Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Thursday, April 04, 2019 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Quả báo thường được dùng để răn dạy nhưng ai làm điều xấu, điều ác sớm thức tỉnh lương tâm mà không thực hiện nó. Không biết có trùng hợp ngẫu nhiên hay không nhưng lại rất linh ứng với kẻ 'gieo nhân nào gặp quả đó' Natalie Quỳnh ở hải ngoại.


Đẩy mạnh tuyên truyền phòng, chống thông tin xấu độc trên internet và mạng xã hội

Nguyễn Thanh Tú-Hành trình đưa tổ chức khủng bố Việt tân ra tòa

Vụ việc chùa Ba Vàng: 'Chó chê khỉ lắm lông'!


Theo tin từ những người bóc trần bộ mặt thật của những kẻ chống cộng cực đoan từ Hải Ngoại-anh David Lee (một người bị những kẻ hận thù ở hải ngoại đang dùng mọi thủ đoạn để triệt hạ anh khi anh dám nói lên sự thật về quê hương đất nước con người Việt Nam trong chuyến về thăm quê hương mới đây, về bản chất thật của những kẻ mang danh cờ vàng ở hải ngoại) cho biết một trong những kẻ 'ôm hận thù dân tộc, núp bóng cờ vàng' chuyên ngồi cào phím trên mạng xã hội về những chuyện tiêu cực xảy ra ở Việt Nam mặc dù cô ta đang ở bên trời Tây.



Natalie Quỳnh 'lẻo mép' lợi dụng vụ việc tiêu cực xảy ra về vụ nữ sinh lớp 9 bị nhóm bạn lột đồ ở Hưng Yên, Việt Nam để kích bác chế độ xã hội Việt Nam



Đối tượng được nhắc đến như một bài học về 'nhân quả' đó chính là cô Natalie Quỳnh-đang sống ở Mỹ nhưng thường xuyên vu cáo, xuyên tạc về Việt Nam thông qua những bài viết, bài báo thông tin về các vụ việc tiêu cực xảy ra ở Việt Nam. 


Mới đây vào ngày 30/3/2019 báo Vietnamnet có đăng tải bài viết 'Nhóm nữ sinh lột quần áo đánh bạn' mà hiện dư luận vẫn rất quan tâm, Natalie Quỳnh như 'bắt được vàng' vội vàng chia sẻ bài viết này lên facebook cá nhân với lời lẽ vu cáo, xuyên tạc, đổ lỗi và quy chụp một cách thái quá. Natalie Quỳnh viết status đính kèm bài viết 'Vậy mà nói đất nước phát triển nhân dân được ấm no hạnh phúc...' và không quên kèm theo câu 'chửi đổng' -một câu nói gắn liền với mồm, miệng của những nhà đấu tranh dân chủ. 



Chưa được mấy tiếng đồng hồ sau khi kích bác xã hội Việt Nam, Natalie Quỳnh cay đăng chia sẻ về thảm kịch xảy ra với mình do chính người 'má ấp tay kề' xuống tay sát hại

Natalie Quỳnh cay đắng ôm hận nỗi đau cả về thể xác và tinh thần bên xứ sở tự do


Ấy vậy, chưa được bao nhiêu tiếng sau khi viết lên những dòng trạng thái trên Natalie Quỳnh đã gặp ngay quả báo 'đắng' khi chính cô lại là nạn nhân của một vụ bạo hành suýt mất mạng do chính người mà theo cô chia sẻ 'má ấp môi kề'. Được biết, kẻ xuống tay tàn bạo với 
Natalie Quỳnh lại chính là Gavin Nguyen -một trong những tên chống cộng cực đoan theo tổ chức khủng bố Đào Minh Quân ở hải ngoại. Gavin Nguyen cũng hằng ngày, hằng giờ ngồi cào phím vu cáo, xuyên tạc trên nền tảng các bài viết thông tin về các vụ việc tiêu cực xảy ra ở Việt Nam.


Theo như thời gian lưu  bài viết của Natalie Quỳnh trên facebook thì Natalie Quỳnh miệt thị xã hội Việt Nam bạo lực, bạo hành học đường thông qua vụ 'nhóm nữ sinh lột đồ' vào lúc 3 giờ 45 phút chiều thì đến 12 giờ 17 phút chiều cô đã nhận quả báo. 


Quả báo mà cô nhận đó chính là 'người má ấp tay kề đã xuống tay giết hại cô, cố sát bằng cách dùng dao cắt cổ cô'... Kèm theo hình ảnh được cấp cứu trong bệnh viện cùng hình ảnh 'má ấp môi kề' với người đã ra tay tàn độc là sự dằn vặt lương tâm. Natalie Quỳnh viết và đăng lên trang cá nhân 'Tinh thần và thể xác đều đau đớn như nhau...'.


Vậy phải chăng, Natalie Quỳnh đang định nói đến đất nước 'bạo lực', 'bạo hành'  nơi mình đang sống là Mỹ hay ở Việt Nam ? Thật trớ trêu cho những kẻ 'lẻo mép' làm việc thất đức mà gánh hậu quả quá nhanh, quá nặng: 'gieo 1 nhận 10'.


Nếu so sánh vụ nữ sinh bị nhóm bạn lột đồ ở Việt Nam đành rằng cũng là một chuyện đau lòng nhưng không phải là một hiện tượng phổ biến trong giáo dục Việt Nam và cũng không phải chỉ có ở Việt Nam mới xảy ra mà đến ngay ở Mỹ -một nền giáo dục bậc nhất cũng xảy ra như 'cơm bữa'. 


Ấy vậy, thay vì chúng ta 'đồng cảm', 'đồng lòng' giúp cho giáo dục Việt Nam loại bỏ hiện tượng này thì lại lấy đó là 'chứng tích' để vu cáo, la làng, cổ súy, thậm chí còn tô vẽ một cách thái quá. Chính vì sự bất lương này nên mới phải hứng chịu quả báo-đó cũng chính là bạo lực chỉ có điều không phải bạo lực trong giáo dục mà là bạo lực gia đình xảy ra ngay trên đất nước mệnh danh là tươi đẹp, văn minh bậc nhất thế giới (Mỹ). 


Chính từ việc Natalie Quỳnh bị bạo lực gia đình đến suýt mất mạng cũng đã cho thấy những tiêu cực ở Việt Nam vì sao lại bị khoét sâu, bị thổi phồng và bị lan truyền như 'ổ dịch' đến như vậy là vì những kẻ hận thù a dua, bầy đàn lao vào phát tán trong khi đó những thông tin tiêu cực xảy ra ở nước ngoài thì không hề xuất hiện hay xuất hiện rất ít trên báo chí Việt Nam nên càng làm cho những luồng thông tin 'thổi phồng' kia lấn lướt, áp đảo và chế ngự môi trường mạng xã hội. Mặt khác, do bất đồng ngôn ngữ nên người Việt Nam được tiếp cận những thông tin tiêu cực xảy ra ở nước ngoài hạn chế nên càng làm cho họ khi tiếp cận những lời xuyên tạc, vu cáo càng tưởng rằng chỉ có ở Việt Nam và xã hội Việt Nam toàn là xấu.



Những thông tin ít ỏi về vấn nạn bạo lực học đường ở Mỹ bằng tiếng Việt do VTC 14 thực hiện

Một lần nữa thông tin này cảnh tỉnh với những ai làm chuyện bất lương, cố tình xuyên tạc, quy chụp vu cáo không những bị truy cứu trách nhiệm pháp lý mà còn gánh chịu 'quả báo' do chính hành vi của mình gây ra.


Mộc Liên

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X