Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Thursday, June 27, 2019 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Phạm Đoan Trang 'một kẻ lẻo mép' giả danh tri thức chuyên chống phá ở Việt Nam thường xuyên đăng tải những thông tin có tính chất hư cấu, xuyên tạc bị Hồ Ngọc Thắng (ở Đức) phản pháo và làng rận chủ bắt đầu bầy đàn 'chửi đổng' anh.

Bà Trần Thị Ái Liên 'ảo giác' hay 'hoang tưởng' khi ở Việt Nam?


Đấu trường dân chủ xin trích đăng nguyên văn đoạn bình luận phản pháo của Hồ Ngọc Thắng về bài viết của Phạm Đoan Trang trên facebook:

Hôm nay, 26-6-2019, trên mạng internet một số người, trong đó có Đoan Trang đưa tin: Nhà giáo Phạm Toàn đã đi vào cõi vinh hằng. Một bạn FB sống ở Đức có hỏi tôi, ông ta là ai và ảnh hưởng của ông như thế nào đối với tình hình chính trị ở Việt Nam. Tôi đã trả lời ngắn gọn: Trang Việt ngữ của đài RFA, một địa chỉ truyền thông chống cộng ở Mỹ, ngày 6-6-2019 đăng bài Những trí thức không an phận. Lời khuyên của tôi, trước khi đọc bài này nên nhớ câu thành ngữ của người Đức: Zeig mir deine Freunde und ich sag dir, wer du bist, tạm dịch, Hãy chỉ cho tôi thấy bạn bè của bạn và tôi sẽ cho bạn biết bạn là ai.

Bài viết của kẻ lẻo mép Phạm Đoan Trang bị Hồ Ngọc Thắng bóc phốt


Trong bài viết của RFA, những chiến hữu của Nhà giáo Phạm Toàn được kể ra là tiến sĩ địa vật lý học Nguyễn Thanh Giang (quê Thanh Hóa trước khi qua đời đã phải ngồi tù) và cựu chiến binh trở cờ Vũ Cao Quận. Bài viết được kết thúc bằng những câu từ của bà Trần Khải Thanh Thủy, người bị Tòa án Việt Nam xử tội và đi tù, hiện đang sống tại California. Với tôi, Nhà giáo Phạm Toàn không xa lạ, ông là người đã cùng với giáo sư Nguyễn Huệ Chi và Giáo sư Nguyễn Thế Hùng, thành lập ra trang mạng Bauxite Việt Nam, một tờ báo lá cải chính trị chuyên đăng tải những bài viết xuyên tạc trắng trợn tình hình Việt Nam. Tác giả của những bài viết đó là những kẻ tự cao tự đại và thành phần bất mãn. Trong một số Thư ngỏ, Lời kêu gọi … tôi có thấy tên ông, nhưng không biết ông có thực sự ký tên không, bởi vì bọn phản động hay làm trò mèo, gian lận chữ ký. Mọi người chưa quên chuyện gian lận chữ ký khi vận động thành lập cái gọi là Văn đoàn độc lập.

Suy nghĩ của tôi ngày hôm nay: Thật đáng tiếc, một con người tài giỏi mà trong những năm tháng cuối đời lại nói theo những cá nhân đã và đang phản bội Tổ quốc Việt Nam.


Hải Anh (nguồn facebook Hồ Ngọc Thắng)

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X