Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Saturday, April 13, 2019 , 0 bình luận

Gần đây, trên nhiều trang fanpage, tài khoản facebook, phòng khám tư, cơ sở thẩm mỹ, cá nhân đã sử dụng những từ khóa “Bác sĩ viện 108”, “viện 108”… để quảng cáo dược phẩm, sản phẩm làm đẹp, thực phẩm chức năng nhằm thu hút bệnh nhân.

Trên trang Facebook chính thức của mình, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (bệnh viện 108) vừa có thông báo về tình trạng lợi dụng, giả mạo thương hiệu của bệnh viện này trên mạng xã hội và một số phương tiện thông tin đại chúng.


Một trường hợp giả mạo thương hiệu bệnh viện 108 để quảng cáo dịch vụ thẩm mỹ




Theo đó, trong thời gian gần đây, Bệnh viện 108 nhận được một số phản hồi về việc có một số tổ chức, cá nhân đã dùng thương hiệu của Bệnh viện để quảng cáo cho các cơ sở khám chữa bệnh và sản phẩm dược phẩm, mỹ phẩm của mình.
Cụ thể, trên nhiều trang fanpage, tài khoản facebook, phòng khám tư, cơ sở thẩm mỹ đã sử dụng những từ khóa “Bác sĩ viện 108”, “viện 108”… để quảng cáo và thu hút bệnh nhân. Đây là một hình thức giả mạo có thể gây ra những rủi ro đáng tiếc và thiệt hại về kinh tế cho người sử dụng dịch vụ cũng như ảnh hưởng đến uy tín của Bệnh viện 108.
Bệnh viện 108 nêu rõ: Bệnh viện chỉ có cơ sở khám, điều trị duy nhất trong khuôn viên Bệnh viện, tại địa chỉ số 1A và 1B đường Trần Hưng Đạo (Hai Bà Trưng, Hà Nội). Tất cả các cơ sở khám chữa bệnh ghi “Viện 108” ngoài khuôn viên Bệnh viện ở Hà Nội và các tỉnh thành khác đều là các cơ sở giả mạo. 
Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 chưa triển khai kiểm nghiệm các loại dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng. Vì vậy thông tin quảng cáo của các nhà sản xuất, các cá nhân quảng cáo dược phẩm điều trị bệnh, hay mỹ phẩm, sản phẩm làm đẹp (làm đẹp da, thẩm mỹ nhũ hoa, thuốc trị nám…) được kiểm nghiệm tại Bệnh viện 108 đều là những thông tin không chính xác.
Vì vậy, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 khuyến cáo khách hàng tìm hiểu kỹ thông tin trước khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm và cảnh giác với những thông tin giả mạo.
Duy Tiến (ANTĐ)

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X