Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Friday, March 22, 2019 , 0 bình luận

(Tindauutruongdanchu)-Ngay khi đăng tải bài viết 'Nguyễn Lân Thắng mang dòng dõi gia tộc 'giáo sư' sao lại giống một kẻ cặn bã' đông đảo bạn đọc bày tỏ sự phẫn nộ đối với hành vi bỉ ổi của Nguyễn Lân Thắng khi cố tình sử dụng hình ảnh kẻ biến thái Đỗ Mạnh Hùng để hạ bệ, xúc phạm Chủ tịch Hồ Chí Minh.


Bà Phạm Thị Quý sao cố ‘gào’ lên một cách lạc lõng!

Trương Duy Nhất có thực sự bị giam ở trại giam T16?

Đối tượng Phuong Ngo trên facebook là ai?


Bạn đọc đã cho chúng tôi biết 'không thể chấp nhận được hành vi của Nguyễn Lân Thắng' khi cố tình hạ bệ, xúc phạm danh dự nhân phẩm của người khác mà cụ thể là sử dụng hình ảnh của Chủ tịch Hồ Chí Minh.


Những bức xúc này được các bạn đọc liên tục phản hồi và cập nhập thông tin về động thái của Nguyễn Lân Thắng. Sau khi bạn đọc có tên 'Zhou Chang Long' (một tài khoản trên mạng xã hội) chia sẻ bài viết này trực tiếp với Nguyễn Lân Thắng (trên trang cá nhân của Nguyễn Lân Thắng) và thông tin phản hồi lại cho chúng tôi được biết. Hiện Nguyễn Lân Thắng vẫn chưa có động thái tích cực đối với hành vi của mình trên trang cá nhân. Tuy nhiên, có một số bạn của Nguyễn Lân Thắng vào bình luận đã hiểu ra vấn đề nghiêm trọng mà Nguyễn Lân Thắng mắc phải.



Một trong số những bức ảnh 'ăn miếng trả miếng' mà độc giả gửi đến cho Đấu trường dân chủ. Tạm thời chúng tôi mới chỉ đăng tải một bức hình này và nếu như Nguyễn Lân Thắng không có động thái tích cực chúng tôi sẽ lan tỏa trùm ảnh của bạn đọc hằng ngày cho đến khi Nguyễn Lân Thắng buộc phải có động thái tích cực
Một trong số những hình ảnh mà Nguyễn Lân Thắng xúc phạm Chủ tịch Hồ Chí Minh



Đa số độc giả cho rằng, việc sử dụng hình ảnh của một kẻ biến thái để cố tính hạ bệ, xúc phạm một cá nhân mà cụ thể là Hồ Chí Minh là không thể chấp nhận được. Ví như, cha mẹ, ông bà chúng ta đâu có liên quan gì mà tự dưng một ai đó ví với hình ảnh của kẻ biến thái thì bạn nghĩ sao ...? và hy vọng Nguyễn Lân Thắng sớm nhận thức ra vấn đề để có hành vi tích cực và trách nhiệm đối với việc tung hình ảnh kèm theo lời thóa mạ, hạ bệ Chủ tịch Hồ Chí Minh.


TIN LIÊN QUAN:

>>Nguyễn Lân Thắng mang dòng dõi gia tộc 'giáo sư' sao lại giống một kẻ cặn bã
>>Lời xin lỗi lạ lùng của ông Phó giáo sư dòng họ Nguyễn Lân
>Vì sao Nguyễn Lân Thắng lại bị các cựu chiến binh đến nói chuyện?
>>Đại biểu Nguyễn Lân Hiếu là 'tàu cộng' thì kẻ phản bội Nguyễn Lân Thắng là ai ?
>>Tiền ở đâu mà nhà đấu tranh dân chủ Nguyễn Lân Thắng liên tục 'xuất ngoại'?


Hiện, Đấu trường dân chủ thông qua độc giả của mình vẫn tiếp tục theo dõi 'động thái của Nguyễn Lân Thắng' và nếu Nguyễn Lân Thắng không có động thái tích cực là gỡ toàn bộ những hình ảnh xúc phạm danh dự Chủ tịch Hồ Chí Minh thông qua việc sử dụng hình ảnh của kẻ biến thái Đỗ Mạnh Hùng thì Đấu trường dân chủ và các bạn đọc đã sẵn sàng có phương án 'đáp trả' để Nguyễn Lân Thắng nhận ra rằng 'không có quyền xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác'. Phương án mà bạn đọc của Đấu trường dân chủ nêu lên là 'ăn miếng trả miếng'-tức là sẽ sẵn sàng loan tải hạ bệ và thậm chí xúc phạm những vị giáo sư đáng kính trong dòng họ Nguyễn Lân 'tương tự' như Nguyễn Lân Thắng hạ bệ, xúc phạm Chủ tịch Hồ Chí Minh.


Hiện tại, Đấu trường dân chủ cũng đã nhận được nhiều ảnh chế có liên quan đến kẻ biến thái Đỗ Mạnh Hùng cùng với những người danh giá trong dòng họ Nguyễn Lân để sẵn sàng tung lên một khi Nguyễn Lân Thắng không nhận thức ra được vấn đề này. Song, chúng tôi cho rằng biện pháp ăn miếng trả miếng mà bạn đọc đề xuất sẽ phải dài hơi có thể hàng tháng, quý, thậm chí hằng năm nên chúng tôi đã có phương án dự phòng sẽ thành lập thêm chuyên mục riêng để loan tải các nội dung này trên trang của Đấu trường dân chủ.


Đấu trường dân chủ rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, đóng góp của độc giả, của các bạn đến vụ việc này bằng cách gửi hình ảnh chế, lời bình luận về cho chúng tôi theo địa chỉ: chiasekienthucnet@gmail.com hoặc baodautruongdanchu@gmail.com và lan tỏa các bài viết rộng rãi nhằm tác động đến gia đình Nguyễn Lân Thắng buộc Nguyễn Lân Thắng phải gỡ bỏ những bài và hình ảnh xúc phạm Bác Hồ. 


Thành Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X