Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Thursday, March 14, 2019 , 3 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Chính quyền Thành phố Hà Nội đã có những đối sách nhằm ngăn chặn những kẻ mang danh đấu tranh dân chủ 'lợi dụng sự hy sinh của các chiến sĩ Gạc ma' để bày trò 'dâng hương tưởng niệm' nơi công cộng, nhất là chân tượng đài Lý Thái Tổ.


Kẻ phản bội trốn chạy Lê Văn Sơn sao phải 'bất lực chửi rủa' trên mạng xã hội


Hôm nay, 14/3/2018 các nhà đấu tranh dân chủ 'lồng lên' như những con thú hòng đến bằng được những nơi công cộng đông dân cư trong nội đô Thành phố để bày trò tổ chức dâng hương tri ân tưởng nhớ 64 chiến sĩ đã hy sinh ở đảo Gạc Ma. Khi mục đích của chúng không đạt đạt chúng bắt đầu bài ca muôn thủa là 'lên mạng xã hội cắn càn'.



Sự khốn nạn của những kẻ khoác áo dân chủ chà đạp lên sự hy sinh của 64 liệt sĩ Gạc Ma là bày trò dâng hương ở chân tượng đài Lý Thái Tổ, Hà Nội.


Dư luận xã hội và người dân Thủ đô 'hoài nghi về tấm lòng tri ân của những nhà đấu tranh dân chủ' ? Như chúng tôi đã đề cập trong một loạt bài viết đã khẳng định: Các nhà đấu tranh dân chủ thực sự muốn tri ân, dâng hương tưởng nhớ các chiến sĩ đã hy sinh ở Gạc ma sao cứ phải đến bằng được những nơi công cộng, nhất là tại tượng đài Lý Thái Tổ thay vì họ có thể đến những nơi cần tổ chức để buổi dâng hương tượng niệm vừa ý nghĩa vừa thể hiện sự tri ân. 

Điều này phản ánh bản chất thực của những kẻ mang danh đấu tranh dân chủ đòi tổ chức dâng hương ở những nơi công cộng trong thành phố và chân tượng đài Lý Thái Tổ cũng chỉ là những kẻ 'khốn nạn đến tận cùng'. Bởi, họ đã lợi dụng sự hy sinh của các liệt sĩ cho Tổ quốc nói chung, 64 chiến sĩ ở Gạc Ma nói riêng để mưu đồ cho cá nhân, phá hoại cuộc sống bình yên của người dân Thủ đô. Trong khi, nhiều nơi tổ chức sự kiện này rất trang trọng, xúc động, nhất là 'Đã Nẵng long trọng tổ chức lễ tưởng niệm 64 liệt sĩ hy sinh ở Gạc Ma' hay Hơn 500 học sinh THPT Nhân Việt (quận Tân Phú, TP.HCM) đã cùng nhau tưởng niệm, tri ân các chiến sĩ đã anh dũng hy sinh trong sự kiện Gạc Ma năm 1988... thì những kẻ lẻo mép khoác áo dân chủ lại cho rằng 'không có chỗ được tượng niệm' nên cứ phải ra chân tượng đài Lý Thái Tổ.



Một kẻ khoác áo đấu tranh dân chủ vẫn len lỏi vào để thắp hương tại tượng đài Lý Thái Tổ. 


Thực nực cười cho những kẻ táng tận lương tâm chỉ vì lợi ích cá nhân, mưu đồ đen tối mà họ đã không ngần ngại 'chà đạp' lên sự liêng thiêng ấy. Những tiếng kêu gào, than vãn, chửi rủa của những nhà đấu tranh dân chủ trên mạng xã hội chỉ càng chứng minh thêm rằng 'sự khốn nạn, đốn mạt' của những kẻ quen thói 'chà đạp' lên truyền thống tốt đẹp của dân tộc, cuộc sống của người dân và sự hy sinh của các liệt sĩ.


>>Càng bày trò 'dâng hương' ở nơi cộng cộng người dân càng khinh

>>Lộ bộ mặt bày trò 'dâng hương tri ân liệt sĩ' dưới chân các tượng đài nơi cộng cộng

Tại sao những kẻ lẻo mép khoác áo dân chủ lại cứ phải tổ chức ở chân tượng đài Lý Thái Tổ hoặc những nơi công cộng đông dân cư mà không muốn đến nghĩa trang, đến tượng đài Gạc ma hay thậm chí nếu họ thực lòng đến như vậy sao họ không đến Đà Nẵng để cùng tổ chức dâng hương cùng chính quyền, nhân dân Thành phố Đà Nẵng hoặc đến trực tiếp gia đình thân nhân các liệt sĩ đã hy sinh để tri ân dù chỉ một nén hương. Đó là sự đê tiện, bẩn thỉu và đốn mạt của những kẻ lẻo mép liên mồm kêu gào 'tri ân'.


Nếu họ đến những nơi cần tri ân để dâng hương tưởng niệm thì chính quyền đâu có cấm, đâu có cản mà còn khuyến khích họ, tạo điều kiện để họ được bày tỏ tấm lòng. 



Nguyễn Thúy Hạnh càng kêu gào bao nhiêu thì người dân càng phỉ nhổ vào những kẻ táng tận lương tâm lợi dụng cả những người đã hy sinh cho Tổ quốc để trục lợi


Việc làm của chính quyền thành phố Hà Nội hôm nay được người dân Thủ đô và cả nước quan tâm đến sự kiện tổ chức của những nhà đấu tranh dân chủ hoan ngênh và đồng thuận. Người dân rất vui khi những hành vi phản văn hóa, hành vi bày trò ô uế của những nhà đấu tranh dân chủ không còn xảy ra ở nơi linh thiêng tượng đài Lý Thái Tổ. Người dân vui hơn khi thấy rõ bộ mặt giả nhân, giả nghĩa của những kẻ khoác áo dân chủ khi họ tức tối lên mạng xã hội để 'chửi rủa'. 


Người dân cả nước đề nghị chính quyền các cấp cần xử lý nghiêm những kẻ chống phá, táng tận lương tâm lợi dụng sự hy sinh của các liệt sĩ để bày trò gây rối và kiếm tiền từ những bức ảnh, clip gây rối ở những nơi công cộng.


Thành Nam

Tags:
  1. Lũ khoác áo dân chủ vừa mất dạy, vừa đốn mạt và táng tận lương tâm ...

    ReplyDelete
  2. Một lũ khốn nạn lợi dụng sự hy sinh của các liệt sĩ Gạc Ma để trục lợi và bộ mặt thật của chúng khi không kiếm được tiền ở chân tượng đài Lý Thái Tổ hôm nay đã lồng lên như những con thú hoang, như một kẻ tâm thần và lố bịch phản cảm...

    ReplyDelete
  3. Một lũ cướp đường còn bày đặt tri ân

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X