Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Tuesday, April 30, 2019 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Không ngờ một phó giáo sư ra đi lại không được một người dân tiếc thương, một nhà lãnh đạo đến viếng như bao phó giáo sư khác .... Đó phải chăng là cái giá phải trả cho những ai không biết dùng tri thức khoa học của mình để cống hiến cho xã hội, cho người dân Việt Nam.


Bám vào viện trợ để sống thì lấy đâu ra tinh thần 'phục quốc'!


Không biết 'trời xui đất khiến thế nào' mà giáo sư Ngô Đức Thọ lại ra đi đột ngột đúng vào ngày theo những kẻ chống cộng cực đoan gọi là 'quốc hận' và đối với người dân Việt Nam thì lại là ngày 'hạnh phúc tự do thống nhất nước nhà'.



Dòng 'Cáo phó' được đưa lên nhưng cũng không có ai chia buồn ..... 


Cách đây 11 phút, ngày 30/4 trên trang facebook cá nhân mang tên Ngô Đức Thọ đưa ra 'cáo phó': "Gia đình chúng tôi vô cùng thương tiếc báo tin cụ, ông chúng tôi là PGS.TS Ngô Đức Thọ đã từ trần thọ 83 tuổi.Tang lễ tổ chức hồi 7h-8h30 ngày 3.5.2019 ( thứ 6) tại Phòng tang lễ 2- Nhà Tang lễ Cầu Giấy, đường Trần Vĩ, Cầu giấy, Hà nội. An táng cùng ngày tại Nghĩa trang Thiên đức, huyện Phù Ninh, Phú thọ. Thay mặt gia đình, Trưởng nam Ngô Đức Đạt. Kính báo!"

Phó giáo sư Ngô Đức Thọ đứng cùng người đàn bà phản Quốc Bùi Thị Minh Hằng trong cuộc biểu tình gây rối vào ngày 3/7/2011


Theo thông tin chúng tôi được biết, phó giáo sư chống cộng cực đoan ra đi vào lúc 5 giờ 30 phút sáng ngày 30/4/2019 tại nhà riêng.

Thật buồn, phó giáo sư Ngô Đức Thọ cũng là một nhà khoa học có tiếng nhưng lại tham gia biểu tình cùng với đám đấu tranh khoác áo dân chủ chống lại cuộc sống của người dân Việt Nam vào năm 2011. Và cũng từ đó-những sản phẩm khoa học của phó giáo sư chỉ là những thứ rác rưởi với lòng hận thù dân tộc, chống lại độc lập, chủ quyền của nhân dân Việt Nam.


Sự ra đi của phó giáo sư cũng thật tiếc giống như một số nhà khoa học chống cộng cực đoan khác ở chỗ: Trong buồn tủi. Giống như cựu đại tá Bùi Tín chết trong âm thầm, cay đắng và tủi hận ở Paris thì phó giáo sư Ngô Đức Thọ cũng chẳng khác gì chỉ có điều vẫn được chết ở trên đất Mẹ. 


Dẫu sao cũng xin chia buồn cùng gia quyến và thật tiếc giá như phó giáo sư Ngô Đức Thọ không có những hành vi đi ngược lại giá trị của người dân Việt Nam thì có lẽ sự ra đi này sẽ thanh thản hơn, tốt đẹp hơn ...


Hải Anh

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X