Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Friday, February 15, 2019 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Mới đây một tài khoản facebook có tên 'Thảo Trần' tung một đoạn video clip về một số người Việt Nam đang ở biển cùng với lá cờ của chế độ cũ và gắn mác là đang ở Mũi Né-Việt Nam... liệu có phải là sự thực.


Lộ bộ mặt linh mục Nguyễn Duy Tân 'buôn chính trị' với tổ chức khủng bố Đào Minh Quân


Tài khoản facebook có tên 'Thảo Trần' được xác định chính là tài khoản facebook của Mã Tiểu Linh mới đây tung lên một đoạn clip ghi lại cảnh 3 người Việt Nam ngồi trên một bãi biển có căng cờ của chế độ cũ. Theo đó, Mã Tiểu Linh gắn mác cho đoạn video này với dòng chữ 'cờ của chế độ cũ tung bay tết kỷ hợi tại biển Mũi Né-Việt Nam'.



Thực chất đây chính là cặp vợ chồng Châu Tâm đang trên một bãi biển tại Thái Lan



Xem toàn bộ clip thì thấy rõ không hề thấy nhắc đến địa danh 'Mũi Né' và đặc biệt, những người Việt Nam trong hình ảnh này đã được nhận dạng chính là người Việt Nam đang tị nạn tại Thái Lan. Trong số 3 người Việt Nam xuất hiện trong clip có cặp vợ chồng Châu Tâm (hiện đang trốn tị nạn ở Thái Lan).


>>Kẻ chống cộng cực đoan Mã Tiểu Linh bị bệnh nan y?


Vậy, Mã Tiểu Linh định 'mị dân khoác áo đấu tranh dân chủ' để làm gì ? Mục đích rất rõ ràng đó là tiền kêu gọi ủng hộ. Bởi:


Chính Mã Tiểu Linh là người trực tiếp sang Thái Lan gặp gỡ những người Việt trốn chạy tị nạn tại đây. Mã Tiểu Linh đã cùng với BPSOS kêu gọi ủng hộ tiền cho những người Việt Nam tị nạn tại Thái Lan. Bản thân BPSOS và VOICE (do Trịnh Hội cầm đầu) vẫn thường xuyên tổ chức quyên tiền cứu trợ cho những người này. Con số ước tính lên đến 600 ngàn Mỹ kim.


Do đó, Mã Tiểu Linh 'chơi trò' hai mặt hòng kêu gọi, kích động hoạt động nhằm tạo ra những chuỗi hoạt động để thu lợi bất chính từ những hoạt động này.


Mã Tiểu Linh là nhân vật từng xuất hiện tại Việt Nam để kêu gọi chống phá cùng với cùng Nancy Nguyễn mà Đấu trường dân chủ đã có bài viết đề cập trên. Bên cạnh đó, Mã Tiểu Linh thường xuyên tiến hành các hoạt động ở các nước để gặp gỡ những kẻ tị nạn, kêu gọi sinh viên chống phá đất nước.


Viết Thắng

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X