Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Tuesday, May 07, 2019 , 1 comment


(Tindautruongdanchu)-Trong những ngày gần đây tôi đã đọc được một vài bài viết trên các trang mạng xã hội chủ yếu là trang mạng facebook nói về kỉ niệm 44 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước của dân tộc ta nhưng chủ yếu là các bài viết sai sự thật, xuyên tạc, bóp méo ý nghĩa lịch sử của chiến thắng vĩ đại mà dân tộc Việt Nam đã giành được.

Tên tội đồ Nguyễn Hữu Vinh có thực sự là ‘niềm tự hào’ của bọn chống phá?




Những ngày tháng tư lịch sử, các thế lực thù địch ở hải ngoại như Nguyễn Văn Đài, các nhóm mang danh 'quốc hận' cố gắng xuyên tạc, bóp méo lịch sử Việt Nam bằng những luận điệu, những suy nghĩ 'cố hữu'. Cụ thể: Ngày 30.04 là ngày Quốc tang chứ không phải là ngày thống nhất; Cộng sản giải phóng miền Nam đã tàn sát, giết hại hàng triệu người, nhiều gia đình mất người thân, ly tán, chạy ra nước ngoài để trốn Cộng sản... Cách đây 44 năm Cộng sản Việt Nam đã xóa bỏ nền văn minh Việt Nam Cộng hòa để lập nên chế độ độc tài, tạo nên một xã hội bất công và đầy rẫy những tệ nạn, chính phủ độc quyền hại dân, khi làm ăn được thì chúng chia chác nhau hưởng lợi, khi thua lỗ thì đòi tăng giá điện để bắt người dân nghèo phải gánh chịu...”.

Tên phản quốc Nguyễn Văn Đài cố gắng 'nhào nặn' về chiến thắng của dân tộc Việt Nam.


Đọc xong những dòng chữ đó tôi không nhịn được cười, một tiếng cười chế nhạo cho những kẻ đã thốt nên những lời này, chúng đã dùng những lời lẽ để cố tình bôi nhọ lịch sử hào hùng của dân tộc ta đồng thời cũng bằng những luận điệu đó để kích động các phần tử bất mãn trong xã hội để hùa theo chúng đó chính là mục đích của chúng. Nhưng chúng đâu biết rằng chính những hành động đó đã thể hiện sự kém cỏi trong nhận thức, bất lực trong lười lẽ khi cố tình xuyên tạc lịch sử của dân tộc Việt Nam.

Những nhóm 'quốc hận', 'tháng tư đen' luôn kêu gào từ hải ngoại về trong nước


Ngoài ra một số kẻ lợi dụng các tín ngưỡng, tôn giáo để tuyên truyền kích động như: Ngày 28, 30.04.19, lợi dụng chủ trì lễ tại nhà thờ cho khoảng từ 300 - 1.000 giáo dân, các linh mục cực đoan ở Giáo xứ Thái Hà (Hà Nội), Mỹ Khánh, Tân Lộc (Nghệ An), Kẻ Đông (Hà Tĩnh), Đông Hà (Quảng Trị), An Bằng, An Truyền (Thừa Thiên- Huế), dòng Chúa Cứu thế (Thành phố Hồ Chí Minh) tuyên truyền, xuyên tạc: Đồng thời kêu gọi giáo dân cầu nguyện cho các linh hồn, thương phế binh Việt Nam cộng hòa đang chịu khổ vì biến cố 30.04.1975, đòi chính quyền lại đất đai, trả tự do cho các “tù nhân lương tâm”, phản đối tăng giá điện, xăng dầu, giải toả khu đất công ở phường 6 (quận Tân Bình). Sau khi tổ chức lễ tại nhà thờ (tối 30.04.19), số linh mục cực đoan quản xứ Bảo Nham (ở xã Bảo Thành), Hòa Bình (ở xã Lăng Thành), Mỹ Khánh (ở xã Khánh Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An), Đông Yên (ở phường Kỳ Phương, thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh) tổ  chức cho khoảng 500 - 1.000 giáo dân/điểm rước kiệu ngoài khuôn viên nhà thờ”.

Qua những lời lẽ và hành động của bọn phả động trên có lẽ các bạn đọc cũng biết âm mưu và mục đích của chúng và có lẽ tôi cũng không phải giải thích nhiều về chiến thắng vĩ đại của Đảng ta và dân tộc ta trong chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử thì tất cả mọi người cũng biết ý nghĩa, tầm quan trọng của chiến thắng này đối với mỗi người dân và dân tộc Việt Nam. Chiến thắng đã làm cho đất nước chúng ta được thống nhất ( Nam, Bắc về một nhà). Cũng từ sau chiến thắng đó Đảng ta đã có những chủ chương, đường lối đúng đắn  để đưa đất nước ngày càng phát triển trên các lĩnh vực và vị thế của nước ta trong khu vực và thế giới đã được khẳng định, đời sống của nhân dân ngày càng được nâng lên…

Vậy hỡi những kẻ đang có những lời lẽ, hành động sai trái kia các ngươi không thể dùng những hành động, lời lẽ thấp hèn đó để xuyên tạc hay phủ nhận lịch sử vĩ đại và hào hùng của dân tộc Việt Nam đâu rồi các ngươi sẽ bị trả giá đắt cho những việc làm sai trái của mình.

Qua bài viết ngắn này bản thân tôi muốn gửi một thông điệp đến tất cả những người dân yêu nước Việt Nam hãy đấu tranh, phản bác và nghiêm khắc loại bỏ những phần tử có những lời lẽ, luận điệu, hành động sai trái ra khỏi đất nước ta để cùng chung tay xây dựng một đất nước giàu mạnh, ấm lo, hạnh phúc.

Phan Luận

Tags:
  1. Hãy cùng lên tiếng để đập tan âm mưu của bọn phản động

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X