Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Tuesday, May 14, 2019 , 1 comment


(Tindautruongdanchu)-Mới đây, Thủ tướng Chính phủ đã đồng ý thực hiện việc điều chỉnh thời gian tu bổ định kỳ công trình Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Theo đó, thời gian tu sửa bắt đầu từ ngày 15/6 đến 15/8 hằng năm.

Hiểu đúng về chính sách quốc phòng, tránh các luận điệu hướng lái sai lệch




Lợi dụng vấn đề này hàng loạt trang mạng phản động đã đưa những thông tin sai lệch chống phá như: bảo trì lăng chủ tịch hồ chí minh để làm gi?, có đem lại lợi ích thiết thực cho nhân dân?...

Trò hề của Việt tân vẫn chỉ là xuyên tạc 

Trong di chúc, Hồ Chí Minh muốn được hỏa táng và đặt tro tại ba miền đất nước. Cả cuộc đời người lo cho dân cho nước, tới lúc trút hơi thở cuối cùng người vẫn một lòng vì dân. Tấm gương đạo đức của người làm cho các thế hệ sau phải khắc ghi mãi mãi. Nhưng nhân dân miền Nam đang chống Mỹ vẫn chưa được gặp Bác, các thế hệ sau muốn được thấy dung nhan vị anh hùng giải phóng dân tộc đã đưa đất nước ra khỏi lầm than! Lời tổng bí thư Lê Duẩn nói với phái đoàn Liên Xô sang viếng Bác như lời của cả dân tộc ta: “Các đồng chí biết Bác Hồ của chúng tôi đối với dân tộc Việt Nam là thiêng liêng như thế nào. Nhất là đối với đồng bào miền Nam, họ hy sinh chiến đấu để được độc lập, thống nhất và cũng là để được gặp Bác cho toại nguyện. Bác cũng rất muốn vào Nam gặp đồng bào Miền Nam, nhưng sức khỏe của Bác không cho phép. Vì vậy chúng tôi phải giữ thi thể của Bác để đồng bào Miền Nam chúng tôi được thấy dung nhan của Bác sau ngày chiến thắng.”

Nhưng bè lũ phản động thì sao? Chúng lấy lí do này lí do kia để chống phá việc trùng tu lại lăng Bác. Chúng đi ngược lại với tâm tư nguyện vọng của nhân dân ta, đi ngược lại tình cảm mà toàn dân  tộc dành cho Bác.

Chúng luôn tìm mọi cách chống phá đất nước ta trên mọi lĩnh vực, cái đích cuối cùng của chúng là muốn xóa bỏ chủ nghĩa xã hội ở nước ta hoặc ít nhất là làm lung lay được ý trí của nhân dân với con đường mà toàn đảng toàn dân và toàn quân đã chọn, chúng có thể lấy những sai xót khuyết điểm của quá trình quá độ để chống phá cách mạng. Còn việc lấy hình ảnh Chủ Tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc để chống phá thì chúng đã nhầm. Dân tộc ta luôn một lòng yêu thương kính trọng bác. Nhân dân ta sẽ vẫn mãi khắc ghi công ơn Bác, Lăng của người sẽ còn được chúng cháu những thế hệ đi sau canh giữ ngày đêm với tấm lòng kính yêu vô hạn.

Thành Công- Quốc Phòng

Tags:
  1. Bọn phản động luôn lợi dụng mọi vấn đề để chống phá cách mạng Nước ta

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X