Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Friday, June 14, 2019 , 0 bình luận

Quyết định đưa vụ án ra xét xử đã được tống đạt đến bị can Nguyễn Hữu Linh, hiện ông Linh đang tại ngoại chờ ngày ra tòa. Ông Nguyễn Hữu Linh sẽ được xử kín vào ngày 25/6.

>>Bị can Nguyễn Hữu Linh đến tòa nhận quyết định liên quan vụ sàm sỡ bé gái

Ngày 14/6, VKSND Tối cao cho biết theo báo cáo của VKSND quận 4, quyết định đưa vụ án ra xét xử đã được tống đạt đến bị can Nguyễn Hữu Linh (6SN 1958, nguyên Phó viện trưởng VKSND TP.Đà Nẵng).

Hình ảnh camera ghi lại


ng Nguyễn Hữu Linh sẽ được xử kín vào ngày 25/6. Phiên tòa do thẩm phán Nguyễn Hải Nam - Phó chánh án TAND quận 4 làm chủ tọa.

Bị can Nguyễn Hữu Linh bị VKSND quận 4 truy tố  tội "Dâm ô người dưới 16 tuổi" theo khoản 1 Điều 146 Bộ luật Hình sự năm 2015 (sửa đổi, bổ sung năm 2017) với khung hình phạt từ 6 tháng đến 3 năm tù.

Chung cư Galaxy9, nơi cháu bé bị dâm ô.

Cáo trạng của VKSND quận 4 xác định trong quá trình điều tra, bị can Nguyễn Hữu Linh đã thành khẩn, phối hợp với các cơ quan chức năng trong việc làm rõ hành vi dâm ô của bị can đối với bé gái 8 tuổi trong thang máy của chung cư Galaxy9, đường Nguyễn Khoái, quận 4, TP HCM.

 Theo cáo trạng, tối 1/4, sau khi uống rượu bia cùng bạn bè, ông Linh được bạn chở về chung cư Galaxy 9. Khi vào thang máy, ông Linh thấy cháu bé 8 tuổi đi một mình nên đã ôm hôn, dâm ô bé.

 Bé gái về nhà kể mẹ nghe và sau đó gia đình đã phối hợp với ban quản lý chung cư trích xuất camera an ninh. Ban quản lý chung cư đã đối chất, ông Linh thừa nhận mình là người ôm hôn bé gái nên công an đã vào cuộc.

Theo Người Lao Động

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X