Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Thursday, June 27, 2019 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Bà Trần Thị Ái Liên-một nhân vật 'mang danh từ bỏ tiền ở xứ sở tự do' về Việt Nam để 'gây dựng' thương hiệu đã tạo ra một cơn sốt 'ảo' và những lần 'ảo tưởng' đến phân liệt 'tâm lý lựa chọn'.

Đơn của vợ kẻ phản Quốc Trương Minh Đức: Tiếng kêu 'xé lòng' hay tự vẽ chuyện làm 'đau lòng'!


Theo Báo ANTĐ loan tải ngày 26/5/2013 cho biết: 'Th.S Trần Thị Ái Liên đã sống 20 năm ở Mỹ, Thạc sỹ Chính sách Công, Đại học Berkeley (Mỹ), từng là cố vấn chính sách của Project Việt Nam, thuộc Viện Hàn lâm Nhi khoa Hoa Kỳ, giảng viên Đại học Berkeley, Mỹ và Đại học Hoa Sen Việt Nam. Ở New York, chị làm cho Capital Group, một trong 3 hãng tài chính nổi tiếng nhất ở Mỹ với mức lương 80.000 USD. Nhưng chị lại  đột ngột bỏ việc, về Việt Nam theo đuổi mục tiêu đem đến một phương pháp nuôi dạy trẻ tốt nhất cho trẻ em Việt Nam.  Phương pháp “Kỷ luật không nước mắt” (Báo ANTĐ cuối tuần số 426 đã đưa), một phương pháp nuôi dạy trẻ  do chị diễn thuyết đang gây cơn sốt trong các bậc cha mẹ hiện nay.'  

Điều lạ ở chỗ: Tại sao một ThS (thạc sĩ) ở Mỹ với mức lương cao ngất ngưởng lại từ bỏ ?; Một người cùng một lúc lại có rất nhiều bằng đại học ở nhiều chuyên ngành khác nhau lại không sử dụng bất kỳ chuyên môn nào của mình, dẫn bài viết trên báo ANTĐ: '- Chị có nhiều bằng đại học: Quản trị kinh doanh, Quan hệ quốc tế, rồi bằng thạc sỹ Chính sách công ở các trường danh tiếng. Những ngành học này có vẻ rất xa với công việc chị đang làm liên quan tới dạy con trẻ?' ?

Kẻ mang danh thạc sĩ Trần Thị Ái Liên 'ảo giác' trên facebook 



Những vấn đề này, chúng tôi đặt ra để độc giả có câu trả lời riêng thỏa đáng cho mình còn vấn đề của chúng tôi ở đây là làm rõ bộ mặt thật của bà mang danh thạc sĩ Trần Thị Ái Liên.

Nếu nói quá trình từ bỏ Mỹ để về Việt Nam chắc hẳn không ai 'dại gì' từ bỏ cái quốc tịch mà hàng triệu người mong muốn để về Việt Nam vì một lý do rất đơn giản 'giúp đỡ trẻ em' với phương pháp 'kỷ luật không nước mắt'. Nếu đúng vậy, thì quả thật là con người ưu tú, một vĩ nhân vì nước vì dân.... 

Song, ít ai nhận ra, bản chất của những kẻ 'ảo tưởng' với mưu đồ chống phá. Các cụ ta vẫn nói 'cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra' và chiêu trò 'tạo dựng vỏ bọc' để 'tạo đà chống phá' đã bộc lộ rõ bản chất thật của con người này. 

Cái vỏ bọc mà chúng tôi nói đến đó là cái phương pháp không phải của bà Ái Liên là cái phương pháp do một tiến sĩ tâm lý 'đưa ra' và thực chất phương pháp này do bà Ái Liên tiến hành ở Việt Nam chưa biết hiệu quả ở đâu nhưng với con số 13 nghìn phụ huynh thì không đáng gì so với tỷ lệ dân số ở Việt Nam hiện nay cũng như 'chỉ nổi lên như một hiện tượng rồi chết yểu vào cuối năm 2013'.

Ấy vậy, từ đó đến nay (từ cuối 2013) bà Ái Liên không biết do đã hết vốn liếng 'tâm lý trẻ em' hay 'phương pháp do mình tiến hành bị chết yểu' mà chỉ thấy bà 'gào lên như một kẻ hoang tưởng về chính trị, thể chế, chế độ, bộ máy,... ở Việt Nam'. Bà 'từ bỏ trẻ em' để gào lên như một con thú với những lời lẽ của một kẻ bất mãn, kẻ đầu đường xó chợ,... thì thử hỏi 'mức độ trình độ tâm lý của bà ở mức độ nào' ? chưa nói đến việc bà còn 'dạy dỗ trẻ em Việt Nam' ?

Cái mức độ 'hoang tưởng' của bà Ái Liên có thể liệt vào hàng 'nặng' khó chữa trị. Bởi, bà lân la khắp các lĩnh vực, bà ảo tưởng như những kẻ ngáo đá mỗi khi thấy một đồ vật, vật dụng mà chính bà vẫn dùng quen thuộc rồi cho rằng 'có độc tố, do Tàu sản xuất'....? Thậm chí, đến nước uống sinh hoạt hằng ngày bà còn 'gào lên' cho rằng đó là nước do Trung Quốc sản xuất, có chứa độc tố kịch độc ... thì không biết bà thuộc nhóm bệnh thần kinh, tâm thần phân liệt hay do dùng chất kích thích bị lên cơn. Bà thực sự là một kẻ 'tâm thần' từ khi bà còn sống ở Mỹ, đến khi về Việt Nam 'bệnh tình' càng ngày càng trầm trọng.

Những kẻ chỉ biết kêu gào, vu cáo, xuyên tạc,... như bà chưa là cái gì so với mấy ông mang danh giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ ở Việt Nam có tư tưởng chống phá huống hồ bà chỉ là một thạc sĩ tạp nham. 

Xin nói để bà biết rằng, nhân dân Việt Nam quá hiểu những loại 'tin vịt' do bà cung cấp trên facebook không bao giờ có thể lừa được người dân và cũng cảnh báo rằng 'cánh cửa nhà tù Việt Nam' luôn rộng mở để đón bà vào điều trị 'bệnh hoang tưởng' trầm trọng của bà. 

Mộc Liên

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X