Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Monday, March 04, 2019 , 1 comment

(Tindautruongdanchu)-Những câu chuyện khôi hài đến từ các nhà đấu tranh khoác áo dân chủ có lẽ sẽ chẳng bao giờ hết bởi sự 'lươn lẹo', 'mưu mô' chỉ vì hám lợi ...


Bắt tạm giam đối tượng lợi dụng facebook để chống phá Lê Văn Sinh

Cần ngăn chặn, xử lý nghiêm minh hành vi xúc phạm Quốc kỳ, Quốc huy


Chuyện đấu tố một nhà đấu tranh khoác áo dân chủ lừa tiền, lừa tình trên mạng xã hội đã không còn quá hiếm và là chuyện thường 'ở phố huyện'. Bởi, không ai lên mạng xã hội, thực hiện hành vi của mình lại không đắn đo xem 'lợi ích' và 'thiệt hại' như thế nào. Chỉ có điều những người nhẹ dạ, cả tin trước mưu đồ xấu xa của những kẻ lừa đảo có chủ đích, có kế hoạch thì khó tránh khỏi và dễ dàng trở thành nạn nhân của những kẻ 'lẻo mép'.



Hôm qua, ngày 3/3/2019 Bùi Thanh Hiếu lên mạng đấu tố nhà đấu tranh khoác áo dân chủ Lê Mỹ Hạnh lừa đảo, quỵt tiền

Bùi Thanh Hiếu -một nhân vật từng nổi tiếng bởi tội phạm phản bội Tổ quốc ở Việt Nam được tị nạn ở Đức vẫn sử dụng chiêu trò 'tạo ra bánh vẽ' để nhử các con mồi ở Việt Nam hòng 'kiếm chác'. Tuy nhiên, vỏ quýt dày có móng tay nhọn khi chính Bùi Thanh Hiếu phải lên mạng xã hội để than vãn rằng 'nhà đấu tranh khoác áo dân chủ Lê Mỹ Hạnh không hiểu vì sao còn nợ 30 triệu mà không thấy trả'.

>>Kẻ phản bội Bùi Thanh Hiếu lừa đảo bán hàng 'Tàu' trên mạng xã hội

>>Lột mặt nạ nhà đấu tranh dân chủ Lê Mỹ Hạnh vu cáo công an

Bán buôn, lọc lừa và bị lừa lại đó là chuyện thường tình vẫn xảy ra trong làng đấu tranh dân chủ. Bởi, kẻ đi lừa cũng đã biết quá rõ thủ đoạn của những kẻ bị lừa khi lừa đảo bán hàng online trên mạng xã hội. Thế nên, việc không trả và việc đấu tố để rồi cãi vã nhau trên mạng xã hội mới xảy ra.


Nói về việc nhà đấu tranh khoác áo dân chủ Lê Mỹ Hạnh -cũng từng nổi tiếng với những vụ 'scadan' đình đám chuyên vu cáo, la làng ăn vạ để gây ảnh hưởng với mác nhà đấu tranh dân chủ trên mạng xã hội. Các mác đó, ngoài việc lợi dụng để trục lợi thì còn sử dụng ảnh hưởng cũng để bán buôn online trên mạng như các nhà khoác áo đấu tranh dân chủ khác, trong đó có Bùi Thanh Hiếu.


Việc Lê Mỹ Hạnh lừa Bùi Thanh Hiếu và phải để Bùi Thanh Hiếu lên mạng xã hội đấu tố quỵt tiền bán hàng online nói lên vấn đề:


Thủ đoạn mà Bùi Thanh Hiếu sử dụng để kinh doanh có tính chất lừa đảo trên mạng xã hội là cấu kết với một số nhà khoác áo dân chủ trong nước để bán hàng 'nhái' lấy mác hàng ngoại, hàng của Đức và ủng hộ quỹ nọ, quỹ kia, tù nhân lương tâm này, tù nhân lương tâm kia...


Chính từ lý do đó Lê Mỹ Hạnh đã 'nắm thóp' được Bùi Thanh Hiếu và việc quỵt tiền thì Bùi Thanh Hiếu cũng không thể làm to chuyện, làm lớn chuyện vì một khi sự việc bị phơi bày Lê Mỹ Hạnh sẽ sẵn sàng 'bóc mẽ' bộ mặt thật của Bùi Thanh Hiếu.


>>Nạn nhân đấu tố nhà đấu tranh dân chủ Lê Công Định là kẻ 'cưỡng tình -tiền'

>>Nhà đấu tranh dân chủ Thái Tony bị tố 'lừa tiền' quý bà hải ngoại
>>Nhà đấu tranh dân chủ Đàm Ngọc Tuyên: Đệ tử của sư thầy Thích Ngộ Chánh bị tố 'lừa đảo'

Mặt khác, Lê Mỹ Hạnh cũng không phải dạng vừa khi 'cố tình không thanh toán tiền' cho Bùi Thanh Hiếu. Phải chăng, Lê Mỹ Hạnh nghĩ rằng 'đã đến lúc cần phải phơi bày toàn bộ sự thật' của giới đấu tranh dân chủ nói chung và Bùi Thanh Hiếu nói riêng nên 'cố tình chây ì' để xem phản ứng của Bùi Thanh Hiếu như thế nào.


Rõ ràng, Lê Mỹ Hạnh đã tự lột mặt các nhà đấu tranh khoác áo dân chủ và chính cô đã 'tự loại' mình ra khỏi giới đấu tranh dân chủ khi biết rằng 'không còn cơ hội để trục lợi'. Điều này nói lên rằng, bộ mặt giả nhân, giả nghĩa của các nhà đấu tranh dân chủ khác hiện vẫn 'leo lẻo' trên mạng xã hội cũng không còn 'trụ' được lâu. Bởi khi hết cơ hội kiếm tiền tự họ sẽ phá bĩnh, sẽ đấu tố và tự phơi bày giống như Lê Mỹ Hạnh đang làm hiện nay.


Có điều đáng tiếc cho những ai đã từng là nạn nhân của những kẻ khoác áo đấu tranh dân chủ và đng là nạn nhân của họ. Họ không chỉ bị lợi dụng về vật chất, tình cảm, nhân thân mà thậm chí có người phải vướng vào vòng lao lý do chính nhà đấu tranh dân chủ 'gây chuyện'.


Khi phải viết lên câu chuyện này chúng tôi càng ghê tởm những giọng 'giả nhân, giả nghĩa về tự do, dân chủ, nhân quyền' mà các nhà đấu tranh dân chủ vẫn ngày đêm 'kêu gào' trên mạng xã hội càng khing bỉ và phỉ nhổ và sự trơ tráo, tráo trở bất chấp đạo lý, pháp luật để trục lợi.


Quỳnh Mai

Tags:
  1. Các nhà đấu tranh khoác áo dân chủ mà làm như thế này thì khác gì tự vả vào nhau, tự lột mặt cho thiên hạ phỉ nhổ

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X