Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Tuesday, June 18, 2019 , 1 comment


(Tindautruongdanchu)-Trước đây, trong nhiều bài viết của mình, Phạm Chí Dũng đã có những lời lẽ xúc phạm, coi thường các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước ta nhằm bôi nhọ, hạ thấp uy tín của cá nhân lãnh đạo, qua đó hạ thấp uy tín của Đảng, Nhà nước ta trước nhân dân và bạn bè quốc tế. Bài viết “Đặng Thị Ngọc Thịnh còn làm 'chân gỗ' đến bao giờ?” của Phạm Chí Dũng trên diễn đàn VOA ngày 08/6/2019 là một trong những bài viết như vậy.

Phạm Thành-Kẻ bất nhân xuyên tạc trên sự hy sinh của người lính!


Những kẻ lợi dụng tự do tín ngưỡng, tôn giáo: 'Bình mới rượu cũ'!


Phạm Chí Dũng vô sỉ ở chỗ, trong các bài viết, ông ta hay dùng những từ ngữ có nghĩa xấu, châm chọc, … nhằm từng bước hướng lái dư luận, đánh giá sai về năng lực, từ đó hạ thấp uy tín của lãnh đạo Đảng, Nhà nước Việt Nam, chẳng hạn Phạm Chí Dũng cho rằng  Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh - người đàn bà ‘đi lên’ từ hội phụ nữ cấp tỉnh nhưng lại mờ nhạt đến nỗi từ sau đại hội 12 của đảng Cộng sản Việt Nam đến nay, chỉ rất ít người dân biết rằng bà ta là cấp phó trực tiếp của kẻ đã chết là Trần Đại Quang và người còn sống là Nguyễn Phú Trọng.”. Về việc sau khi Chủ Tịch nước Trần Đại Quang qua đời, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh làm quyền Chủ tịch nước, Phạm Chí Dũng nhận định xằng rằng “Rốt cuộc, quyền Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã chỉ đóng vai trò một con tốt đen trong phương án ‘nghi binh’ cho kịch bản tổ chức một chiến dịch PR để Nguyễn Phú Trọng chính thức trở thành bản sao của Tập Cận Bình - nhân vật Chủ tịch nước kiêm Tổng bí thư của đảng Cộng sản Trung Quốc.

Phạm Chí Dũng lại 'lẻo mép' trên VOA

Phạm Chí Dũng nói xằng ở chỗ, ông ta vờ như không biết rằng chức trách, nhiệm vụ, quyền hạn của Chủ tịch, phó Chủ tịch nước hay bất kỳ đồng chí lãnh đạo nào đều được quy định trong Hiến pháp hoặc trong các quy chế làm việc của Đảng, Quốc hội, Nhà nước, Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Phạm Chí Dũng đã lấy học vị Tiến sĩ của mình để lòe thiên hạ, tin vào những nhận định của ông ta.
Theo người viết thì “vai trò một con tốt đen” có lẽ phù hợp với Phạm Chí Dũng hơn cả. Phạm Chí Dũng cho là các thế lực thù địch, chủ nghĩa đế quốc tin dùng ông ta. Không, chúng chỉ coi ông ta là con tốt đen mà thôi, chúng cung cấp tiền bạc, công cụ và sử dụng Phạm Chí Dũng ở vai trò chuyên châm chọc, đả kích lãnh đạo Đảng, lãnh đạo đất nước; lợi dụng kẽ hở trong thực thi chính sách, pháp luật để hướng lái dư luận, gây chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc Việt Nam, làm mất uy tín của Đảng Cộng sản trước quần chúng lao động, …. Điều đó đông đảo nhân dân Việt Nam đều rõ, Phạm Chí Dũng chẳng lòe được ai.
Sử dụng năng lực bản thân để hiến kế, góp phần xây dựng và bảo vệ tổ quốc, bảo vệ chế độ là việc làm đáng trân trọng của mọi công dân, không chỉ ở Việt Nam mà ở bất kỳ quốc gia nào trên thế giới. Sử dụng năng lực đó để theo đuôi các thế lực thù địch phản động, chóng phá sự nghiệp xây dựng đất nước của Phạm Chí Dũng là hành động vô sỉ, đáng bị lên án.
Nguyễn Minh

Tags:
  1. Phạm Chí Dũng lại nói xằng rồi.

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X