Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Tuesday, March 05, 2019 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Viết tiếp những câu chuyện buồn về đấu tố giữa các nhà đấu tranh khoác áo dân chủ trên mạng xã hội và câu chuyện làm cư dân mạng 'giật mình' lại liên quan đến việc 'đấu tố' với những lời đe dọa đến từ một FrJoseph của Tòa giám mục với kẻ lẻo mép Bùi Thanh Hiếu với những sự thật tiếp tục được phơi bày mà dư luận vẫn rất quan tâm thời gian qua như Kami, Cao Lâm và người bị nghi mất tích Trương Duy Nhất.


Thủ đoạn trơ trẽn xuyên tạc, quấy phá Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều


Câu chuyện có lẽ bắt đầu từ việc Nguyễn Văn Đài (kẻ tị nạn tại Đức) 'bám váy' Trịnh Hội tại một buổi hòa nhạc, kèm ăn uống với nhãn hiệu 'kêu gọi từ thiện ủng hộ' diễn ra tại Odense Danmark vào ngày 02.03.2019. 



Nguyễn Văn Đài tung hình ảnh về sự kiện The Voice tổ chức 'kêu gọi ủng  hộ'


Tạm thời chúng tôi chưa đề cập đến việc buổi kêu gọi từ thiện này của Trịnh Hội với vai trò người tổ chức của The Voice để 'kiếm cơm' như các lần tổ chức thiện nguyện khác mà một độc giả bình luận sau sự kiện này Nguyễn Văn Đài tung lên mạng xã hội cho rằng "Tổ chức The Voice do Trịnh Hội đứng đầu chỉ biết múa may, quay cuồng ở hải ngoại để ăn mày tiền bố thí thì đã làm được gì suốt mấy chục năm qua hay chưa' cũng đã đủ để chứng minh con 'cáo già' Trịnh Hội kiếm tiền về xây nhà lầu triệu đô ở Mỹ như thế nào, chúng tôi chỉ tập trung vào cuộc tranh luận đấu tố và dọa sẽ đưa Bùi Thanh Hiếu ra 'ánh sáng' của người có tên tài khoản Nguyen FrJoseph Thien V.


Nguyen FrJoseph Thien V cảnh báo Bùi Thanh Hiếu phải sửa sai bài viết nếu không sẽ tung bằng chứng tố cáo việc làm của Bùi Thanh Hiếu ở Thái Lan


Tài khoản mạng xã hội có tên Nguyen FrJoseph Thien V được biết đến như một FrJoseph hiện đang sống tại Kenmore, New York, Mỹ. Khi thấy Nguyễn Văn Đài tung lên mạng sự kiện do The Voice tổ chức thì ngay lập tức Bùi Thanh Hiếu 'nhảy' vào bình luận cùng Nguyễn Văn Đài.


Song, điều bất ngờ ở chỗ Nguyen FrJoseph Thien V khi thấy Bùi Thanh Hiếu xuất hiện trên trang cá nhân của Nguyễn Văn Đài đã lập tức nhắn tin "Tôi để cho Bùi Thanh Hiếu (Người buôn gió) có thêm thời gian để sửa sai về những gì anh viết bên Thái Lan. Một khi đã vượt quá sự chịu đựng tôi sẽ nói lên tất cả những gì anh đã làm và đang làm (đặc biệt tại đất Thái Lan)". 


Phải chăng, Bùi Thanh Hiếu đã làm gì 'khuất tất' ở Thái Lan và hành vi này vẫn tiếp tục làm ? Nếu thực sự không phải là chuyện 'lừa đảo' những người nhẹ dạ, cả tin để 'kiếm cơm' thì còn chuyện gì khác để Nguyen FrJoseph Thien V phải 'lên tiếng dọa sẽ đưa ra ánh sáng'? 


Ngược lại, Bùi Thanh Hiếu đã viết gì về Nguyen FrJoseph Thien V mà Nguyen FrJoseph Thien V đòi Bùi Thanh Hiếu phải sửa sai khi viết về một cái gì đó ở Thái Lan? Theo điều tra của chúng tôi thì thấy có rất nhiều bài viết Bùi Thanh Hiếu viết về nhân vật có tên Kami hoặc Cao Lâm trong đó đề cập chính Kami là người làm cho Trương Duy Nhất bị nghi 'bắt cóc' và mới đây ngày 2/3/2019 Bùi Thanh Hiếu tiếp tục tung tin về người có tên Kami và Cao Lâm liên quan đến vụ Trương Duy Nhất mất tích. 


Bùi Thanh Hiếu đã viết gì? Chúng tôi trích đăng nguyên văn: "Một số người của Kami sau khi tố cáo Người Buôn Gió là kẻ buôn bán người, tổ chức đưa Trương Duy Nhất bỏ trốn sang Thái lấy 50 nghìn usd. Rồi lại báo cho an ninh Việt Nam qua bắt Nhất về. Nay họ tiếp tục tố cáo vì bài viết của Người Buôn Gió mà cảnh sát Thái bắt Cao Lâm bạn bè của họ. Không biết bao giờ Cảnh sát quốc tế hay cảnh sát Đức sẽ bắt Người Buôn Gió tức Bùi Thanh Hiếu dựa theo bài viết của họ. Hôm qua cảnh sát Thái Lan đã tạm giữ Cao Lâm. Chưa rõ vì lý do gì".



Ngày 2/3/2019 Bùi Thanh Hiếu tung tin Kami tố cáo Bùi Thanh Hiếu là kẻ buôn người... người tung tin Cao Lâm bị cảnh sát Thái Lan bắt giữ (người trong hình theo suy luận của chúng tôi chính là Cao Lâm hay Kami mà Bùi Thanh Hiếu vẫn đề cập)


>>Trương Duy Nhất liệu có 'mất tích' ?

>>Luận bàn về việc Trương Duy Nhất nghi 'mất tích' ở Thái Lan
>>Lộ manh mối về vụ Trương Duy Nhất nghi bị mất tích ở Thái Lan


Nếu thực sự liên quan đến vụ việc này, chúng tôi cũng đã đề cập đến việc hận thù giữa hai cây viết Kami và Bùi Thanh Hiếu trong việc tranh giành thị phần đăng tin (bán tin) cho một số hãng tin như RFA, BBC, VOA,...  (Xem thêm bài viết Lộ manh mối về vụ Trương Duy Nhất nghi bị mất tích ở Thái Lan). 

Bùi Thanh Hiếu khẳng định Kami đã 'vu khống' Bùi Thanh Hiếu. Vậy, chứng cứ nào khẳng định Kami vu khống Bùi Thanh Hiếu ?

Có lẽ, đây chính là lý do duy nhất để Nguyen FrJoseph Thien V phải lên tiếng về việc làm của Bùi Thanh Hiếu đang và sẽ diễn ra ở Thái Lan . Nếu đúng sự việc này, thì liệu Nguyen FrJoseph Thien V có phải là Kami ? hay Cao Lâm? ... Thật khó tin, khi bài viết trên mà chúng tôi đề cập thì Kami chính là Nguyễn Đăng Cao Đại (theo Bùi Thanh Hiếu) chứ không phải người có biệt danh Cao Lâm...



Tay chân của Bùi Thanh Hiếu là Quoc Minh khẳng định Kami chính là Nguyễn Đăng Cao Đại

Xem ra vở kịch hay về vụ việc Trương Duy Nhất cũng như chân tướng của kẻ 'buôn người' Bùi Thanh Hiếu (theo lời tố của Kami) sẽ còn hấp dẫn trong thời gian tới ... Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc vụ việc này.


Thành Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X