Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Thursday, April 04, 2019 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Trương Duy Nhất đang bị cơ quan điều tra Bộ công an điều tra, còn Bạch Hồng Quyền vẫn đang trốn truy nã chưa biết sống chết ra sao đang dần hé lộ 'kịch bản buôn người' do Trịnh Hội cầm đầu tổ chức The Voice thực hiện.


Nguyễn Thanh Tú-Hành trình đưa tổ chức khủng bố Việt tân ra tòa


Một vấn đề khá thú vị ở chỗ những nhân vật mà chính làng báo chí thiếu thiện chí tung tin những ngày qua lại liên quan đến một đường dây 'buôn người' đi Canada do Trịnh Hội cầm đầu và càng thú vị hơn khi sự việc dần vỡ lở để rồi những kẻ vẫn tin vào tổ chức ngoại vi của khủng bố việt tân-đó chính là The Voice sẽ phải ngậm đắng, nuốt cay mà số phận không biết 'trôi về đâu'.


Xâu chuỗi các vấn đề, Đấu trường dân chủ tạm khái lược như sau:


Những ngày qua và cho đến tận hôm nay chúng ta vẫn thấy những kẻ lẻo mép như Bùi Thanh Hiếu (tị nạn ở Đức) và làng báo chí thiếu thiện chí đưa tin về vụ việc Trương Duy Nhất bị 'mất tích' khi đến Thái Lan. Sau khi những luồng thông tin này được phát tán, xuất hiện nhân vật bóc trần bộ mặt thật của Bùi Thanh Hiếu đó chính là Cao Lâm và Kami tố 'Bùi Thanh Hiếu nhận tiền của vợ Trương Duy Nhất' với mục đích đưa Trương Duy Nhất đến định cư ở Canada.


Nhưng, những lời tố trên đã bị Bùi Thanh Hiếu 'phủ nhận' và ra sức tố cáo Cao Lâm, Kami là người của Tổng cục tình báo và đã bắt Trương Duy Nhất về Việt Nam. Tuy nhiên, chẳng bao lâu sau ngày 13/3/2019 Cao Lâm bị trục xuất từ Thái Lan về Việt Nam thì lúc này mọi trắng đen đã rõ: Cao Lâm chỉ là người trốn ở Thái Lan lao động làm thuê 16 năm qua chứ không phải là người của Tổng cục tình báo như Bùi Thanh Hiếu 'đổ vấy'.



Cao Lâm cùng vợ, con ở Thái Lan bị trục xuất về Việt Nam

Liên quan đến Trương Duy Nhất, Bạch Hồng Quyền cũng lên tiếng kêu cứu ở Thái Lan (được báo chí thiếu thiện chí đưa tin) khi Cao Lâm bị trục xuất, cảnh sát Thái Lan bắt đầu truy lùng Bạch Hồng Quyền và nguy cơ Bạch Hồng Quyền bị trục xuất về Việt Nam và chịu tội do đã bị truy nã sẽ không tránh khỏi.

>>Cao Lâm là người giúp cho kẻ trốn nã Bạch Hồng Quyền ở Thái Lan

>>Cao Lâm bị tạm giữ ở Thái Lan có liên quan gì đến vụ Trương Duy Nhất?
>>Nguyen FrJoseph Thien V dọa sẽ công khai 'việc làm mờ ám' của Bùi Thanh Hiếu ở Thái Lan
>>Trương Duy Nhất liệu có 'mất tích' ?
>>Luận bàn về việc Trương Duy Nhất nghi 'mất tích' ở Thái Lan
>>Lộ manh mối về vụ Trương Duy Nhất nghi bị mất tích ở Thái Lan

Bức thư do Bùi Thanh Hiếu tung lên mạng và báo chí thiếu thiện chí loan tải cho rằng đó chính là bức thư của Bạch Hồng Quyền đang kêu cứu.



Công an tỉnh Hà Tĩnh phát lệnh truy nã Bạch Hồng Quyền

Đối tượng Bạch Hồng Quyền, sinh 1989, cư trú tại thôn Cói, xã An Đỗ, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam bị cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hà Tĩnh ngày 12/5/2017 ra Quyết định truy nã toàn quốc đối với Bạch Hồng Quyền (SN 17/8/1989) về tội “ Gây rối trật tự công cộng” quy định tại Điều 245 Bộ luật Hình sự năm 1999.


Sự trốn chạy lệnh truy nã của Bạch Hồng Quyền không ngờ lại liên quan đến một đường dây buôn người do Trịnh Hội cầm đầu -tổ chức The Voice. Để lật tẩy đường dây buôn người này, con trai nhà báo Đạm Phong ông Nguyễn Thanh Tú đã mất gần như cả cuộc đời mình để bóc trần tổ chức khủng bố Việt tân trong đó có tổ chức ngoại vi The Voice (do Trịnh hội cầm đầu) và bước đầu đã đưa được tổ chức khủng bố này ra tòa án Mỹ (Nguyễn Thanh Tú-Hành trình đưa tổ chức khủng bố Việt tân ra tòa).


Vậy, Bạch Hồng Quyền, Trương Duy Nhất và còn nhiều người khác đang chờ ở Thái Lan để đến lượt được định cư tại Canada .... sẽ như thế nào ? Có đến được không hay ...?


Rõ ràng, con đường trốn sang Thái Lan sau đó thông qua tổ chức được gọi là cao ủy liên hợp quốc UNHCR có trụ sở ở Thái Lan sẽ 'hợp thức hóa' để các đối tượng này đến miền đất hứa. Đây chính là con đường, cách thức làm ăn ma quái của Trịnh Hội mà bấy lâu nay Trịnh Hội vẫn làm. Có thể thấy, Trịnh Hội đã đưa được hơn 20 người Việt Nam đi định cư tại Canada theo cách 'buôn người' này. Hiện tại, ngoài Bạch Hồng Quyền, Trương Duy Nhất, Lê Văn Thương (nguyên là sĩ quan pháo binh: Kẻ phản bội Nhân dân Lê Văn Thương bỏ trốn khỏi Việt Nam?),... vẫn đang sống chui lủi ở Thái Lan chờ cơ hội thì còn bao nhiêu người nữa bị Trịnh Hội lừa đảo trong đường dây buôn người này ? Đây là bài học cảnh tỉnh cho những ai vẫn tin tưởng vào cái gọi là 'tổ chức khủng bố' sẽ giúp đưa đến miền đất hứa chỉ cần lên mạng 'chửi chế độ, chống phá Nhà nước' nhưng thực sự họ đâu có biết phải chi một số tiền lớn cho Trịnh Hội mà vẫn không biết tính mạng mình ra sao. Ngay khi người phát ngôn Bộ Công an lên tiếng về việc điều tra Trương Duy Nhất có liên quan đến Vũ Nhôm, Bọ Lập (nhà văn Nguyễn Quang Lập) đã thở phào nhẹ nhõm cho rằng 'may mà đã bị Việt Nam bắt giữ nếu không không biết mất xác ở đâu). Trong khi đó, báo chí thiếu thiện chí vẫn 'vác loa' để bày trò hai mang 'nếu Trương Duy Nhất bị công an Việt Nam bắt giữ thì những kẻ buôn người vô can và nếu không phải thì cũng là do công an Việt Nam làm'.



Nguyễn Thanh Tú chứng minh Bạch Hồng Quyền và một số người khác là nạn nhân của nạn buôn người do Trịnh Hội cầm đầu

Một trong số những nhân vật 'khá nổi tiếng' mà chúng ta từng thấy 'ả' luôn xuất hiện bên cạnh The Voice -Trịnh Hội đó chính là 'ả' Phạm Đoan Trang. Một câu hỏi không biết vì sao, Phạm Đoan Trang trước đây cứ như hình với bóng với Trịnh Hội trong mọi sự kiện, tuy nhiên sau đó đột ngột 'tách ra' và hiện đang hoạt động như một nhà văn, nhà báo chuyên viết xuyên tạc trên mạng xã hội...



Trịnh Hội (X) và Phạm Đoan Trang là nhân vật nữ ngồi kế bên Trịnh Hội, tháp tùng Trịnh Hội trong mọi sự kiện


Không biết, Bùi Thanh Hiếu có liên quan gì đến đường dây này hay không nhưng trong thời gian vụ việc Trương Duy Nhất lên đến đỉnh điểm thì xuất hiện nhân vật rằn mặt Bùi Thanh Hiếu rằng sẽ 'tố những việc làm bẩn thỉu của y ở Thái Lan'.



Nguyen FrJoseph Thien V cảnh báo Bùi Thanh Hiếu phải sửa sai bài viết nếu không sẽ tung bằng chứng tố cáo việc làm của Bùi Thanh Hiếu ở Thái Lan

Chúng tôi tạm dừng vụ việc này ở đây và vở kịch này sẽ được bóc trần cùng với tổ chức khủng bố Việt tân mà Nguyễn Thanh Tú đang chuẩn bị cho phiên tòa xét xử tới đây.


Thành Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X