Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Friday, April 26, 2019 , 0 bình luận


(Tindautruongdanchu)-Trong thời gian vừa qua, đồng bào và cử tri cả nước rất quan tâm đến diễn biến và tình hình sức khỏe của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng. Trong khi theo các nguồn tin chính thức, Tổng bí thư, Chủ tịch nước đã hoàn toàn khỏe mạnh thì các trang mạng phản động lại tiếp tục điên cuồng chống phá với những luận điệu xuyên tạc, vu khống vô cùng trắng trợn.

Bộ mặt thật của kẻ phản bội Nguyễn Văn Đài điên cuồng chống phá dân tộc Việt Nam




Như chúng ta đã biết, trong chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Kiên Giang (ngày 13, 14/4/2019), Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng bị mệt và cần đến sự chăm sóc của các bác sỹ. Trước tiên, phải khẳng định đây là sự việc hết sức bình thường và cũng phù hợp với quy luật của tạo hóa. Bác Trọng năm nay đã 75 tuổi, cùng một lúc ghánh vác 2 trọng trách của Đảng, Tổ quốc và nhân dân giao phó. Trên cương vị Tổng Bí thư, Chủ tịch nước, khối lượng công việc rất nhiều, cường độ rất cao, lại thực hiện chuyến công tác xa vào tận cực Nam của đất nước trong điều kiện thời tiết rất khắc nghiệt thì việc sức khỏe giảm sút là điều đương nhiên. Bác Trọng không phải là thánh thần, Bác cũng là một con người bằng xương bằng thịt, có lúc ốm đau, có lúc mệt mỏi khi trái nắng trở trời. Hơn nữa, trước vận mệnh lịch sử giao phó, Bác Trọng đã dồn toàn tâm, toàn lực cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Là một người “đốt lò vĩ đại”, một trái tim vì nước, vì dân, Bác Trọng đã lãnh đạo, chỉ đạo đất nước đạt đước nhiều thành tựu vô cùng to lớn trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đưa cuộc đấu tranh phòng chống tham nhũng thực sự đi vào chiều sâu, “không có vùng cấm”, làm nức lòng đồng bào và chiến sỹ cả nước. Với tất cả lòng tin yêu, kính trọng và sự kỳ vọng của mọi tầng lớp nhân dân, vấn đề sức khỏe của Bác Trọng luôn rất được quan tâm cũng là điều tất yếu.



Thế nhưng, như một quy luật thường thấy, các thế lực thù địch lại điên cuồng chống phá và đưa ra những luận điệu hết sức phi lý, kệch cỡm. Trên khắp các trang mạng như Facebook, Youtube, các thế lực thù địch đã thừa cơ “đục nước, béo cò” để đưa ra các bài viết, bình luận, các hình ảnh đã được chỉnh sửa, photoshop để đánh lừa dư luận. Những kẻ “ăn không nói có” đó không hiểu từ đâu lại đưa ra những thông tin giật gân như “Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Việt Nam lâm trọng bệnh” hay “ông Nguyễn Phú Trọng đã được bệnh viện trả về vì vô phương cứu chữa”. Dễ dàng nhận thấy những thông tin phản động mang màu sắc chính trị thâm độc của chúng muốn nhắm tới vấn đề gì. Lợi dụng sức khỏe của Bác Trọng để tung hê những tin đồn vô căn cứ không chỉ là tội ác với cá nhân đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước và gia đình mà còn là tội ác với toàn thể dân tộc Việt Nam. Không những vậy, chúng còn quy chụp rằng “ cách mạng Việt Nam đang thoái trào” vì liên tiếp các vị lãnh đạo đã đồng loạt mang trọng bệnh. Chúng cho rằng đấy chỉ là “phần nổi của tảng băng chìm” vì bản chất là sự “đấu đá nội bộ”, “thanh trừng phe phái” và “đầu độc lẫn nhau”. Nực cười hơn, bằng ngôn ngữ xảo biện vốn có, chúng đang khua môi, múa mép để đồn đoán về việc chuẩn bị nhân sự cho việc thay thế Tổng Bí thư, Chủ tịch nước trong thời gian tới.

Như vậy là từ một sự kiện rất đời thường của quy luật “sinh, lão, bệnh, tử”, nhưng dưới bàn tay nhào nặn nhơ bẩn và khối óc mu muội, thâm độc của những kẻ chuyên đi “chọc gậy bánh xe”, sự kiện đó đã bị xuyên tạc một cách trắng trợn nhằm phục vụ cho âm mưu đen tối của chúng.

Trong thời gian tới, khi ngày Lễ chiến thắng 30/4; ngày Quốc tế lao động 01/5 đang cận kề, các thế lực thù địch chắc chắn sẽ tiếp tục điên cuồng chống phá với nhiều thủ đoạn thâm độc hơn, hèn hạ hơn. Là những cán bộ, đảng viên và con dân ưu tú; chúng ta phải biết nhìn nhận và đánh giá sự việc một cách khách quan, toàn diện, lịch sử, cụ thể; chúng ta quan tâm đến sức khỏe của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước nhưng tuyệt nhiên không được thái quá và phải cập nhật, tuyên truyền những thông tin chính thống của Đảng, Nhà nước đăng tải, không để kẻ xấu lợi dụng để làm phức tạp thêm tình hình. Chúng ta tin tưởng rằng với sự lãnh đạo của Đảng và cá nhân đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước, đất nước ta sẽ tiếp tục phát huy những thành tựu đã đạt được, nhanh chóng vượt qua khó khăn, thách thức; xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa thân yêu.



Trả lời báo chí quốc tế, trong nước và cử tri ngày hôm qua 26/4/2019, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam (trả lời báo chí) và Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân (trả lời cử tri) cho biết: ‘Do điều kiện thời tiết nắng nóng và tuổi cao nên Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng bị mệt,  hiện đã ổn định và sẽ tiếp tục làm việc trong những ngày tới’.

Đình Phúc

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X