Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Friday, April 12, 2019 , 0 bình luận

Nghi vấn clip nhạy cảm có độ dài gần 5 phút mà cư dân mạng phát tán ngày hôm nay, Hotgirl Trâm Anh đã đăng đàn trên facebook cá nhân phát trực tiếp để khẳng định rằng clip đó là 'giả'.

>>Lan truyền chóng mặt clip nghi của hotgirl Trâm Anh cùng bạn trai



Hotgirl Trâm Anh phát trực tiếp trả lời về nghi vấn clip nhạy cảm vào lúc 20 giờ 35 phút ngày 12/4



Trước đó, cư dân mạng lan truyền một đoạn clip nhạy cảm được cho là của Hotgirl Trâm Anh với nhân vật nam được cho là người đã có vợ. Vợ của nhân vật nam này lại chính là người bạn rất thân thiết với Hotgirl Trâm Anh.




Một tài khoản trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh và khẳng định hotgirl Trâm Anh là phù dâu cho cô dâu trong đám cưới với nhân vật nam trong clip nhạy cảm


Nhân vật nam trong clip nhạy cảm với hotgirl Trâm Anh

Theo chia sẻ của cư dân mạng thì đây chính là nhân vật nam trong clip nhạy cảm với hotgirl Trâm Anh


Hiện hotgirl Trâm Anh livestream lên tiếng về vụ việc tai tiếng này. Link phát trực tiếp trả lời về vụ việc của hotgirl Trâm Anh là Phê TV.

Theo chia sẻ của hotgirl Trâm Anh thì việc mặc áo blue trắng là vì nhà bán cửa hàng thuốc và thỉnh thoảng hotgirl Trâm Anh mới đến cửa hàng vì công việc rất bận. Hotgirl Trâm Anh cho biết địa chỉ hiệu thuốc ở số 5, Tô Hiệu, Hà Nội

Trả lời về việc vì sao không livestream trên trang cá nhân của mình thì hotgirl Trâm Anh cho biết tài khoản đó hiện đang bị khóa nên sử dụng tài khoản này để đăng đàn trả lời.

Trả lời về clip nhạy cảm hotgirl Trâm Anh khẳng định: "Mình bị người ta lừa, mọi người hãy chia sẻ video giải thích này mình với ạ'.

Mộc Lan

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X