Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Sunday, March 24, 2019 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Chiều ngày 24/3/2019, tài khoản facebook mang tên Nguyễn Lân Thắng đã cho phát trực tiếp một bộ phim có tính chất xuyên tạc, phủ nhận, hạ bệ tư tưởng Hồ Chí Minh, hành vi phát tán thông tin này cần phải được xác minh xử lý ...


Hòa hợp, hòa giải dân tộc – chủ trương, chính sách nhất quán của Đảng và Nhà nước ta


Ngày 24/3/2019 đối tượng Nguyễn Lân Thắng có tên trên tài khoản facebook Nguyễn Lân Thắng đã có hành vi phát tán, lan truyền những nội dung sai sự thật, xuyên tạc, kích động chống phá. 



Nguyễn Lân Thắng tổ chức phát trực tiếp lan truyền bộ phim xuyên tạc về Chủ tịch Hồ Chí Minh


Trang cá nhân của Nguyễn Lân Thắng hiện thị về việc đã phát trực tiếp bộ phim xuyên tạc vào ngày 24/3/2019



Cụ thể trên trang facebook cá nhân Nguyễn Lân Thắng đã cho phát trực tiếp một bộ phim có tên 'sự thật về Hồ Chí Minh'. Bộ phim nhóm nhóm hận thù dân tộc hải ngoại phối hợp thực hiện có độ dài hơn 1 giờ đồng hồ, trong đó sử dụng những tư liệu, hình ảnh, nội dung xuyên tạc, vu cáo trắng trợn và thân thế, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh và đường lối chính sách của Đảng.


Khi bộ phim này được Nguyễn Lân Thắng phát tán có bạn có tên tài khoản Đinh Long bình luận cho rằng "Tư liệu sai : Đây không phải là ảnh và tiếng của nhà văn Trần mạnh Hảo mà là ảnh của nhà thơ Hoàng trần Cương".



Nhận xét của tài khoản có tên Đinh Long khi xem bộ phim do Nguyễn Lân Thắng phát tán



Cuối bộ phim do Nguyễn Lân Thắng phát tán


Lâu nay, Nguyễn Lân Thắng vẫn được 'gắn mác' con, cháu dòng dõi giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, đại biểu Quốc hội,... nên có phần cơ quan chức năng còn e dè theo đó hắn càng tráo trở, lộng hành tung tin xuyên tạc, phỉ báng, bôi nhọ, xúc phạm danh dự, nhân dân phẩm cá nhân khi biểu đạt quyền tự do ngôn luận của mình. Không thể vì lý do này mà có thể bỏ qua hay nương nhẹ cho hành vi vi phạm pháp luật. Đề nghị phải xử lý nghiêm minh hành vi của Nguyễn Lân Thắng.


Với hành vi trên, đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc xác mình, xử lý đúng theo quy định của pháp luật!



Mai Anh Bảo

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X