Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Friday, February 15, 2019 , 1 comment

Một giáo viên bị cáo buộc có quan hệ tình dục với một cậu bé 13 tuổi cho biết cô lo sợ cho cuộc sống trong tù, cảnh sát tiết lộ.

>>Mỹ: Cô giáo bị chồng bắt tại trận khi quan hệ với nam sinh Kito giáo

Brittany Zamora, 28 tuổi, nói với một cảnh sát ở Arizona (Mỹ) rằng cô rất quan tâm đến sự an toàn của mình trong tù khi cô bị bắt giam. 

Cô Brittany Zamora, 28 tuổi.

Đoạn clip cho thấy cô giáo này bị cảnh sát bắt giam vào tháng 3 năm ngoái sau khi nạn nhân bị cáo buộc nói với cảnh sát Zamora đã thực hiện quan hệ tình dục bằng miệng với cậu bé trong lớp học của cô. Sau đó, cậu bé cho biết cậu có thêm ba lần gặp gỡ tình dục khác với cô giáo, trong đó có một lần trong xe ô tô của cô này. Zamora là giáo viên dạy lớp 6 của trường Las Brisas. Các viên chức cảnh sát sau đó tiết lộ những tin nhắn được gửi giữa Zamora và nam sinh. Tin nhắn có nội dung: OMG, em thật đáng yêu. " Trong một văn bản khác, cô nói thêm: Tôi ước gì bạn có thể ở lại với tôi. Cậu bé trả lời: “Em cũng vậy. Em ước có thể đi chơi với cô bất cứ khi nào chúng ta muốn. Sau đó họ đã gửi cho nhau những bức ảnh khỏa thân, theo tài liệu của cảnh sát. 

Cảnh sát cũng tiết lộ rằng khi đối mặt với cha mẹ của thiếu niên, cô Zamora không thể đưa ra lời giải thích về mối quan hệ tình dục của cô giáo và nam sinh. 

Bảo Ngọc (Dân Việt)

Tags:
  1. Đẳng cấp của nền giáo dục phải được như thế này...

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X