Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Thursday, May 02, 2019 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Câu chuyện buôn người có liên quan đến những nhân vật của The Voice chính thức lộ mặt vậy họ trả lời sao những câu hỏi mà con trai cố nhà báo Đạm Phong đã đặt ra cùng với những bằng chứng chứng minh về tổ chức buôn người này...

Tăng cường đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, luận điệu xuyên tạc


Như chúng tôi đã đề cập, liên quan đến vụ việc buôn người của The Voice đi Canada tị nạn có Hoàng Tứ Duy, Trịnh Hội và Nam Lộc... Tuy nhiên, lần trước chúng tôi cũng đặt ra câu hỏi đối với kẻ buôn bán chính trị Phạm Đoan Trang: Tại sao Phạm Đoan Trang rời bỏ Trịnh Hội, rời bỏ The Voice ? phải chăng vì bọn bất nhân buôn người tị nạn này ? Nếu đúng như vậy, tại sao Phạm Đoan Trang phải giữ kín bí mật để hại chính đồng bào mình ?...

Ảnh chụp màn hình clip của con trai cố nhà báo Đạm Phong


>>Vì sao Phạm Đoan Trang không viết về 'Trịnh Hội buôn người'?

Mời bạn xem video bóc trần bộ mặt thật của Trịnh Hội, Hoàng Tứ Duy, Nam Lộc... và con trai cố nhà báo Đạm Phong chỉ cho phép trong vòng 48 giờ phải trả lời các câu hỏi này:



Bộ mặt thật của The Voice và tổ chức khủng bố Việt tân (đã ra tòa lần 1) dần bị con trai cố nhà báo Đạm Phong (một nạn nhân bị K9 của Việt tân giết người diệt khẩu vào những năm 1980) bóc trần và đưa ra tòa án Mỹ. 

Nguyễn Thanh Tú (con trai cố nhà báo Đạm Phong) đã đưa được Việt tân hầu tòa với sự gian dối của Hoàng Điềm mời bạn xem bài viết sau: Nguyễn Thanh Tú-Hành trình đưa tổ chức khủng bố Việt tân ra tòa. Hiện tại, luật sư đã chất vấn Hoàng Điềm chủ tịch đảng Việt tân về sự gian dối này và phiên tòa sẽ được tiếp tục vào những ngày tiếp theo.

Tội ác của The Voice mà Trịnh Hội và Hoàng Tứ Duy (con trai của Hoàng Cơ Định và là cháu của Hoàng Cơ Minh) là hai kẻ đồng sáng lập ra cái tổ chức 'hút máu người dân Việt Nam' thông qua hình thức lừa đảo 'ủng hộ' nhằm che đậy hành vi buôn người đi tị nạn sang một nước thứ 3. Chính Hoàng Tứ Duy lại là phát ngôn viên, ủy viên Trung ương của đảng Việt tân.

Mộc Lan

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X