Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Wednesday, March 27, 2019 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Hứa Phi -một đối tượng mang nhiều danh nghĩa, với nhiều hội nhóm, tổ chức khác nhau đã bị Công an huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng mời về làm việc...


Lợi dụng ‘vụ gian lận điểm thi’ để tạo đà kích động


Hứa Phi -Người mang danh Chánh trị sự đạo Cao Đài, đồng Chủ Tịch Hội đồng Liên Tôn Việt Nam (một trong số những tổ chức tôn giáo hoạt động bất hợp pháp tại Việt Nam), đang trú quán tại Tổ 13, thông Bồng Lai, xã Hiệp Thanh, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng đã nhận được giấy mời của Công an huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng đề ngày 26/3/2019 và theo giấy mời sẽ phải có mặt  tại trụ sở Công an huyện Đức Trọng vào hồi 8 giờ ngày 27/3/2019.



Giấy mời của Công an huyện Đức Trọng đối với Hứa Phi



Theo như giấy mời ghi thì đây là giấy mời lần thứ nhất và được xác định rõ 'giấy mời' không phải giấy triệu tập. Theo đó, việc la làng ,vu cáo trên các trang mạng xã hội cho thấy tính bầy đàn 'la làng vu vạ' của những kẻ khoác áo đấu tranh dân chủ.


Về giấy mời khác giấy triệu tập ở chỗ, người được mời có thể đến hoặc không đến theo thời gian, địa điểm giấy mời ghi. Tuy nhiên, việc không đến đồng nghĩa với việc từ bỏ quyền lợi của mình khi cần chứng minh một vấn đề có liên quan. 


Ấy vậy, vẫn cái thói la làng quen thuộc. Làng đấu tranh khoác áo dân chủ la lối um xùm nào thì Hứa Phi vừa đi điều trị cao huyết áp, nào thì hiện vẫn còn đang rất yếu, có trang cá nhân còn đăng tải hình ảnh Hứa Phi đang bị sốt có thể lên cơn 'co giật'... 


Việc Hứa Phi đến hay không đến theo giấy mời đó là quyền của Hứa Phi, thậm chí kể cả giấy triệu tập cũng phải đến lần thứ 4 mới có thể cưỡng chế nhưng đây chỉ là giấy mời và mời lần thứ nhất. Sao, làng đấu tranh dân chủ lại phải 'cuống' sớm la làng ngay từ đầu...


Lý do Công an huyện Đức Trọng mời hứa phi đến làm việc được ghi rất rõ: "đến để làm rõ mối quan hệ của ông Hứa Phi với các đối tượng trong tổ chức phản động 'Liên minh Việt Nam độc lập dân chủ'. 


Như vậy, nội dung thư mời rất rõ ràng chỉ để làm rõ 'mối quan hệ của Hứa Phi với các đối tượng nêu trên' và việc Hứa Phi có đến hay không đến thì đó là quyền của Hứa Phi. 


Phải chăng, sự la làng sớm hơn dự kiến -tức là la làng từ khi có giấy mời lần 1 của làng đấu tranh dân chủ nhằm kêu gọi những  kẻ chống phá trong và ngoài nước gây áp lực với lực lượng chức năng ngay từ ban đầu. Điều này đã thể hiện rõ trong mưu đồ của những kẻ khoác áo dân chủ.


Một vấn đề khác có liên quan, trong khi làng đấu tranh dân chủ la làng kêu gào phủ nhận mối quan hệ của Hứa Phi với các đối tượng thuộc tổ chức phản động Liên minh Việt Nam độc lập dân chủ hòng gây sức ép thì họ đâu có ngờ chính ngay tổ chức phản động Liên minh Việt Nam độc lập dân chủ đã phát đi 'thông cáo báo chí' trong đó đề cập rõ vai trò của Hứa Phi tham gia vào tổ chức này. 



Thông cáo báo chí của tổ chức phản động Liên minh Việt Nam độc lập dân chủ khẳng định Hứa Phi là cố vấn cho tổ chức này


Theo 'Thông báo cáo chí' của tổ chức phản động Liên minh Việt Nam độc lập dân chủ phát đi trên trang web chính thức của mình ngày 7/3/2019 có thừa nhận 'Hứa Phi tham gia tổ chức phản động Liên minh Việt Nam độc lập dân chủ với vai trò là cố vấn'. 


Chính thông cáo báo chí ngày 7/3/2019 này đã cho biết Hứa Phi tham gia tổ chức phản động này như thế nào trong khi làng đấu tranh dân chủ chỉ biết a dua theo bầy, đàn la làng, phủ nhận. 


Phải chăng các nhà đấu tranh dân chủ lại bị 'lố' khi khóc quá sớm và cũng không biết mình khóc về cái gì trên mạng xã hội...


Hứa Phi là ai và có hành vi chống phá như thế nào trong thời gian qua người dân đã biết quá rõ. Ông không chỉ tham gia một tổ chức, một hội nhóm mà có vai trò ở nhiều hội, nhóm khác nhau ở trong nước cũng như hải ngoại. Bản thân Hứa Phi vẫn thường xuyên 'lẻo mép' trên mạng xã hội, những trang thông tin thiếu thiện chí nhằm nói xấu, vu cáo chế độ xã hội chủ nghĩa, nhà nước Việt Nam và dân tộc Việt Nam.


Thành Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X