Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Sunday, May 12, 2019 , 0 bình luận

Đơn tố cáo của ông Nguyễn Thắng Cảnh đã được hai Đại biểu quốc hội chuyển đến ông Trần Quốc Vượng Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban bí thư trung ương Đảng, Ủy ban Kiểm tra Trung ương Đảng và Thủ tướng Chính phủ.

Đại biểu Quốc hội Lưu BÌnh Nhưỡng chuyển đơn tố cáo đến Thủ tướng

Liên quan đến vụ “Người tự xưng Bộ trưởng Bộ công thương Trần Tuấn Anh có hành vi lạ mang tinh chất đe dọa đến an toàn tính mạng của công dân”, theo thông tin Báo Tầm Nhìn nhận được, ngày 6/5/2019 ông Lưu Bình Nhưỡng, Phó trưởng ban dân nguyện Quốc hội, Đại biểu Quốc hội tỉnh Bến Tre, đã chuyển đơn tố cáo của ông Nguyễn Thắng Cảnh đến Ủy ban kiểm tra Trung ương Đảng và ngày 7/5/2019 ông Nhưỡng cũng đã chuyển đơn trên đến Thủ tướng chính phủ.

Đại biểu Quốc hội Lê Thanh Vân chuyển đơn tố cáo đến ông Trần Quốc Vương, UVBCT, Thường trực Ban bí thư



Cũng ngày 7/5/2019, Ông Lê Thanh Vân, Thường trực ủy ban tài chính, ngân sách Quốc hội; Đại biểu Quốc hội tỉnh Cà Mau cũng đã chuyển đơn tố cáo trên đến ông Trần Quốc Vượng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban bí thư TW Đảng.
Để làm rõ sự việc và rộng đường dư luận, PV báo Tầm Nhìn đã nhiều lần liên hệ với số máy 0939986688 nhưng không ai trả lời.
Trước đó, cũng để làm rõ sự việc và rộng đường dư luận, phóng viên Báo bạn cũng đã liên hệ qua số máy 0939986688 nhưng người cầm máy đã “khéo léo”, “cương quyết”… cúp máy!
Thông tin trước đó, Báo điện tử Tầm Nhìn nhận được đơn tố cáo khẩn cấp của ông Nguyễn Thắng Cảnh trú tại số nhà 18, ngõ 168 khu tập thể Hào Nam phường ô chợ Dừa, Quận Đống đa, TP. Hà Nội tố cáo một người tự xưng là Bộ Trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh có số điện thoại 0939986688 cho người theo dõi, chụp ảnh ông cùng gia đình rồi gửi cho người tên Nam.
Theo ông Cảnh, việc làm của người tự xưng Bộ Trưởng Trần Tuấn Anh mang tính chất đe dọa đến sự an toàn tính mạng của ông và gia đình khiến gia đình ông vô cùng hoang mang lo lắng.
"Để đảm bảo an toàn cho gia đình, tôi đã làm đơn tố cáo gửi đến các vị Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các cơ quan chức năng...", ông Cảnh nhấn mạnh.
Trao đổi với PV, ông Cảnh cho biết, để đảm bảo tính chính xác trong đơn tố cáo, cũng như đề phòng bất trắc, ông đã đến văn phòng Thừa phát lại lập vi bằng để xác nhận bằng qui định của pháp luật về những thông tin nhắn tin mà người tự xưng Bộ trưởng Bộ công thương Trần Tuấn Anh đã nhắn từ số điện thoại 0939986688 đến điện thoại của mình.

Ông Cảnh lập vi bằng đề phòng bất trắc

Trong đơn tố cáo, ông Cảnh nêu rõ: Ông Trần Tuấn Anh là Ủy viên trung ương Đảng, Đại biểu quốc hội, Bộ trưởng Bộ Công thương, là cán bộ cao cấp của Đảng, Nhà nước, nếu không phải kẻ khác mạo danh mà có lối hành xử như vậy với người dân góp ý cho mình, giữa lúc Đảng và Nhà nước đang phát động học tập và làm việc theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, là trái pháp luật. Việc làm trên cần phải được làm rõ trước đồng bào, cử tri cả nước.
Ngọc Hà (Tầm nhìn)

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X