Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Thursday, June 06, 2019 , 0 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Đối tượng Hà Văn Thành trốn trách nhiệm hình sự trong vụ 'Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân' trong vụ án Hoàng Đức Bình và Nguyễn Nam Phong sang định cư bất hợp pháp ở Mỹ và nay bị Mỹ trục xuất về Việt Nam.

Khi 'thầy' biến thái!


Theo thông tin của Đấu Trường dân chủ, đối tượng Hà Văn Thành sinh 05/12/1982, quê quán xã Nghi Diên, Nghi Lộc, Nghệ An là một trong 3 nhân vật cộm cán nằm trong tổ chức khủng bố Việt tân. 

Đối tượng Hà Văn Thành (người đứng đội nón bảo hiểm) đang kích động người dân tham gia gây rối khi đi khởi kiện Formosa vào tháng 2 năm 2017



Hà Văn Thành sau khi cùng Hoàng Đức Bình, Nguyễn Nam Phong thực hiện hành vi kích động, tuyên truyền, lôi kéo giáo dân, người dân chống đối, chống phá chính quyền nhân dân lợi dụng sự cố môi trường biển do Formosa gây ra đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú khi có giấy triệu tập của cơ quan cảnh sát điều tra huyện Nghi Lộc từ đầu năm 2017. Kể từ đó đến nay cơ quan cảnh sát điều tra vẫn đang truy lùng đối tượng Hà Văn Thành để làm rõ về tính liên quan trọng vụ án với Hoàng Đức Bình và Nguyễn Nam Phong.

>>Bản án phúc thẩm giành cho kẻ cứng đầu Hoàng Đức Bình

Với sự giúp đỡ của những kẻ nằm trong các tổ chức ngoại vi do Việt tân chỉ đạo Hà Văn Thành đã trốn sang Thái Lan để tìm cơ hội đi tị nạn ở một nước thứ 3 nhưng không đủ tiêu chuẩn, điều kiện để Cao ủy của Liên hợp quốc có trụ sở ở Thái Lan xét duyệt nên đã không chờ đợi được xét duyệt như các đối tượng khác mà trốn sang định cư ở Mỹ.

Địa chỉ nơi Hà Văn Thanh trốn cư trú bất hợp pháp tại Mỹ


Hà Văn Thành đã trốn sang Mỹ thành công và được cộng đoàn chống cộng ở Mỹ giúp sức cho 'tá túc' tại A215 931 397/26 MC Gregor Range Road Chaparral, NM 88081, Hoa Kỳ. Tuy nhiên, Sở di trú Hoa Kỳ đã tiến hành kiểm tra và bắt giữ vì lý do cư trú bất hợp pháp và hiện Tòa án Mỹ đã tuyên trục xuất Hà Văn Thành về Việt Nam vào ngày 10/6/2019.

Lưới trời lồng lộng trốn đâu cho thoát và Hà Văn Thành sẽ phải chịu trách nhiệm về hành vi của mình và sẽ bị triệu tập để điều tra theo đúng quy định hiện hành.

Đấu trường dân chủ sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc

Văn Tuấn


Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X