Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Tuesday, March 26, 2019 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Sau nhiều lần cố gắng can thiệp để được chiếc vé tị nạn tại Canada, gia đình kẻ lẻo mép Nguyễn Quang Hồng Nhân chính thức bị Đức trục xuất trong khi vẫn đang hy vọng được tị nạn.


Chiêu trò lợi dụng 'kiểm điểm nhân quyền' để 'thêu rệt' Việt Nam


Dẫn tin từ VOA được biết, Nhà hoạt động nhân quyền Nguyễn Quang Hồng Nhân và vợ hôm 26/3 đã bị trục xuất từ Đức về Việt Nam trong khi gia đình ông đang chờ xin Canada xin cấp cho quy chế tị nạn. 



VOA loan tải thông tin chính thức gia đình Nguyễn Quang Hồng Nhân bị đức trục xuất lên máy bay (ông Nguyễn Hồng Quang Nhân, bà Trịnh Thị Thúy Hạnh và cô con gái Nguyễn Quang Hồng Ân)



Chiều ngày 26/3 theo giờ địa phương ở Đức, cô Nguyễn Quang Hồng Ân, con gái ông Nhân, cho VOA biết ba và mẹ cô đã bị cảnh sát đưa ra sân bay Munich, áp giải về Việt Nam, với chặng dừng chân ở Bangkok.


Khoảng 8 giờ sáng nay có khoảng 10 cảnh sát đến nói rằng ba mẹ em phải ra khỏi nhà và sau đó áp giải đến thẳng sân bay Munich và trục xuất về Việt Nam trong ngay chiều hôm nay.”


Cũng trong ngày 26/3, ông Nguyễn Quang Hồng Nhân viết email cho VOA: “Cảnh sát Đức đã đến bắt và giao tôi và vợ tôi về Việt Nam… Tôi đang tị nạn chính trị tại Đức. Canada cho tị nạn và chúng tôi chuẩn bị đi Canada.”


Nói về gia đình Nguyễn Quang Hồng Nhân hẳn mỗi người dân Việt Nam vẫn còn nhớ như in, vào năm  1979, ôngNguyễn Quang Hồng Nhân (bố của Nguyễn Quang Hồng Ân) bị tòa án ở thành phố Nha Trang, Khánh Hòa cáo buộc “hoạt động tuyên truyền chống phá Cách mạng” và tổ chức đưa sinh viên, học sinh ra nước ngoài. Tháng 12/2017, ông ta cùng gia đình có đơn xin tỵ nạn tại Đức nhưng bị chính phủ Đức từ chối. Từ đó đến trước khi bị Đức trục xuất, gia đình Nguyễn Quang Hồng Nhân vẫn 'hy vọng' chiếc vé tị nạn ở Canada thông qua các tổ chức The Voice ở Canada.


Bản thân Nguyễn Quang Hồng An để được chiếc vé 'đoàn tụ gia đình' bên Đức đã nghe theo  Đỗ Kỳ Anh, Chủ tịch VOICE Canada (Một tổ chức chống nhà nước Việt Nam tại Canada - cánh tay nối dài của tổ chức khủng bố "Việt Tân") nói xấu Đảng, Nhà nước và Nhân dân Việt Nam.


Với những kẻ phản bội Tổ quốc, những tưởng trốn chạy tị nạn ở nước ngoài là yên thân và được các tổ chức ngoại vi 'cưu mang-đùm bọc' nên ra sức 'kêu gào' chống phá một cách mù quáng. Ai ngờ, không những họ không đảm bảo mà còn bỏ mặc không đoái hoài. 


Với những việc làm chống Đảng, Nhà nước và Nhân dân, gia đình Nguyễn Quang Hồng Nhân không những sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật Việt Nam mà còn phải chịu trách nhiệm trước nhân dân Việt Nam về những hành vi chống phá, phản bội lại dân tộc, Tổ quốc và nhân dân Việt Nam.


Đây chính là cái kết đắng cảnh tỉnh cho những kẻ vẫn ôm mộng tưởng được xuất ngoại với chiếc vé tị nạn chỉ cần 'leo lẻo, kêu gào chống phá' Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam.


Mai Anh Bảo

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X