Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Sunday, April 07, 2019 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Từ vụ việc một bé gái bị dâm ô và quan điểm của Đỗ Lê Thư về việc làm đơn khởi tố hay không khởi tố đã trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội, không phải bàn luận cái đúng, cái sai mà chủ yếu là thóa mạ, xúc phạm của những kẻ lẻo mép mang danh đấu tranh dân chủ.


Chiến sĩ ‘bán mớ rau’ và trò hề của những kẻ ‘châm chọc’


Nguyễn Lân Thắng là một trẻ mồ côi, không họ hàng, không người thân thích hay là con, là cháu một dòng họ mang danh giáo sư ở Việt Nam? Điều này không nói ai cũng biết, Nguyễn Lân Thắng là một kẻ mang danh đấu tranh dân chủ cũng chỉ để kiếm tiền và bất chấp mọi thủ đoạn để hạ bệ, xúc phạm cá nhân con người trên mạng xã hội.



'Sống ở trong chăn tôi biết chăn có rận'.... tôi tự thấy ghê tởm chính mình, ghê tởm sự hoàng nhoáng háo danh của nơi sinh ra mình... Toàn đồ giả tạo, giả dối, lừa gạt ... không đáng một lần vào thang máy 'hun'... Rồi đến lúc mọi người cũng sẽ ghê tởm như tôi!



Gần đây, Đấu trường dân chủ có loạt bài viết yêu cầu cơ quan điều tra vào cuộc xác minh và xử lý nghiêm minh Nguyễn Lân Thắng về hành vi phát tán tài liệu xuyên tạc, xúc phạm, hạ bệ Chủ tịch Hồ Chí Minh và sự căm phẫn của người dân Việt Nam đối với hành vi bỉ ổi này.


Ấy vậy, 'gái đĩ già mồm' lại được thể lu loa đòi 'cào mả' người khác mà trực tiếp là Đỗ Thư chỉ vì nêu quan điểm cá nhân chứ không hề đụng chạm, xúc phạm đến danh dự, nhân phẩm người khác trên mạng xã hội.


BÀI VIẾT CÓ LIÊN QUAN ĐẾN NGUYỄN LÂN THẮNG XÚC PHẠM DANH DỰ CÁ NHÂN:

>>Đề nghị công an vào cuộc xác minh Nguyễn Lân Thắng phát tán nội dung xuyên tạc tư tưởng Hồ Chí Minh
>>Tự làm ô danh dòng họ anh giá Nguyễn Lân!
>>Phản hồi sau bài viết 'Nguyễn Lân Thắng chỉ là kẻ cặn bã': Chờ động thái tích cực!
>>Nguyễn Lân Thắng mang dòng dõi gia tộc 'giáo sư' sao lại giống một kẻ cặn bã
>>Lời xin lỗi lạ lùng của ông Phó giáo sư dòng họ Nguyễn Lân

>Vì sao Nguyễn Lân Thắng lại bị các cựu chiến binh đến nói chuyện?
>>Đại biểu Nguyễn Lân Hiếu là 'tàu cộng' thì kẻ phản bội Nguyễn Lân Thắng là ai ?
>>Tiền ở đâu mà nhà đấu tranh dân chủ Nguyễn Lân Thắng liên tục 'xuất ngoại'?

Đỗ Thư chỉ bày tỏ quan điểm, chính kiến riêng của mình về một vụ việc xảy ra nếu có xảy ra với mình thì không kiện tụng tránh tiếp tục gây tổn thương đến con trẻ... Ấy vậy, làng rận chủ lao vào chửi rủa, bới móc, thóa mạ, xúc phạm cá nhân Đỗ Thư và thậm chí còn xúc phạm đến cả gia đình của cô. 



Quan điểm của Đỗ Thư nếu vụ việc xảy ra ....


Vì sao Nguyễn Lân Thắng cũng như làng rận chủ  lại lồng lên như vậy? Điều này thật giản đơn bởi mỗi khi có vụ việc gì liên quan đến các cán bộ, sĩ quan, chiến sĩ thuộc lực lượng vũ trang, nhất là quân đội và công an là chúng lao vào xâu xé, hạ bệ bằng được hòng hướng đến hướng lái dư luận theo kiểu đánh đồng, đổ đống.


Sòng phẳng mà nói, Nguyễn Lân Thắng xúc phạm biết bao cá nhân, cán bộ lãnh đạo cao cấp của Đảng, Nhà nước thì đã có ai 'cào mả dòng họ Nguyễn Lân' lên chưa mà đã đòi đi 'cào mả nhà người khác'? Trong khi đó, Đỗ Thư chỉ thấy quan điểm của mình đưa lên trang cá nhân facebook bị những người 'không quen biết' nhảy vào bình luận thiếu văn hóa nên đã 'từ chối' quyền được đọc bài viết đối với những kẻ 'phản động'. Thế mà, Nguyễn Lân Thắng 'cay cú' nhảy ngược lên đòi cào mả nhà người khác. Nếu chỉ vì vậy mà bị cào mả chắc dòng họ Nguyễn Lân đã bị cào mất mả từ lâu rồi còn mả đâu mà cào nên mới dám 'mạnh mồm' đòi 'cào mả'. 




Kẻ đạo đức giả Nguyễn Lân Thắng đòi 'cào mả' hay muốn tự cào mả dòng họ mình


Đúng là bản chất của những kẻ khoác áo dân chủ, đấu tranh vì tự do, đấu tranh vì dân chủ,... hay đấu tranh vì những hành vi bất chấp đạo lý, chà đạp lên nhân phẩm của con người. Lời nói, hành vi, cử chỉ của nhà đấu tranh khoác áo dân chủ Nguyễn Lân Thắng khác nào 'kẻ chuyên đi chửi bơi', 'chuyên đi xúc phạm',... Không lẽ, việc xúc phạm, chửi bới người khác là quyền của Nguyễn Lân Thắng và của dòng họ Nguyễn Lân...


Hải Anh

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X