Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Wednesday, April 03, 2019 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Hành trình miệt mài của một con người vì muốn chứng minh băng đảng khủng bố Việt tân ngay trên chính đất mà Việt tân được 'dung dưỡng'.


Vụ việc chùa Ba Vàng: 'Chó chê khỉ lắm lông'!



Những ai quan tâm đến tổ chức khủng bố Việt tân hẳn biết ngay đến Nguyễn Thanh Tú -con trai nhà báo Đạm Phong -người từng bị tổ chức khủng bố Việt tân sử dụng băng đảng k9 giết hại diệt khẩu cùng 4 nhà báo gốc Việt khác. 


Trang facebook cá nhân mang tên Nguyễn Đạm Phong chính là của Nguyễn Thanh Tú con trai nhà báo Đạm Phong bị k9 giết hại nhằm diệt khẩu



Thông báo chiến thắng vòng 1 do Nguyễn Thanh Tú đăng tải

Danh tính 5 nhà báo gốc Việt bị k9 của Việt tân sát hại bao gồm: 


- 21/7/1981: Nhà báo Dương Trọng Lâm, 45 tuổi, chủ bút tờ Cái Đình Làng, bị bắn chết tại San Franciso, bang California. Một nhóm đã nhận trách nhiệm vụ này, lúc đó "Mặt trận" chưa ra đời. Nhưng những điều tra mới cho thấy, nhóm này là tiền thân của K-9.


- 24/8/1982: Nguyễn Đạm Phong, 48 tuổi, người sáng lập tờ Tự do tại Houston, bang Texas, bị ám sát tại nhà riêng. Ông Đạm Phong đã từng bị đe dọa vì ông đã cho in những bài viết chất vấn những hoạt động gây quỹ của Mặt Trận Hoàng Cơ Minh.

- 9/8/1987: Phạm Văn Tập (bút danh Hoài Điệp Tử), 45 tuổi, biên tập của tờ tuần san Mai, thiệt mạng khi văn phòng của ông bị đốt vào sáng 9/8.

- 22/11/1989: Đỗ Trọng Nhân, 56 tuổi, biên tập viên dàn trang cho tạp chí Văn nghệ Tiền phong, bị bắn chết trong ô tô riêng tại hạt Fairfax, bang Virginia.


- 22/9/1990: Lê Triết, 61 tuổi, nhà bình luận của tạp chí Văn nghệ Tiền phong, bị bắn chết khi đang đỗ xe trước nhà riêng. Vợ của ông và một người qua đường cũng thiệt mạng trong vụ xả súng.

Phim phóng sự điều tra Litter Sai gon do nhà báo điều tra AC Thomson thực hiện khi phối hợp cùng kênh truyền hình Frontline. Trong khi đó, kênh truyền hình Frontline đã cho phát một loạt phóng sự mang tên "Khủng bố ở Little Saigon" đã tố cáo tổ chức khủng bố Việt tân thực hiện chỉ đạo sát hại nhà báo gốc Việt để bịt đầu mối. Nhà báo điều tra A.C Thomson của Mỹ người thực hiện loạt phóng sự điều tra này cho biết, K9 do tổ chức khủng bố Việt tân lập ra và đã thủ tiêu 5 nhà báo gốc Việt.


Trong cuộc chiến lần này, Nguyễn Thanh Tú đã chiến thắng vòng 1 khi đưa được tổ chức Việt tân ra tòa Mỹ. Bởi, Việt tân rất sợ ra tòa vì quy định của Mỹ trừng trị rất nặng về 'nói dối' và 'trốn thuế'. Nguyễn Thanh Tú đã khởi kiện được Việt tân ra tòa với lý do ông Đỗ Hoàng Điềm đã tuyên bố 'Việt tân không có đông tiến, không có canh tân' dẫn đến đây chính là lời nói dối so với 3 đợt đông tiến mà Việt Nam đã ngăn chặn thành công, bắt giữ và xử lý rất nhiều đối tượng từ những năm 1980, trong đó đáng chú ý Hoàng Cơ Minh đã bị giết chết khi thực hiện đông tiến 2. Bên cạnh đó, Việt tân còn nhận rất nhiều tiền từ nhiều nguồn khác nhau nhưng lại trốn thuế trên đất Mỹ...



Đỗ Hoàng Điềm khai rằng việt tân không Đông tiến thì người trong hình là ai ?



Bằng chứng mà Nguyễn Thanh Tú chứng minh tổ chức mang tên nhân quyền khi 'có tiền thì có nhân quyền còn khi hết tiền thì nhân quyền cũng hết theo'...



Đây là chiến thắng bước đầu của Nguyễn Thanh Tú nhưng rất quan trọng quyết định đến những thắng lợi tiếp theo trong tiến trình 'lật đổ tổ chức khủng bố Việt tân'. Sau khi nhận được tin vui này, Nguyễn Thanh Tú đã nhận được hàng nghìn lời chúc mừng, trong đó có nhà báo điều tra Mỹ, A.C. Thomson.


Chúng ta những người dân Việt Nam thầm cám ơn và có quyền tự hào về Nguyễn Thanh Tú, những người đồng hành cùng Nguyễn Thanh Tú để đưa tổ chức khủng bố này ra tòa ngay trên đất Mỹ và mong rằng tòa án Mỹ sẽ công minh trong việc loại trừ hành vi khủng bố, gian dối của tổ chức này.


Mời bạn xem một đoạn video của Nguyễn Thanh Tú nói về chiến thắng ban đầu khi đưa được Việt tân ra tòa:






Thành Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X