Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Wednesday, May 08, 2019 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Theo cuộc họp Đảng ủy của Trường Chính trị tỉnh Hà Tĩnh thì hành vi của Trưởng Khoa Triết học Mác-Lênin đã vi phạm những điều đảng viên không được làm... và bị xem xét xử lý kỷ luật.


Phạm Chí Dũng đừng ‘lẻo mép’ về tự do báo chí ở Việt Nam


Theo thông báo 'kết luận của ban chấp hành Đảng bộ trường chính trị Trần Phú tại phiên họp bất thường ngày 06/5/2019' của Đảng ủy trường chính trị Trần Phú đề ngày 06/5/2019 cho biết: Cuộc họp bất thường của Đảng ủy trường chính trị Trần Phú là để xử lý hành vi đăng tin sai sự thật trên trang facebook cá nhân đối với đồng chí L.H.T phó bí thư Chi bộ, Trưởng khoa Lý luận Mác Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, Trường Chính trị Trần Phú'.


Thông báo quyết định xử lý về Đảng đối với ông L.H.T (nguồn ảnh facebook Nguyễn Thị Lý)


Thông tin bịa đặt mà đồng chí đồng chí L.H.T đăng tải trên trang facebook cá nhân có tên tài khoản Út Hữu với nội dung: 'Mọi người cứ thắc mắc tại sao ông Nguyễn Phú Trọng không có mặt tại lễ tang ông Lê Đức Anh? Ơ hay ông ấy đã ngỏm rồi, lấy mô mà ra nữa'. Bên cạnh đó,  Đảng ủy trường chính trị Trần Phú còn xác định ông L.H.T còn thực hiện nhiều bình luận có tính chất cố tình xuyên tạc, sử dụng nhiều từ ngữ thiếu văn hóa, xúc phạm đến Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng.

Tài khoản facebook của ông L.H.T mang tên Út Hữu

Đảng ủy họp bất thường xem xét và xác định hành vi của ông L.H.T đã vi phạm nghiêm trọng các quy định của Đảng và Nhà nước, đặc biệt là quy định số 47-QĐ/TW ngày 01/11/2011 của Ban chấp hành Trung ương quy định về những điều đảng viên không được làm và Hướng dẫn số 03-HD/UBKTTW ngày 15/3/2012 hướng dẫn thực hiện quy định số 47....

Trên cơ sở đó, Đảng ủy trường chính trị Trần Phú đã ra quyết nghị hình thức kỷ luật đình chỉ chức vụ phó bí thư chi bộ đối với ông L.H.T và giao cho các tổ chức, cá nhân xem xét xử lý theo quy định.

Thành Nam

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X