Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Friday, February 15, 2019 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Với những bằng chứng về kinh doanh chính trị của linh mục Nguyễn Duy Tân, để kiểm chứng lại một lần nữa người phụ nữ có tên Phương đã thực hiện 'đối thoại' với Nguyễn Duy Tân về tổ chức khủng bố Đào Minh Quân.


Xử phạt đối tượng sử dụng facebook để chống phá Đặng Trí Thức

Tình yêu quê hương là trên hết!


Một tài khoản mạng xã hội facebook có tên 'Nguyễn Daisy' đã thực hiện một cuộc đối thoại 'trực tiếp' với một người được xác định là linh mục Nguyễn Duy Tân nhằm kiểm chứng về tổ chức khủng bố Đào Minh Quân. Thông qua đó khẳng định, linh mục Nguyễn Duy Tân là một mắt xích quan trọng tiếp tay cho tổ chức khủng bố Đào Minh Quân để chống phá ở trong nước cũng như lột bộ mặt thật của vị linh mục đáng kính này trong việc 'kinh doanh chính trị' với tổ chức khủng bố.



Người tự xưng tên Phương trao đổi trực tiếp với linh mục Nguyễn Duy Tân


Video clip do người tên Phương trao đổi trực tiếp với linh mục Nguyễn Duy Tân:



Đoạn clip đó độ dài 3 phút, trong đó người con gái xuất hiện trong clip tự xưng tên là 'Phương' và đề nghị được nói chuyện với linh mục Nguyễn Duy Tân về tổ chức khủng bố Đào Minh Quân nhằm xác định tổ chức này như thế nào ... Trong cuộc đối thoại với cô gái tên Phương, linh mục Nguyễn Duy Tân đã lộ rõ bộ mặt kinh doanh chính trị với câu nói 'một vốn bốn lời' với phương thức đầu tư 'bỏ 1 triệu rồi sẽ thu về 4 triệu và thậm chí là nhiều hơn' và linh mục Nguyễn Duy Tân còn khẳng định bằng một câu nói tiếng Anh khá quen thuộc 'Con có biết level là gì không?'....

>>Linh mục Nguyễn Duy Tân sao lại đến ‘vườn rau Lộc Hưng’ để kích động gây rối?


Cùng với đoạn clip, tài khoản Nguyễn Daisy còn tung bằng chứng về một 'Văn thư' gồm 3 điều: Điều 1 ghi nhận danh sách các thành viên được 'bằng tuyên dương' theo các bảng gồm bảng A, bảng B, bảng C và bảng D. Tương ứng với các hạng mục là 'bảng vàng được xếp hạng để tổ chức khủng bố Đào Minh Quân' vinh danh.


Đáng chú ý linh mục Nguyễn Duy Tân nằm trong bảng D cùng với 3 người khác được xác định là bảng đặc biệt với tên gọi giải thưởng 'Bội tinh toàn dân bảo vệ non sông và đồng tiền gia bảo mạ vàng'. 


Bằng chứng 'Văn thư' của Đào Minh Quân về việc xếp hạng và vinh danh những kẻ chống phá:









Linh mục Nguyễn Duy Tân thuộc bảng D được vinh danh vào ngày 16 tới đây



Tại Điều II của danh sách này có đề cập 'Bộ tổng tham mưu và Tổng cục quân huấn căn cứ văn thư này để thực hiện các bằng tuyên dương cho các đương sự được nêu trên' và Điều III khẳng định: 'Quý đồng nhiệm hay những công dân được vinh dự nhận bằng khen thưởng và đồng tiền gia bảo sẽ do đích thân Tổng thống Đào Minh Quân trao tặng tại Tụ Nghĩa đường trong đại hội Trần Quốc Toản II vào ngày 16.02.2019, cũng là lễ kỷ niệm 28 Tổng thống nhận trọng nhiệm thủ tướng chính phủ CPQGVNLT'.


Như vậy, việc đầu tư của linh mục Nguyễn Duy Tân trong việc 'bắt tay' với tổ chức khủng bố Đào Minh Quân đã thu được kết quả. Do công lao chống phá ở trong nước mà linh mục Nguyễn Duy Tân được vinh danh ở bảng D với danh hiệu 'Đồng tiền gia bảo mạ vàng' tương đương với hàng triệu Mỹ kim mà do đích thân Đào Minh Quân trao tặng vào ngày 16/2/2019 tới đây.


Một linh mục thuộc giáo xứ Thọ Hòa lại bắt tay với một tên trùm khủng bố ở hải ngoại để chống phá dân tộc, nhân dân Việt Nam. Càng trở nên nguy hiểm hơn, Nguyễn Duy Tân núp dưới vỏ bọc được bảo trợ bởi 'tôn giáo' để thực hiện hành vi chống phá của mình. Lâu nay chúng ta vẫn thấy, giáo hội Công giáo Việt Nam vẫn 'bao che' 'dung túng' cho một số linh mục 'buôn chính trị' trong đó có linh mục Nguyễn Duy Tân đã làm cho các linh mục này 'táo tợn' bất chấp sự an toàn, an ninh trật tự của giáo dân để mưu cầu lợi ích riêng cho bản thân mình.


Thành Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X