Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Saturday, April 20, 2019 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Một câu hỏi lớn đặt ra ngay lúc này khi mà một số kẻ vẫn 'ùa vào tán dương' cưng nựng những gì Phạm Đoan Trang viết ra và coi đó như là một vũ khí đấu tranh của làng đấu tranh khoác áo dân chủ đó chính là vì sao Phạm Đoan Trang phải 'né' những câu chuyện liên quan đến The Voice, đến Trịnh Hội... ?


Luận bàn về bản chất của quan điểm đòi 'dân sự hóa' Quân đội


Quả thật, nếu chỉ nhìn một vài sản phẩm sách do Phạm Đoan Trang viết ra chưa biết nội dung của nó có ích hay không có ích có thể có người vẫn nhầm tưởng cô nhà báo Phạm Đoan Trang này viết lách 'cũng tạm' nhưng khi nhìn thẳng vào vấn đề, bản chất thật của một con người thì có thể những giá trị ấy bị đảo lộn, thậm chí còn cảm thấy đáng ghê tởm.



Phạm Đoan Trang cũng chỉ là một kẻ dối trá, lọc lừa ....


Cách đây 1 năm làng đấu tranh dân chủ xôn xao với cuốn 'Chính trị bình dân' và nay lại càng xôn xao hơn với cuốn 'Phản kháng phi bạo lực' và thậm chí có kẻ còn tán dương tác giả rằng 'chân thật đến mức như là người từng trải qua và có nhiều khái niệm mà không sách báo nào giám đề cập...'. Phải chăng, đó là sự chân thật của câu chuyện được kể trong hai cuốn sách trên ? hay cũng chỉ là kẻ ngồi nhà 'tự nhào nặn một cách hoặc huyễn' về những gì hoang tưởng ở trong bộ não ...?



Nguyễn Thanh Tú bóc trần bộ mặt thật của The Voice là 'cánh tay nối dài của Việt tân' và người phụ nữ trong hình có phải là Phạm Đoan Trang đang ngồi sát bên Trịnh Hội ? Phạm Đoan Trang có vai trò gì trong tổ chức The Voice (Trinh Hội) và vì sao Phạm Đoan Trang đột ngột từ bỏ The Voice?

Chúng tôi tạm gác lại những gì không chân thật, giả dối và có phần thù hận của cô Phạm Đoan Trang trong hai tác phẩm 'để đời' của cô cho đến lúc này và chỉ bàn luận xoay quanh việc 'có một sự thật, rất thật mà chính Phạm Đoan Trang là người trực tiếp tham gia' thì lại không được đề cập đến bất kỳ một chi tiết nào trong hai cuốn sách được cho là có nội dung rất thật trên. Đó chính là vai trò của Trịnh Hội trong The Voice đã thực hiện hành vi lừa đảo người Việt đi nước ngoài như thế nào (buôn người) như thế nào ? Vụ việc này đã được phanh phui và chờ định đoạt bởi tòa nhưng biết bao số phận con người Việt Nam -mà trong đó chủ yếu là những kẻ đấu tranh dân chủ bị dính vào cái bẫy 'buồn người' này thì dường như Phạm Đoan Trang lại im lặng, im lặng đến lạ kỳ suốt hơn chục năm qua ?


>>Nguyễn Thanh Tú-Hành trình đưa tổ chức khủng bố Việt tân ra tòa

>>Trịnh Hội- the Voice có phải là 'cánh tay nối dài' của tổ chức khủng bố Việt tân?
>>Bạch Hồng Quyền và Trương Duy Nhất bị tổ chức 'buôn người' The Voice lừa đảo



Để hiểu rõ 3 vấn đề này mời bạn xem đoạn video sau đây do Nguyễn Thanh Tú thực hiện:



Hẳn các bạn còn nhớ Phạm Đoan Trang là trợ thủ đắc lực của The Voice, cánh tay phải đắc lực của Trịnh Hội ? và đặc biệt hơn, vì sao Phạm Đoan Trang lại đột ngột từ bỏ The Voice ? Từ bỏ Trịnh Hội mà không một lời giải thích ? Phải chăng, Phạm Đoan Trang biết rõ tổ chức buôn người này làm ăn mafia như thế nào  và biết rõ nó chính là một 'mắt xích' quan trọng của tổ chức khủng bố Việt tân nên đã nhanh chóng từ bỏ. Nhưng, sao cô không lên tiếng khi biết rằng có rất nhiều nhà đấu tranh khoác áo dân chủ muốn vé tị nạn bên trời Tây phải đi theo kiểu 'phi chính ngạch' do Trịnh hội vẽ ra? Sự im lặng của Phạm Đoan Trang có quá tàn nhẫn, tàn ác và thậm chí là tàn độc ?



Nguyễn Thanh Tú chứng minh Bạch Hồng Quyền và một số người khác là nạn nhân của nạn buôn người do Trịnh Hội cầm đầu

Trong lúc cô tham gia The Voice thì chính Phạm Đoan Trang cũng dùng ngòi bút của mình để ca ngợi hết lời về Trịnh Hội, về The Voice ? Vậy, thời điểm này có ai không tin đó là giả dối ? Lẽ ra, hồi ký này phải được Phạm Đoan Trang cho xuất bản hàng chục tập sách chứ đâu phải hai cuốn như Chính trị bình dân hay Phản kháng phi bạo lực nhưng sao cô lại im lặng ? Phạm Đoan Trang có vai trò gì khi tham gia sát cánh cùng Trịnh Hội ? Trong suốt thời gian làm việc cho Trịnh Hội, The Voice cô đã tiếp tay cho hắn buôn được bao nhiều người ra nước ngoài ? Cho đến nay số người bị Trịnh Hội lừa đảo vẫn còn tăng cao, trong đó có Bạch Hồng Quyền không biết còn sống hay đã chết ở Thái Lan...


Vậy, nếu là người thật thà, ngay thẳng, chính trực và có lương tri thì điều đầu tiên phải bóc trần bộ mặt thật của tổ chức lừa đảo kia để không còn người Việt nào bị lừa đảo, thậm chí mất mạng nhưng Phạm Đoan Trang lại im lặng và không hề đề cập gì đến tổ chức buôn người này cũng như lý do từ bỏ Trịnh Hội. 


Phải chăng, trong thời gian làm cho Trịnh Hội bàn tay của Phạm Đoan Trang đã 'nhúm tràm' đến mức không thể công khai, không thể nói lí do ? Rồi một ngày Trịnh Hội hầu tòa thì chắc chắn cái tên Phạm Đoan Trang sẽ còn nổi hơn hai cuốn sách kia cũng giống như thời gian Phạm Đoan Trang tham gia cùng Trịnh Hội nổi lên như một nhà đấu tranh dân chủ thực thụ và cũng là lúc mà mọi thứ sẽ trở nên ghê tởm như chính lúc này Phạm Đoan Trang vẫn ghê tởm cách 'làm ăn' của Trịnh Hội.


Chúng tôi viết ra điều này để cảnh tỉnh những ai vẫn tin tưởng vào Phạm Đoan Trang hay cái tổ chức mà cô từng giữ vai trò trợ lý đắc lực của The Voice, của Trịnh Hội để sau này khi mọi việc vỡ lở sẽ không còn hối tiếc vì quá tin, quá mê muội vào một con người mà bản chất thật là lọc lừa, gian trá, điêu ngoa, ... Khi mọi người biết rõ chân tướng Phạm Đoan Trang cũng chỉ là kẻ dối trá, lọc lừa như Trịnh Hội thì lúc đó mới thấy hết những kẻ buôn bán chính trị -đó chính là chính trị bình dân và lừa đảo dẫn lối con người đi vào đường đấu tranh để trở thành nạn nhân cho Trịnh Hội lừa đảo đi tị nạn -đó chính là phản kháng phi bạo lực.


Thành Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X