Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Thursday, March 21, 2019 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Ai cũng biết Nguyễn Lân Thắng sinh ra trong một dòng họ danh giá bậc nhất Việt Nam cho đến thời điểm hiện nay nhưng sao hành vi của Nguyễn Lân Thắng lại không giống như những gì mà những người trong gia tộc Nguyễn Lân vẫn từng thể hiện.


Tiếng kêu rệu rã của 'băng đảng cờ vàng' ở hải ngoại

Bắt tạm giam để điều tra đối tượng lợi dụng facebook để chống phá Nguyễn Thị Huệ


Nguyễn Lân Thắng sinh ngày 18/12/1975, là cháu nội của cố Giáo sư Nguyễn Lân – người Thầy về tâm lý giáo dục, là con của Phó Giáo sư – Tiến sĩ Nguyễn Lân Tráng, giảng viên bộ môn Hệ thống điện, khoa Điện, trường Đại học Bách khoa Hà Nội; Là cháu của Giáo sư – Tiến sĩ Nguyễn Lân Dũng, Giám đốc Trung tâm vi sinh vật học ứng dụng, đại biểu Quốc hội Việt Nam khóa X, XI, XII, giảng viên khoa Sinh học trường Đại học Khoa học tự nhiên – Đại học Quốc gia Hà Nội.


Một số hình ảnh mà Nguyễn Lân Thắng lợi dụng vụ việc cưỡng hôn để hạ bệ, xúc phạm Chủ tịch Hồ Chí Minh:



Chỉ có những kẻ khốn nạn mới dùng trò bẩn để hạ bệ, xúc phạm danh dự người khác



Chỉ có những kẻ thiếu giáo dục, thiếu dạy bảo mới coi thường danh dự, nhân phẩm của người khác

và trò hạ bệ người khác lại chính là sự xỉ nhục đối với dòng họ, dòng tộc của Nguyễn Lân Thắng


Không phải bây giờ Nguyễn Lân Thắng mới biểu hiện hành vi, hành động đáng khinh bỉ bởi từ khi Nguyễn Lân Thắng trở thành một nhân vật 'đường phố' với những hành vi chống lại nhân dân, dân tộc Việt Nam hay một hiện tượng 'mạng xã hội facebook' với những 'động thái' không giống ai -'người không giống người, ngợm không giống ngợm'. 


Những tưởng thế là hay, là anh hùng Nguyễn Lân Thắng ngày càng tráo trở ra mặt và thường sử dụng chiêu trò 'ví von' ra vẻ ta đây là một giáo sư, một nhà tri thức nhưng cách biểu hiện theo đánh giá của cư dân mạng thì chỉ là hạng 'cặn bã'.


Nguyễn Lân Thắng vẫn thường tìm mọi cách để hạ bệ thần tượng Hồ Chí Minh bằng mọi thủ đoạn. Nhiều lần, đội cờ đỏ Thành phố Hà Nội, hội cựu chiến binh nơi Thắng cư trú đã đến 'hỏi tội' về hành vi 'bất kính này'. 


>>Lời xin lỗi lạ lùng của ông Phó giáo sư dòng họ Nguyễn Lân

>Vì sao Nguyễn Lân Thắng lại bị các cựu chiến binh đến nói chuyện?
>>Đại biểu Nguyễn Lân Hiếu là 'tàu cộng' thì kẻ phản bội Nguyễn Lân Thắng là ai ?
>>Tiền ở đâu mà nhà đấu tranh dân chủ Nguyễn Lân Thắng liên tục 'xuất ngoại'?

Mấy ngày nay, khi xuất hiện thông tin Đỗ Mạnh Hùng 'cưỡng hôn' cô gái ở chung cư, thuộc Thanh Xuân, Hà Nội chỉ bị phạt 200 nghìn đồng. Nguyễn Lân Thắng như vớ được vàng liên tục thể hiện hành vi bỉ ổi khi sử dụng lại chiêu trò cũ nhằm hạ bệ thần tượng Hồ Chí Minh.


Việc hắn hạ bệ thần tượng Hồ Chí Minh chỉ làm cho người dân Việt Nam phẫn nộ hơn những lần trước chứ không thể làm lu mờ hình ảnh vị cha già của dân tộc Việt Nam.


Thử hỏi dòng họ danh giá Nguyễn Lân, một ai đó cũng làm hành vi tương tự đối với một trong những 'giáo sư danh giá' thì liệu họ sẽ nghĩ gì ? Phải chăng, Nguyễn Lân Thắng không có cha, không có mẹ, không có ông bà, người thân thích trong dòng họ nên hắn mới cư xử theo kiểu 'chí phèo'. Phải chăng, dòng họ Nguyễn Lân thiếu cách 'dạy bảo' hay thậm chí không tồn tại nên không sợ ai 'hạ bệ', 'diếc móc'...?


Chúng tôi đặt câu hỏi như vậy, bởi nếu Nguyễn Lân Thắng nếu như cho rằng mình có quyền 'hạ bệ', có quyền xúc phạm bất kỳ ai, nhất là Chủ tịch Hồ Chí Minh thì liệu người dân Việt Nam có quyền xúc phạm, hạ bệ bất kỳ ai trong dòng họ Nguyễn Lân hay không ? Mặt khác, Nguyễn Lân Thắng hay dùng trò bẩn như vậy chắc vẫn thường xuyên dùng trò bẩn này đối với cha mẹ, ông bà, chú, bác, ... của hắn. 


Đối với hành vi này của Nguyễn Lân Thắng, chúng tôi cho rằng trước hết Nguyễn Lân Thắng tự làm ô uế, hủy hoại dòng họ danh giá của mình bằng chính sự khinh bỉ của người dân Việt Nam. Thậm chí, sau này con cái của Nguyễn Lân Thắng cũng sẽ dùng lại với chính người cha của mình. Cha ông ta vẫn nói 'đời cha ăn mặn đời con khát nước',  'gieo nhân nào ắt gặt quả đó', 'góp gió thành bão' .... 


Chúng tôi càng không hiểu được, một dòng họ danh giá như vậy không lẽ không nói, không chỉ bảo hay lên tiếng một lời về hành vi hạ bệ, xúc phạm của Nguyễn Lân Thắng đến Chủ tịch Hồ Chí Minh để cho Nguyễn Lân Thắng hết lần này, lần khác luôn tìm cách để bày trò. Nếu như Nguyễn Lân Thắng phản biện một vấn đề gì thì chúng tôi không quan tâm nhưng rõ ràng hành vi xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác triền miền suốt mấy năm qua không lẽ gia tộc Nguyễn Lân không ai biết, không ai quan tâm...?


Một lần nữa, chúng tôi cảnh báo Nguyễn Lân Thắng nếu không dừng lại hành vi của mình-hành vi 'xúc phạm', 'diếc móc', hạ bệ', 'xúc xiểm' ... thì chúng tôi cũng sẵn sàng đáp lại xứng đáng với dòng họ danh giá Nguyễn Lân để xem phản ứng của dòng họ Nguyễn Lân như thế nào khi có một người xúc phạm mình.


Trung Cường

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X