Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Saturday, July 13, 2019 , 0 bình luận

Một người đàn ông tại Cottonwood, Mỹ sau khi thừa nhận các hành vi hãm hiếp, sàm sỡ và xâm hại tình dục đối với nhiều đối tượng trẻ em, đã phải nhận mức án kỷ lục lên tới…615 năm tù.


Raven Smith, 35 tuổi, đã gửi lời xin lỗi đến gia đình các nạn nhân, phần lớn là bé gái dưới 16 tuổi, mà tên này đã thực hiện các hành vi xâm hại tình dục trong nhiều năm qua.

Todd Derrick, thẩm phán Tòa án Quận Houston đã xét xử Smith với bản án cao nhất sau khi được nghe lời thỉnh cầu khẩn thiết từ mẹ của một trong số các nạn nhân của hắn.

Đối tượng Raven Smith (áo cam) phải chịu mức án lên tới hơn 600 năm tù vì các hành vi ấu dâm (Ảnh: WTVY)

“Tôi không thể tin những gì mình nói có tác động lớn như vậy đến bồi thẩm đoàn, để họ có thể trừng phạt hắn ta bằng một bản án nằm ngoài sự mong đợi của tôi,” bà cho biết.

Bà mẹ giấu tên này không phải người duy nhất trở nên bức xúc tột cùng trong quá trình xét xử, mà đến cả công tố viên, Trợ lý luật sư quận Houston, J.T. Jones, đã suýt khóc khi đọc miêu tả các tội danh của Smith ngay trước tòa.

“Việc phải thụ lý những vụ án liên quan đến trẻ nhỏ giống như một nhát đâm vào trái tim của bạn. Bạn phải hiểu chúng và phải cảm nhận được những đau đớn mà chúng đã trải qua," công tố viên Jones cho biết.

Dù vụ án đã khép lại, song các bà mẹ cho biết họ tin rằng còn nhiều nạn nhân khác đang phải chịu những nỗi đau tinh thần quá lớn để có thể vượt qua.

“Tôi không muốn chúng phải sợ hãi thêm lần nào nữa, tôi muốn nói cho chúng biết rằng hắn đã vào tù và không thể làm hại thêm bất cứ ai,” một bà mẹ cho biết.

Do tính chất nghiêm trọng của bản án được đưa ra, khả năng Smith được hưởng sự khoan hồng của pháp luật là hoàn toàn không thể.

Việt Anh (Dân Việt theo Fox News)

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X