Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Wednesday, February 20, 2019 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Thời gian gần đây Nguyễn Lân Thắng tự dưng ‘dừng hẳn’ mọi hoạt động đăng tải, chia sẻ, bình luận, viết bài có tính chất kích động mà ‘nhường’ hẳn facebook cá nhân cho những kẻ lợi dụng tự do ngôn luận, những phần tử xấu đăng tải, chia sẻ, phát tán những bài viết có phát ngôn tùy tiện, bóp méo sự thật nhằm phá hoại khối đại đoàn kết dân tộc, chống phá Đảng, gây hại cho cách mạng.

Với tôi nhà báo Trương Châu Hữu Danh cái 'trân' thì ít mà cái 'ghê tởm' thì nhiều?


Trên blog cá nhân của Nguyễn Lân Thắng hằng ngày các đối tượng như Nguyễn Văn Đài (tị nạn ở Đức), Nguyễn Văn Hải (tị nạn ở Mỹ),… đăng tải các bài viết kích động hận thù dân tộc, xuyên tạc hoạt động của Đảng, Nhà nước Việt Nam. Cụ thể  ngày 10 tháng 02 năm 2019 Nguyễn Lân Ké cho Nguyễn Văn Đài đăng bài Đảng Cộng Sản không thể tự sửa chữa sai lầm, khuyêt điểm, cho rằng “cộng sản không thể nào tự sửa chữa mà cần phải đào thải nó”; “Đảng Cộng Sản và chế độ Cộng Sản Việt Nam cũng vậy họ không thể nào sửa chữa được” và “ tuổi trẻ Việt Nam cần phải suy nghĩ, sáng tạo can trường, dũng cảm và hành động để giải thể chế độ cộng sản đem lại tự do, dân chủ cho nhân dân và đất nước”.

Nguyễn Văn Đài  vẫn hàng ngày đăng tải trên trang cá nhân của Nguyễn Lân Thắng với những thông tin đồn thổi, nhảm nhí xuyên tạc trắng trợn


Nói về bài viết của Nguyễn Văn Đài-một kẻ trốn chạy khỏi quê hương, đất nước, nhân dân Việt Nam vẫn ngày đêm ‘kêu gào’ thảm thiết trên mạng xã hội nhưng những kêu gào đó chỉ là tiếng kêu vô vọng không có người đáp. Theo đó những ‘lời lẽ’ của Nguyễn Văn Đài cũng chỉ là những tiếng kêu lạc lối đối với người Việt Nam. Tôi nghĩ rằng những người con đất Việt luôn có trong mình truyền thống nồng nàn yêu nước, sẵn sàng hi sinh giành và bảo vệ độc lập, tự do của Tổ quốc, vì sự tiến bộ xã hội. Đất nước ta đã phải đánh đổi quá nhiều máu và nước mắt để có nền độc lập, đem lại ấm no, hạnh phúc cho nhân dân trong đó có anh. Vậy mà anh mang trong mình dòng máu đỏ, da vàng lại nghe theo phần tử xấu, chạy theo lối sống "tự do", "dân chủ" phương tây để chống đối làm tổn hại đến đất nước đã sinh ra và nuôi dưỡng mình. Anh đưa ra luận điệu “Đảng Cộng Sản và chế độ Cộng Sản Việt Nam cũng vậy họ không thể nào tự sửa chữa được”. Ngược trở lại thời gian từ khi Đảng ta được thành lập đến nay luôn lấy phê bình và tự phê bình là một trong năm nguyên tắc về tổ chức, hoạt động và là quy luật tồn tại và phát triển của Đảng. Lịch sử đã minh chứng Đảng ta luôn đề cao phê bình và tự phê bình nhằm nhận ra sai lầm, khuyết điểm để tự sửa chữa, làm mới mình, chẳng hạn như cải cách ruộng đất tại miền Bắc năm 1953 - 1956, trong giai đoạn đầu cuộc cải cách chúng ta đã thu được nhiều kết quả tốt chia lại ruộng đất công bằng cho đa số nông dân, xóa bỏ giai cấp địa chủ phong kiến. Tuy nhiên, giai đoạn sau ở một số địa phương đã lạm dụng việc xét xử địa chủ để trả thù cá nhân. Trước tình hình đó Đảng ta nhận khuyêt điểm trước nhân dân và tự sửa chữa sai lầm, khuyết điểm trong cải cách ruộng đất, tạo sự tin tưởng tuyệt đối của nhân dân với Đảng. Hơn nữa, trong quá trình lãnh đạo đất nước Đảng luôn tự đổi mới để theo kịp với thời đại được thể hiện trong  nghị quyết như đại hội Đảng lần thứ VI. Những năm gần đây do tác động mặt trái cơ chế thị trường làm cho một bộ phận cán bộ, Đảng viên thoái hóa biến chất làm phương hại cho cách mạng. Đảng ta nhận rõ được nguy cơ đó và có Nghị quyết số 04- NQ/TW ngày 30 tháng 10 năm 2016 về tăng cường xây dựng và chỉnh đốn Đảng. Do đó, những vụ án lớn được phát hiện, những cá nhân, tổ chức vi phạm phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.Dưới sự lãnh đạo của Đảng kinh tế nước ta ngày càng phát triển được thể hiện tăng trưởng GDP hàng năm (năm 2016: 6,21% năm 2017: 6,81%  năm 2018: 7,08%), đời sống nhân dân được cải thiện, tạo niềm tin của nhân dân với Đảng. Để có được thành quả như ngày hôm nay, Đảng ta luôn tự sửa chữa sai lầm, khuyết điểm, tự đổi mới. Có thể khẳng định Đảng Cộng Sản Việt Nam lãnh đạo cách mạng Việt Nam là lựa chọn sáng suốt của nhân dân phù hợp với thời đại.

Nếu anh là người dân Việt Nam yêu nước chân chính  thì anh có suy nghĩ gì khi viết dòng chữ “ tuổi trẻ Việt Nam cần phải suy nghĩ, sáng tạo can trường, dũng cảm và hành động để giải thể chế độ cộng sản đem lại tự do, dân chủ cho nhân dân và đất nước” theo tôi đó là tận cùng của sự bỉ ổi, những người không còn danh sự, sẵn sàng đánh đổi mọi thứ để lấy về những đồng đô la bẩn thỉu, anh không xứng đáng sống trên mảnh đất hình chư "S" này. Lời nói của anh chỉ lừa được những người nhẹ dạ, cả tin, những người bán nước cầu vinh như anh thôi chứ không thể lừa rối được những con dân yêu nước chân chính. Cái gọi là "tự do", "dân chủ" mà anh theo đuổi đó là " bình đẳng bác ái" mà thực dân pháp luôn vỗ ngực tự hào vì có công khai hóa bảo hộ Việt Nam, đó là luận điệu bịp bợm, rối trá và hành động vô nhân đạo, sự thật là chúng đã cướp nước ta, áp bức đồng bào ta, chúng thủ tiêu mọi quyền tự do, dân chủ, thẳng tay chém giết người dân yêu nước, tắm các cuộc khởi nghĩa chúng ta trong bể máu, thi hành chính sách ngu dân, đầu độc dân ta bằng rượu cồn, thuốc phiện. Chúng đặt ra hàng trăm thứ thuế vô lý, cướp không ruộng đất, dầu mỏ, tài nguyên, chúng bóc lột dân ta đến tận xương tủy, khiến dân ta ngèo nàn, xác xơ, tiêu điều mà đỉnh điểm là nạn đói năm 1945 làm cho 2 triệu đồng bào ta chết đói, 90% dân ta mù chữ. Hay là anh chạy theo "tự do", "dân chủ" mà Mỹ mang đến cho nhân dân ta là 7.850.000 tấn bom đạn, hơn 7.000 tấn chất độc hóa học. Hậu quả mà nhân dân ta phải gánh chịu hơn 1,1 triệu liệt sĩ, 6000.000 thương ,bệnh binh, hơn 300.000 người mất tích….

Cùng với Nguyễn Văn Đài, Nguyễn Văn Hải cũng đăng tải các thông tin có tính chất kích động, xuyên tạc, vu cáo trên trang cá nhân của Nguyễn Lân Thắng


Đặc biệt hậu quả chất độc hóa học làm cho 400.000 nười bị chết hoặc tàn tật, khoảng 500.000 trẻ em sinh ra bị dị dạng, dị tật. Chất độc da cam cũng làm tổn thương đến những người lính Mỹ và đồng minh (Úc, Hàn Quốc, New Zealand) đã tiếp xúc với chất độc này cũng như con cháu của họ. Đến nay các tổ chức cựu binh Mỹ, Úc, Hàn Quốc đã khởi kiện và được bồi thường còn Việt Nam bị xử thua. "tự do", "dân chủ" mà anh theo đuổi là vậy đó. Dù anh có tuyên truyền, bóp méo, nhào nặn như thế nào thì lịch sử Việt Nam không thay đổi, Đảng Cộng Sản Việt Nam lãnh đạo cách mạng Việt Nam tỏ ra ưu việt hơn, tự do hơn, dân chủ hơn, quyền con người được đề cao hơn, cuộc sống nhân dân được ấm no, hạnh phúc. Tất cả những luận điệu anh đưa ra chỉ là trò hề của những kẻ phản động, bán nước cầu vinh, vì những đồng đô la mà vong ơn với chính quê hương đất nước mình, lừa rối nhân dân và lừa rối chính bản thân anh. Tôi nghĩ anh đã lầm đường lạc lối, không phân biệt được chính tà do tham cầu quá đáng, sống ỷ nại và dự dẫm vào người khác. Tôi khuyên anh quay đầu là bờ, ăn năn hối cải để làm mới lại chính mình bằng ý nghĩ tốt, nhận thức sáng suốt, lời nói thiện ích, sống có ích cho xã hội.
Mặc dù, Nguyễn Văn Đài đã tị nạn ở Đức nhưng hành vi cho chia sẻ trên trang cá nhân của Nguyễn Lân Thắng không lẽ không chịu trách nhiệm ? Trong khi đó, facebook có các chức năng trong việc ‘cho phép’ hay ‘không cho phép’, ‘kiểm duyệt’ bài viết trên ‘tường trang cá nhân’.


Dù Nguyễn Lân Thắng có lọc lõi đến đâu rồi cũng sẽ có ngày ‘xẩy chân’ không thể thoát khỏi sự trừng trị của pháp luật Việt Nam.

Nhật Thăng

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X