Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Saturday, May 11, 2019 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Xảy ra vụ gây rối trật tự công cộng ngày sáng hôm nay tại trạm BOT Bắc Thăng Long-Nội Bài đã có bàn tay 'dơ bẩn' của những kẻ chống phá tham gia...


Ngô Kỷ-Kẻ tráo trở vì tiền


Tính cho đến thời điểm hiện nay, vụ gây rối tại trạm BOT Bắc Thăng Long-Nội Bài đã được lực lượng chức năng kiểm soát đảm bảo an ninh trật tự công cộng và đảm bảo lưu thông tại trạm BOT Bắc Thăng Long-Nội Bài. 


Những kẻ gây rối bị áp giải ra khỏi khu vực 



Tuy nhiên, theo con số tạm tính đã có đến 11 chiếc xe ô tô tham gia gây rối buộc lực lượng chức năng phải sử dụng phương tiện để cẩu nhằm đảm bảo lưu thông và khoảng 20 đối tượng  tham gia gây rối có tổ chức đã bị tạm giữ để xác minh, xem xét xử lý theo quy định của pháp luật.


Kẻ chống phá Tan Thai hậu thuẫn về truyền thông trên facebook để lu loa tuyên truyền kích động vu cáo

Nguyễn Lân Thắng cũng sử dụng truyền thông để kích động vu cáo

Điều chúng tôi muốn nói ở chỗ, một số đối tượng lợi dụng đánh BOT được cho là 'bẩn' để tụ tập gây rối, kích động chống phá. Trong vụ việc này, sự hậu thuẫn tham gia của Nguyễn Lân Thắng, Tan Thai (một tài khoản trên facebook chuyên chống phá)... Qua thông tin chúng tôi thu thập được thì những kẻ này chính là những kẻ chủ mưu trong vụ tạo dựng một vụ đánh BOT thành một vụ gây rối có tổ chức.

Lực lượng chức năng đã có đầy đủ hình ảnh để chứng minh về hành vi vi phạm của những kẻ tham gia cũng như những kẻ núp sau chỉ đạo, lợi dụng truyền thông kích động xuyên tạc,... Theo đó, những kẻ chống phá sẽ không thoát khỏi sự trừng trị của pháp luật khi gắn mác 'chống BOT'.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Thành Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X