Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Thursday, April 11, 2019 , 0 bình luận

Một đoạn video clip được phát trực tiếp lên mạng xã hội trước khi công an ập vào kiểm tra quán của Phúc XO, người phát clip này là dân chơi và có liên quan gì đến Phúc XO?

>>Clip “dân chơi” livestream dùng ma túy tại quán Phúc XO


Video do Chí Tính Đàm sử dụng điện thoại phát trực tiếp bữa tiệc ma túy:






Theo thời gian ghi lại trên facebook, tài khoản có tên Chí Tính Đàm vào lúc 23 giờ 13 phút ngày 9/4/2019 đã cho phát trực tiếp buổi tổ chức 'tiệc ma túy' ngay bên trong một quán Karaoke được xác định là của Phúc XO. Thời gian này chỉ trước khi lực lượng chức năng ập vào quán kiểm tra khoảng hơn 1 giờ đồng hồ. Theo thông tin thì lúc 1h30 sáng 10-4, đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP.HCM, Phòng cảnh sát hình sự, Phòng cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an TP.HCM, phối hợp Công an quận 12 kiểm tra cơ sở kinh doanh karaoke XO trên đường Trường Chinh (phường Tân Thới Nhất, quận 12) do Phúc XO làm chủ.



Trang facebook cá nhân của Chí Tính Đàm ghi thông tin về cá nhân, nơi làm việc là Phúc XO cũng như ghi lại thời gian phát trực tiếp clip bữa tiệc ma túy của dân chơi tại quán



Vậy, Chí Tính Đàm là ai ?

Theo thông tin ghi trên trang facebook cá nhân mang tên Chí Tính Đàm thì anh chính là người phục vụ ở quán Karaoke của Phúc XO. 



Chí Tính Đàm là nhân viên của quán Phúc XO
Người phát livestream bằng điện thoại tại bữa tiệc ma túy 

Chí Tính Đàm chụp ảnh cùng Phúc XO
Ngày 4/4/2019 Chí Tính Đàm chụp ảnh với những người mà anh gọi là 'ông anh tình thương mến thương' tại quán của Phúc XO

Đối chiếu với những hình ảnh trên tài khoản mà Chí Tính Đàm cho đăng tải lên trang cá nhân của mình thì rõ ràng người trong hình sử dụng điện thoại để livestream buổi tiệc ma túy cũng chính là người từng chụp ảnh với Phúc XO và địa điểm làm việc ở quán của Phúc XO.


Lý do vì sao Chí Tính Đàm lại cho phát trực tiếp? Theo quan sát của chúng tôi ngoài việc làm nhân viên ở quán Phúc XO, thì Chí Tính Đàm còn kinh doanh buôn bán online trên mạng nên rất có thể cho phát trực tiếp với mục đích câu view, câu like ... để bán hàng.



Ngày 2/4/2019 Chí Tính Đàm khoe đã được nâng hạng về bán sản phẩm mang thương hiệu Bà Lão



Dựa vào đoạn clip dài gần 10 phút cơ quan chức năng có thể điều tra về đối tượng Chí Tính Đàm để làm rõ về tính liên quan giữa chủ quán Phúc XO với nhân viên của quán là Chí Tính Đàm....


Hải Anh

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X