Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Saturday, May 18, 2019 , 1 comment


(Tindautruongdanchu)-Sau những đồn đoán, ồn ào, thiếu căn cứ vềtình hình sức khỏe của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng trong chuyến thăm và làm việc ngày 13-14/4 tại Kiên Giang,một số phần tử lợi dụng nhằm mục đích câu view, câu like, kiếm tiền trên mạng xã hội tiêu biểu như Facebook có tên Lê Nguyễn Hương Trà, tạo cơ hội cho những đối tượng có nhận thức chính trị yếu, kém hùa theo chia sẻ như “Phạm Thành”, “Hoa Kim Cương”, “Nguyễn Văn Hải”, “Vu Hai Tran”, “Hoa Mai Nguyen”. Nhất là một số phần tử chống phá Đảng, Nhà nước nắm cơ hội “nước đục béo cò” đã tung tin, đưa tin bịa đặt nào là: “Nội bộ Đảng đấu đá” “tranh dành quyền lực trong đảng” ….gây hoang mang trong quần chúng nhân dân.

Minh chứng khẳng định tự do tôn giáo, tín ngưỡng ở Việt Nam




Nguyễn Chí Dũng đã 'lẻo mép' trên VOA

Sáng 16/5/2019, trong phiên khai mạc Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khóa XII tại Trụ sở Trung ương Đảng, Hà Nội. Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng chủ trì và phát biểu khai mạc Hội nghị.Như vậy, tuy có bị ảnh hưởng về sức khỏe do cường độ làm việc quá lớn, nhưng sức khỏe củaTổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng vẫn đảm bảo, luôn minh mẫn, sáng suốt trên cương vị của mình.


Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng phát biểu bế mạc Hội nghị. Ảnh: TTXVN


Sự xuất hiện của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng trong Hội nghị có ý nghĩa quan trọng đối với toàn Đảng, toàn quân làm ấm lòng nhân dân cả nước, đặc biệt với tình hình hiện nay công cuộc “đốt lò” của Đảng và nhân dân ta trong giai đoạn thực hiện mạnh mẽ ở các cấp, các ngành trong cả hệ thống chính trị. Đây cũng là gáo nước lạnh dội vào những kẻ cơ hội chính trị, các phần tử lưu vong có tư tưởng chống phá Đảng, Nhà nước.

Qua những ngày vắng Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng để điều trị sức khỏe thấy rằng; nhân dân ta luôn quan tâm, ủng hộ và đồng hành với Bác Tổng Bí thư trong sự nghiệp xây dựng đất nước; cũng cho ta thấy những kẻ lật mặt, xấu xa, cơ hội,trục lợi cá nhân vi phạm pháp luật quyền tự do cá nhân, những hành động đó cần xử lý nghiêm minh trước pháp luật.

Kim Hảo

Tags:
  1. Đúng là bọn vô công dồi nghề.

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X