cơ cấu lại bộ máy ngành Công an để nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, thu hút người có đức, có tài trong lực lượng Công an để phục vụ đời sống của nhân dân.

Hiện nay trên các phương tiên thông tin đại chúng cũng đã và đang tuyên truyền sâu rộng về cuộc cách mạng của Bộ công an về tinh gọn bộ máy lãnh đạo, tổ chức biên chế… đã được đông đảo nhân dân và các đồng chí lãnh đạo Trung ương đồng tình ủng hộ. Thực tế với chủ chương của Bộ công an đó là “Bộ tinh, tỉnh mạnh, huyện toàn diện, xã bám cơ sở” các tổ chức trung gian đã được loại bỏ như: không tổ chức cấp tổng cục; sáp nhập các đơn vị tương đồng về chức năng, nhiệm vụ; các lực lượng Công an dôi dư từ Bộ sẽ được tăng cường cho địa phương. Như vậy lực lượng Công an sẽ gần dân hơn, bám sát cơ sở hơn, nắm chắc tình hình của người dân và giải quyết hiệu quả các vấn đề về an ninh trật tự ngay từ cơ sở.

Với những chủ chương tinh gọn về cơ cấu các tổ chức và nhân sự của Lãnh đạo Bộ công an mà người đứng đầu là Bộ trưởng Tô Lâm đã và đang mang lại những hiệu quả tích cực, thể hiện sự sâu sát với các hoạt động của nhân dân đồng thời Đảng bộ Bộ công an cũng thực hiện đúng theo chủ chương mà Đảng ta đã xác định trong Hội nghị Trung ương 6 Khóa 12. Từ những hành động và việc làm cụ thể của Bộ công an ở trên thì những kẻ mang trong mình những quan điểm sái trái lệch lạc ở trên hãy suy nghĩ lại đi, các ngươi không thể dùng những luận điệu sai trái đó mà có thể làm cho Bộ công an nói riêng và Đảng cộng sản Việt Nam nói chung có thể lay động trước những dòng tin nhắn, những hình ảnh phản động mà các ngươi tạo lên.

Qua bài viết này người viết hy vọng rằng: tất cả những công dân Việt Nam phải luôn cảnh giác không để những phần tử bất mãn, cơ hội dùng những lời lẽ sai trái phản động để mê hoặc. Chúng ta phải luôn đoàn kết, chung lòng để đâp tan những quan điểm sai trái của các phần tử đó để bảo vệ những đường lối, chủ chương đúng đắn của Đảng ta cũng như sự bình yên của đất nước mà chúng ta đã tạo dựng được.


Phan Luận

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X