Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Tuesday, June 18, 2019 , 0 bình luận


(Tindautruongdanchu)-Trước những hy sinh mất mát to lớn của Quân đội, của nhân dân trong vụ rơi máy bay IAK -52 của Trung đoàn 920 vào lúc 09 giờ 35 phút ngày 14/6/2019 tại Chân Đập Suối Dầu, Nha Trang, Khánh Hòa. "nhà văn" Phạm Thành trong bài viết trên trang cá nhân của mình đã có 1 số thông tin xúc phạm, bịa đặt, xuyên tạc sự thật cần lên án, phê phán.

Những kẻ lợi dụng tự do tín ngưỡng, tôn giáo: 'Bình mới rượu cũ'!




Phạm Thành là ai? Phạm Thành tên thật là Phạm Chí Thành, nguyên phóng viên Đài Tiếng nói Việt Nam, đã nghỉ hưu từ tháng 6/2012. Ngay trong thời gian còn công tác tại Đài Tiếng nói Việt Nam Phạm Thành đã từng bị cảnh cáo và cho thôi giữ chức vụ Phó trưởng phòng Báo Tiếng nói Việt Nam vì đã đăng tải lên mạng internet một số bài viết có nội dung không đúng sự thật, xuyên tạc và bóp méo chủ trương, đường lối chính sách và pháp luật của đảng và nhà nước.
Phạm Thành-Kẻ bất nhân xuyên tạc trên nỗi đau của người lính!

Theo Phạm Thành, hai phi công hy sinh vì bay ra biển và bị Trung Quốc bắn rơi, từ đó xúi dục mọi người không nên ra biển..., đây thật là một luận điệu ngu dốt và không căn cứ:

Thứ nhất: Máy bay xuất phát từ Trường sĩ quan không quân và bị rơi là tại chân Đập Suối Dầu, Nha Trang, Khánh Hòa đây là địa phận đất liền mặt khác máy bay rơi khi hoàn thành bài bay, trên đường bay về.


Như vậy ta thấy việc máy bay rơi không liên quan đến biển do đó có thể khẳng định Phạm Thành là “nhà văn” dốt về địa lý. Đồng thời cũng khẳng định máy bay rơi không phải do Trung Quốc bắn rơi như lời xuyên tạc của Phạm Thành.

Bản đồ google map chỉ vị trí máy bay rơi và Trường sĩ quan không quân
Thứ hai: Phạm Thành xúi dục nhân dân và cán bộ, chiến sĩ không nên ra biển. Đây là suy nghĩ của những kẻ không hiểu gì về vai trò to lớn của Biển Đông đối với nhân dân việt nam và đi ngược lại với chủ trương, chính sách của Đảng ta. Đối với Việt Nam, biển Đông đóng vai trò quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc cả trong lịch sử, hiện tại và tương lai. Xét về khía cạnh kinh tế, biển Đông đã tạo điều kiện để nhân dân Việt Nam phát triển những ngành kinh tế mũi nhọn như thủy sản, dầu khí, giao thông hàng hải, đóng tàu, du lịch.... như vậy Phạm Thành muốn nhân dân ta nghèo đói, không phát triển phải rời bỏ Tổ Quốc như một số quốc gia hiện nay ư! Thật là một “Kẻ” phản quốc.

Thứ ba: Phạm thành nói “Chúng cũng đã xây dựng hệ thống chiến đấu ở đó rồi”. Vậy ở đó là ở đâu, chỗ nào và hệ thống chiến đấu như thế nào? đây toàn là những phát ngôn lung tung, chung chung, không căn cứ.....

Vậy, mọi người khi tiếp cận TT trên mạng hãy nhìn nhận khác quan, đa chiều và nên theo dõi thông tin từ những trang mạng chính thống của Nhà nước để nắm được thông tin chính sác, đầy đủ đồng thời mạnh dạn đấu tranh với những cá nhân, tập thể tung tin sai trái, xuyên tạc sự thật, xúi dục chống phá Đảng, Nhà nước và lợi ích của nhân dân.

Nguyễn Sơn

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X