Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Friday, April 05, 2019 , 1 comment

(Tindautruongdanchu)-David Lee nổi lên như một người hùng mang dòng máu Việt -dòng máu truyền thống anh hùng bất khuất chống quân xâm lược, chống giặc ngoại xâm, dòng máu con Lạc cháu Hồng giữa những bầy sói mang danh chống cộng cực đoan ở hải ngoại trong thế kỷ 21. 


Cảnh giác trước những luận điệu xuyên tạc trên lĩnh vực giáo dục hiện nay


David Lee-tên thật là Đức Lê - nick trên Facebook là David Lee, một cái tên thân thương không chỉ đối với người dân Việt Nam, cộng đồng Việt Nam ở khắp năm châu mà còn là thần tượng cao cả, biểu tượng cao đẹp trong đấu tranh với những kẻ đi ngược lại dòng máu, truyền thống dân tộc Việt.

Mời bạn xem đoạn video clip David Lee vạch mặt đám côn đồ băng đảng cờ vàng ở hải ngoại để đồng bào Việt Nam thấy rõ bản chất thật của những kẻ chống phá:



Đoạn video dài gần 53 phút anh mới thực hiện vào ngày 5/4/2019


Được biết, David Lee rất hay về Việt Nam, gần đây nhất là vào thời gian diễn ra sự kiện Hội nghị thượng đỉnh Trump-Kim lần thứ 2 ngày 27, 28 tháng 2. Những hình ảnh về đất nước, con người Việt Nam anh chứng kiến rất chân thật được đưa lên facebook và những lời khen ngợi về con người và sự thay đổi nhanh chóng của đất nước Việt Nam. Ấy vậy, băng đảng cờ vàng ở Mỹ lại 'lồng lên' như một con thú hoang lao vào cào xé có tính chất bầy đàn để 'chặn' anh bằng được trên facebook và cả trong thực tế ở nơi anh sinh sống.

Sau nhiều lần về thăm Việt Nam anh vẫn tự hỏi, sao một số người Việt Nam tham gia hợp tác với băng đảng cờ vàng ở hải ngoại lại không biết 'giữ gìn', 'nâng niu' chính cuộc sống tươi đẹp này ? Cuộc sống mà anh vẫn hằng mơ ước có được càng nhiều càng tốt trong khi anh đang sống ở một nơi mà theo những kẻ chống phá nó lại coi nó là thần tượng, là đích đến ?

David Lee nhớ lại những gì đẹp nhất khi anh trở về Việt Nam vào đúng dịp Hội nghị thượng đỉnh Trump-Kim lần thứ hai vừa qua ở Việt Nam
Băng đảng cờ vàng ở Mỹ càng lồng lên tìm mọi thủ đoạn đê hèn để triệt hạ anh, tìm mọi cách để ngăn cản những việc anh làm cho quê hương đất nước, con người Việt Nam tốt đẹp hơn. Dù chúng có dùng mưu mô xảo quyệt đến đâu thì chân lý vẫn thuộc về sự thật và người dân Việt Nam, nhân dân thế giới vẫn đứng về anh, bảo vệ anh.

Dẫu biết hành trình anh đấu tranh sẽ còn nhiều chông gai, chướng ngại, khó khăn, gian khổ, thậm chí có thể phải đánh đổi cả tính mạng, sức khỏe trong thời gian tới nhưng anh vẫn đi, vẫn bước và vẫn làm -làm những việc anh thấy cần phải nói, phải chứng minh về thủ đoạn, âm mưu của băng đảng cờ vàng ở Mỹ móc nối với những kẻ hám tiền trong nước chống phá lại đất nước, nhân dân Việt Nam.

David Lee tung bằng chứng chứng minh sự dối trá của những kẻ chống phá đất nước thông qua vụ tên tội phạm Phạm Nguyễn Thanh Bình từng bị xét xử về tội 'tuyên truyền chống Nhà nước' vào năm 2013 với tên chống cộng cực đoan ở hải ngoại mang tên Châu Xuân Nguyễn. Cáo trạng ghi 'Bình không nhận tiền của bất kỳ tổ chức hải ngoại nào' nhưng giấy chuyển tiền của Châu Xuân Nguyễn lại nói điều ngược lại

Tuy anh chỉ là một người dân bình thường không phải là quan chức, sĩ quan và càng không phải là người giàu có, nổi tiếng nhưng anh lại hơn hẳn những người khác ở chỗ anh không 'hèn' không cúi đầu và không chịu khuất phục trước những mưu đồ đen tối, trước những kẻ khủng bố, những kẻ hủy hoại quốc gia, dân tộc, nhân dân mình.

Mặc dù, anh sống ở hải ngoại nhưng dòng máu chảy trong con người anh vẫn là dòng máu đỏ, dòng máu của truyền thống con Lạc, cháu Hồng. Có lẽ vì thế anh sẽ không bao giờ chùn bước, không bao giờ dừng chân khi những kẻ phá hoại đất nước, nhân dân Việt Nam vẫn còn tồn tại.

Chúng tôi vẫn, sẽ mãi theo anh -theo anh từng bước chân, từng con đường và từng hanh động cụ thể và cũng sẽ mãi khắc ghi những gì anh cống hiến, anh làm cho Tổ quốc Việt Nam, con người Việt Nam và nhân dân Việt Nam.

Mai Anh Bảo


Tags:
  1. Cám ơn David Lee... Chúng ta hãy học tập tinh thần David Lee!

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X