Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Monday, April 15, 2019 , 0 bình luận

Sau khi xác minh, rà soát, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã xác định được nghi phạm có hành vi xâm hại bé gái 10 tuổi trong ngõ nhỏ. Tại cơ quan công an, người này này đã thừa nhận hành vi của mình.

>>Tạm giữ người đàn ông nghi xâm hại bé gái 10 tuổi


Theo Pháp luật TP.HCM: Ngày 15.4, Công an quận Thanh Xuân đang tạm giữ Nguyễn Đình Phúc (41 tuổi, trú tại Thanh Xuân, Hà Nội) để điều tra, làm rõ về hành vi sàm sỡ một bé gái.


Nguyễn Đình Phúc tại cơ quan công an. Ảnh: ANTĐ

Như đã đưa tin: Trước đó, phản ánh từ chị L (ngụ Thanh Xuân, TP.Hà Nội), khoảng 20h30 tối 4.4, 2 con gái của chị đi mua vở ở tiệm tạp hóa về nhà thì có 1 người đàn ông dắt xe máy tiến lại bắt chuyện, nhờ 2 bé vào ngõ gọi giúp người quen.

Theo người mẹ này, sau khi dụ các bé vào ngõ vắng, khuất tầm theo dõi, người đàn ông ép bé lớn vào tường rồi dùng tay sờ soạng khiến cháu hoảng sợ khóc lóc. Với cô con gái 4 tuổi của chị thấy vậy cũng sợ hãi khóc theo, kẻ lạ mặt rời khỏi hiện trường ngay sau đó. Sự việc được hai bé kể lại với gia đình ngay khi về nhà.

Được biết, qua trích xuất camera an ninh, có xuất hiện một người đàn ông đi xe máy, không đội mũ bảo hiểm xuất hiện cùng thời điểm 2 cháu nhà chị L đi qua đó. Tuy nhiên, hình ảnh không ghi lại được trọn vẹn những gì xảy ra.

Hình ảnh cắt từ clip người đàn ông có hành vi xâm hại bé gái 10 tuổi

Theo Thanh Niên: Liên quan đến vụ việc 2 bé gái trên, chiều 15.4, một lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, tại cơ quan điều tra, nghi phạm đã thừa nhận toàn bộ hành vi.

Theo tài liệu điều tra, ngày 8.4, Công an quận Thanh Xuân nhận được trình báo về việc tối 4.4, 2 bé gái 4 tuổi và 10 tuổi trú tại phường Khương Trung (quận Thanh Xuân) bị một đối tượng lạ mặt sàm sỡ trong ngõ vắng.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an quận Thanh Xuân phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an thành phố Hà Nội vào cuộc điều tra, xác minh, rà soát các đối tượng. Đến ngày 12.4, lực lượng chức năng đã xác định và triệu tập Nguyễn Đình Phúc (41 tuổi, trú tại quận Thanh Xuân, Hà Nội) là nghi can có liên quan.

Tại cơ quan điều tra, Phúc đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Theo đó, chiều 4.4, Phúc đi uống bia ở khu vực phường Khương Đình (quận Thanh Xuân) cùng bạn bè. Tan cuộc nhậu, Phúc ngà say và điều khiển xe máy không biển số đi đổ xăng. Khi đi qua đầu ngõ nhỏ tại phường Khương Trung, Phúc thấy 2 bé gái đang đi bộ và nảy sinh ý đồ xấu.

Phúc điều khiển xe máy vào trong ngõ trước để đứng đợi 2 bé gái. Khi 2 bé gái đi tới, Phúc lừa rằng đang đi tìm bạn trong ngõ, đồng thời nhờ 2 bé gái chỉ đường. Khi vào trong ngõ tối, vắng vẻ, Phúc dùng tay thực hiện hành vi xâm hại bé gái 10 tuổi. Do hoảng sợ, 2 cháu bé cùng gào khóc, Phúc sợ bị lộ nên lên xe máy bỏ chạy.

Hiện, Phúc vẫn đang bị tạm giữ tại Công an quận Thanh Xuân để tiếp tục làm rõ hành vi dâm ô người dưới 16 tuổi.

Dân Việt (Tổng hợp)

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X