Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Wednesday, May 01, 2019 , 0 bình luận


(Tindautruongdanchu)-Thời gian gần đây nhân sự kiện đại tướng, nguyên chủ tịch nước Lê Đức Anh từ trần, những đối tựơng xấu lợi dụng mạng xã hội để đưa tin sai sự thật nhằm phủ nhận công lao của Ông với đất nước.

Lộ bộ mặt Bùi Thanh Hiếu lừa đảo bán hàng trên mạng




Ngày 26 tháng 4 năm 2019 Nguyễn Lân Thắng đăng trên trang Facebook đăng bài " Hùm chết để da, Lê Đức Anh để lại gì? " nhằm tuyên truyền sai sự thật, nói xấu, phủ nhận lịch sử, phủ nhận công lao của đại tướng, nguyên chủ tịch nước Lê Đức Anh đối với đất nước, đi ngược với nguyện vọng chính đáng của nhân dân.

Kẻ cặn bã Nguyễn Lân Thắng rồi cũng có ngày 'gặt bão'
Tục ngữ có câu “ Một con ngựa đau cả tàu bỏ cỏ”, câu tục ngữ mang hàm ý rất sâu sắc, khi trong gia đình, trong tập thể có một người gặp chuyện không may thì những người còn lại cũng lo lắng không yên. Câu tục ngữ này đã phản ánh rất trung thực đời sống tinh thần, tình cảm biết quan tâm, chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn của người Việt Nam, điều đó được thể hiện rất rõ trong đời sống hàng ngày, đó là truyền thống tốt đẹp của những người con được sinh ra và lớn lên ở mảnh đất hình chữ S thân yêu. Đó là truyền thống tốt đẹp có từ ngàn đời của dân tộc ta. Khi nghe tin đại tướng, nguyên chủ tịch nước Lê Đức Anh từ trần, đông đảo nhân dân ta mang trong mình một nỗi buồn không nhỏ, sự mất mát to lớn. Tôi là người con đất Việt cũng mang trong mình tâm trạng đó và thấu hiểu câu tục ngữ “Một con ngựa đau cả tàu bỏ cỏ”. Trong khi toàn dân tộc đang đau buồn vì sự ra đi của đại tướng, nguyên chủ tịch nước Lê Đức Anh, vậy mà anh không thấy buồn khi mất đi vị lãnh tụ có nhiều công lao với đất nước, anh lại lợi dụng sự kiện này để tuyên tuyền sai sự thật, phủ nhận công lao của Ông, lừa rối chính bản thân mình. Tôi hỏi anh Thắng, anh sinh ra và lớn lên ở đâu mà lại đi ngược lại truyền thống quê hương đất nước?. Tôi thật buồn và xấu hổ khi đất nước mình lại có những người vong ơn, bội nghĩa như anh. Luận điệu mà anh đưa ra về đại tướng là “tướng bất minh, gây nợ máu”, “sống trong nhiều vương phủ”, “gian trá hại người tham quyền, cố vị”. Rõ ràng đây là luận điệu phản động của kẻ vong ơn bội nghĩa, một kẻ mù quáng sẵn sàng đánh đổi lương tâm, danh dự để đạt được mục đích là những đồng đô la bẩn thỉu mà tổ chức phản động bố thí. Luận điệu mà anh đưa ra như thế nào đi nữa thì cũng không thể phủ nhận sự thật của lịch sử đã ghi nhận công lao của đại tướng, nguyên chủ tịch nước Lê Đức Anh đối với đất nước ta và nhân dân thế giới vì sự tiến bộ nhân loại.

Trong tâm trí của nhân dân ta luôn in đậm đại tướng Lê Đức Anh là nhà lãnh đạo quân sự lớn đã có nhiều cống hiến to lớn cho sự nghiệp cách mạng. Ông đã có mặt trên nhiều chiến trường khó khăn, ác liệt, chỉ huy, trực tiếp chiến đấu trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ, cũng như trong cuộc chiến tranh và bảo vệ chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ ở phía tây nam và giúp cách mạng Cam-pu-chia đánh đổ chế độ diệt chủng Khmer đỏ, để hồi sinh, xây dựng đất nước Cam-pu-chia. Ở cương vị chủ tịch nước trong giai đoạn đầu đất nước đổi mới đã có nhiều quyết sách quan trọng trong công tác đối nội, đối ngoại, góp phần đưa đất nước ta ra khỏi khủng hoảng, kinh tế phát triển, đời sống nhân dân từng bước được cải thiện, quốc phòng, an ninh được giữ vững và củng cố. Dù ở các cương vị nào Ông cũng nỗ lực làm hết mình với tư tưởng tiến công, hoàn thành cao nhất nhiệm vụ và trọng trách được giao.

Đánh giá về đại tướng, nguyên chủ tịch nước Lê Đức Anh, cố thủ tướng Võ Văn Kiệt từng viết “ngần ấy thời gian biết về anh Sáu Nam-Lê Đức Anh là một cán bộ tham mưu tầm cỡ một vị tướng chỉ huy cương nghị, bản lĩnh và dám chịu trách nhiệm…. một trong những nhà lãnh đạo quốc gia tầm cỡ trong thời kì đổi mới đất nước… công bằng mà đánh giá, cũng không có nhiều tướng lĩnh như anh Lê Đức Anh”. Các nước trên thế giới cũng đánh giá cao về đại tướng, nguyên chủ tịch nước Lê Đức Anh. Đại sứ Israel tại Việt Nam ông Nadav Eshcar đánh giá nguyên đại tướng, chủ tịch nước Lê Đức Anh là “người anh hùng trong chiến tranh”. Đại sứ Anh Gareth Ward đánh giá “đại tướng, cựu chủ tịch nước Lê Đức Anh đã đóng vai trò trọng yếu trong công cuộc giành độc lập của Việt Nam trong suốt thế kỉ trước”. Đại sứ Mỹ Daniel Kritenbrink bày tỏ tiếc thương về sự ra đi của Đại tướng nguyên chủ tịch nước Lê Đức Anh và nhấn mạnh vai trò của ông trong quá trình Mỹ và Việt Nam thực hiện bình thường hóa quan hệ song phương, qua đó đưa tới mối quan hệ đối tác và hữu nghị sâu sắc hiện nay giữa hai nước và khẳng định “trong quá trình ông lãnh đạo Việt Nam bắt đầu cải cách và quá trình cải cách đã góp phần mang lại tăng trưởng kinh tế và sự phát triển cho đất nước”.

Công lao của nhà quân sự, nhà lãnh đạo Lê Đức Anh đáng kính của chúng ta đã được lịch sử Việt Nam và thế giới ghi nhận. Nhân dân ta ngày nay được sống trong hòa bình, được hưởng độc lập, tự do, hạnh phúc, được làm chủ đất nước của mình có công rất lớn của Ông. Tôi cũng như bao người con của dân tộc sống trên mảnh đất hình chữ S luôn biết ơn sâu sắc, tỏ rõ lòng thành kính đối với đại tướng, nguyên chủ tịch nước Lê Đức Anh. Vậy, tôi xin hỏi anh Nguyễn Lân Thắng, anh cũng là người con của đất Việt mà lại dã tâm phủ nhận lịch sử, phủ nhận công lao của đại tướng, nguyên chủ tịch nước Lê Đức Anh đối với đất nước, điều đó chứng tỏ anh là kẻ vong ơn, bội nghĩa bán rẻ lương tâm. Những luận điệu của anh chỉ lừa được những người nhẹ dạ, cả tin. Còn những người con đất Việt luôn thấm nhuần tư tưởng "Ăn quả nhớ kẻ trồng cây", “Uống nước nhớ nguồn” thì anh không lừa rối được đâu. Tôi khuyên anh quay đầu là bờ, đừng bán rẻ lương tâm, danh dự của mình để rồi để lại tai tiếng muôn đời sau: “Nguyễn Lân Thắng kẻ vô ơn bội nghĩa”.

Thanh Tú

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X