Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Tuesday, April 23, 2019 , 0 bình luận

Ngày 23/4, Công an TP Hồ Chí Minh cho biết, cơ quan Cảnh sát điều tra đã tống đạt các quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam Trần Ngọc Phúc (tự Phúc XO, 36 tuổi) và Trần Ngọc Tài (24 tuổi, em trai Phúc) cùng 10 người khác. Trong đó, Phúc XO và 7 người bị khởi tố về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy. Riêng Tài cùng 3 người khác bị khởi tố về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

>>Chưa khởi tố, bắt tạm giam Phúc XO ?

Trước đó, ngày 12/4, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hồ Chí Minh đã ra lệnh bắt người trong trường hợp khẩn cấp và ra quyết định tạm giữ đối với Trần Ngọc Phúc (SN 1982, ngụ huyện Hóc Môn, chủ quán karaoke XO Pharaon trên đường Trường Chinh, quận 12) cùng một số nhân viên để điều tra về hành vi “Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy” và Trần Ngọc Tài (SN 1995, em ruột Phúc) về hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.


Phúc XO (bên phải) và Tài (em trai Phúc) tại cơ quan điều tra. Ảnh CA cung cấp




Theo cơ quan điều tra, vào rạng sáng ngày 10/4, phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Hồ Chí Minh kết hợp với tổ kiểm tra liên ngành TP Hồ Chí Minh và Công an quận 12 tiến hành kiểm tra hành chính quán karaoke XO Pharaon do Trần Ngọc Phúc làm chủ. Tại thời điểm kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện 9 phòng karaoke đang hoạt động phục vụ 80 khách ca hát, kết quả xét nghiệm phát hiện có 39 người dương tính với chất ma túy; trong đó phát hiện 2 tiếp viên và 1 khách hát karaoke có tàng trữ ma túy trong người.


Quán karoke Phúc XO được cơ quan chức năng phong tỏa khám xem trước đó. Ảnh Mạnh Linh

Trong quá trình kiểm tra tại quán karaoke XO, em ruột của Phúc là Trần Ngọc Tài cũng đang có mặt tại đây. Cơ quan Cảnh sát điều tra đã đưa Phúc, Tài và những người có liên quan về trụ sở để làm việc. 

Qua làm việc, cơ quan điều tra xác định Trần Ngọc Phúc đã có hành vi chỉ đạo nhân viên tạo điều kiện cho khách đến hát karaoke được phép mang ma túy vào sử dụng và cung cấp cho khách các dụng cụ sử dụng ma túy để bay, lắc, cung cấp tiếp viên ăn mặc gợi cảm để tiếp rượu bia và cùng khách sử dụng ma túy nhằm thu lợi bất chính; có dấu hiệu của tội “Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy”. Ngoài ra, qua khám xét nơi ở của Tài, cơ quan điều tra phát hiện có tàng trữ chất ma túy. 

Mạnh Linh/Báo Tin tức

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X