Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Wednesday, May 01, 2019 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Theo tin chúng tôi nhận được, kẻ mang danh đấu tranh dân chủ, nhân quyền ở Mỹ đã gặp quả báo nặng phải nhập viện cấp cứu và khó có cơ hội qua khỏi.


Trò 'ăn mày dán nhãn' đấu tranh khoác áo dân chủ!


Kẻ mang danh luật sư có tên Vi Trần ở Mỹ (đến Mỹ năm 1992) có tên gốc Việt là Trần Quỳnh Vy, tên gọi ở Mỹ là Vi Katerina Trần hiện đang làm việc tại Đài Loan với mục đích chống phá đất nước, con người Việt Nam đã 'gặp phải tai ương' tự phát rất nguy kịch phải cấp cứu tại một bệnh viện tại Đài Loan và khó có khả năng qua khỏi.



Vi Trần đang cấp cứu tại một bệnh viện ở Đài Loan


Vi Trần được biết đến như một ả nữ chống cộng cực đoan, chống lại nhân dân Việt Nam từ khi còn theo học luật ở Mỹ. Ả nữ Vi Trần chính là đồng chủ nhân với Trịnh Hữu Long mở ra tạp chí luatkhoatapchi -một tạp chí chuyên tung tin quy chụp, vu cáo chế độ, con người Việt Nam.


Vào ngày 9/4 Vi Trần vẫn còn đăng tải lên trang facebook cá nhân


Được biết, ả nữ Vi Trần 'tự dưng' bị phồng động mạch não, chảy máu não nghiêm trọng khó có thể qua khỏi. Rất may ả nữ Vi Trần không sống ở Việt Nam nên làng đấu tranh dân chủ không có cơ hội để vu cáo 'bị sát hại', 'bị ám sát', 'bị hại'...

TIN LIÊN QUAN:
>>Luật khoa tạp chí: Lại diễn trò hề “tiếm danh”
>>Kẻ phản động Trịnh Hữu Long bày trò trên luật khoa tạp chí

Phải chăng, sự trừng phạt lại đến quá nhanh đối với kẻ vẫn lẻo mép 'bảo vệ nhân quyền cho Việt Nam'? hay chính Vi Trần bị những kẻ cùng hội cùng thuyền sát hại do việc ăn chia tiền nong không đều ?


Mặt khác, Vi Trần là đồng sáng lập một tờ tạp chí cùng với Trịnh Hữu Long sao không thấy Trịnh Hữu Long lên tiếng về nguyên nhân gây ra sự cố 'chảy máu não nặng'? và cũng không thấy Trịnh Hữu Long kêu gọi ủng hộ để lấy tiền thuốc men...? Trong khi, cái trang gofunme (một trang chuyên kêu gọi giúp đỡ cho những kẻ chống phá ở Việt Nam) lại đăng tải thông tin kêu cứu, kêu gọi tài trợ.


Đó là những gì chúng tôi hoài nghi về việc kẻ chống phá Việt Nam Vi Trần tự dưng lại bị 'chảy máu não nặng' đến hôn mê khó có khả năng qua khỏi mà không nêu bất kỳ một nguyên nhân nào. Nếu như ả này ở Việt Nam chắc chắn lại đổ thừa cho công an Việt Nam đánh đập.  Đồng thời, nếu không do những kẻ chống phá Việt Nam tự hại nhau để tranh giành tiền của thì chắc chắn phải nêu rõ lý do dẫn đến việc Vi Trần cấp cứu khẩn cấp.


Mộc Lan

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X