Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Thursday, April 11, 2019 , 0 bình luận

Cô giáo được cho là đó hành vi tình dục với một học sinh trong lớp học cho rằng, nam sinh này mới thực sự là "kẻ săn mồi".

>>Tuyên án cô giáo Mỹ lạm dụng tình dục học sinh trường dòng


Cô Justine Christine Nelson thừa nhận thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cậu bé nhưng tuyên bố cô đã bị nam sinh gây áp lực.

Cô Nelson là người đã có chồng và một con nhỏ

Các luật sư của cô trước đây tuyên bố cô sợ nam sinh này sẽ hủy hoại sự nghiệp của mình bằng cách phơi bày mối quan hệ không phù hợp giữa họ.

Hai người hình thành mối quan hệ khi họ nhắn tin trên Instagram. Luật sư bào chữa Roger Nuttall đã phát động một cuộc tấn công châm chích vào nam sinh và gán cho cậu ta là " kẻ săn mồi thực sự".

Cô giáo này đã kết hôn và có quan hệ không đứng đắn với nam sinh tại trường trung học Tenaya ở Merced, California, trong năm 2016.

Luật sư Nuttall tuyên bố nam sinh bị buộc tội là kẻ nói dối đã thay đổi câu chuyện của mình.Luật sư này cũng đưa ra tuyên bố cáo buộc nam sinh đã ép buộc cô Nelson quan hệ tình dục bằng miệng.

Cô giáo 33 tuổi đã tuyên bố học sinh còn có ý định tống tiền cô. Giáo viên khẳng định cô đã thuận theo yêu cầu quan hệ tình dục bằng miệng của nam sinh và sợ rằng cô sẽ bị tống tiền.

Cô giáo thừa nhận cô đã gửi cho cậu bé một bức ảnh của mình trong bữa tiệc độc thân.

Và cô ấy tuyên bố thiếu niên tự nhiên hôn cô ấy trong lớp học, khiến cô ấy buồn bã, nhưng cô ấy đã không báo cáo điều đó. Cô Nelson tuyên bố nam sinh14 tuổi này, cuối cùng sẽ bắt đầu yêu cầu quan hệ tình dục bằng miệng - và cô sợ cậu ta sẽ phơi bày tình bạn không phù hợp giữa họ.

Công tố viên Liz Nelson đã bác bỏ tuyên bố của luật sư Nuttall và khăng khăng rằng cô Nelson đã lạm dụng quyền lực của cô. 

Tuần trước, tòa án đã nghe cách Nelson thông báo thừa nhận đã quấy rối cậu bé trong khi bị cảnh sát đưa đến đồn cảnh sát. 

Các luật sư bắt đầu tranh luận về bằng chứngvà tòa án chưa đưa ra phán quyết.

Bảo Ngọc (Dân Việt)

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X