Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Friday, July 12, 2019 , 0 bình luận

Những ai từng tiếp xúc với người đàn ông này đều có chung sự ngưỡng mộ và yêu mến. Không chỉ tài giỏi, anh còn là một con người rất vui vẻ.

>>Căn hầm đầy xương người và tội ác của kẻ lấy vợ để che giấu giới tính: Bản hợp đồng kỳ lạ (kỳ 1)



Những ngày thơ ấu

John Wayne Gacy sinh ngày 17/3/1942 và là người con thứ 2 trong một gia đình trung lưu có 3 chị em. Thời thơ ấu, Gacy luôn luôn bận bịu với các công việc làm thêm để phụ giúp gia đình sau giờ lên lớp. Ngoài ra, cậu cũng là một thành viên tích cực của một nhóm thiện nguyện với những hoạt động rất hữu ích cho cộng đồng. Vui vẻ và hài hước nên dù không quá nổi bật nhưng Gacy luôn được mọi người yêu mến.


John Wayne Gacy thời niên thiếu

Tuy nhiên, Gacy thường gặp vấn đề về sức khỏe. Năm 11 tuổi, cậu bị bóng đập vào đầu rất mạnh làm xuất hiện một cục máu đông lại trong não. Tuy nhiên, mãi tới năm Gacy 16 tuổi các bác sỹ mới phát hiện ra điều này. Suốt 5 năm đó, Gacy phải chịu nhiều cơn đau vật vã.

Năm 17 tuổi, Gacy lại bị một căn bệnh ở tim. Chàng thanh niên đang ở tuổi sung sức nhất phải thường xuyên tới viện vì những cơn đau hành hạ nhưng các bác sỹ không thể tìm ra chính xác nguyên nhân đã gây ra điều này. Dẫu vậy, Gacy luôn hạnh phúc vì nhận được nhiều tình yêu thương của gia đình.

Nhưng rồi niềm vui ấy đã bị vụt tắt khi cha cậu đột ngột qua đời. Gacy bỏ việc học và rời quê tới thành phố Las Vegas. Dù luôn cật lực để kiếm tiền nhưng gần với một người còn chưa tốt nghiệp phổ thông như Gacy, mọi cơ hội dường như là con số 0. Anh khó khăn tới mức phải làm việc vất vả trong 3 tháng mới đủ tiền mua vé xe quay về Chicago.

Cuộc sống mỹ mãn


John Wayne Gacy và vợ là Marlynn Myers.

Cái nghèo khiến Gacy càng quyết tâm học hành. Đầu những năm 1960, anh theo học một trường cao đẳng về kinh doanh tại Las Vegas. Tại trường, Gacy tỏ ra là người có tài năng thiên bẩm về kinh doanh với những ý tưởng sáng tạo và hiệu quả. Ra trường, Gacy dễ dàng tìm được một công việc tốt và sau đó được cất nhắc làm quản lý một cơ sở kinh doanh đồ may mặc tại Springfield, Illinois.


Dù sức khỏe ngày càng tồi tệ nhưng điều đó cũng không ngăn cản được Gacy thành công trong công việc và luôn nhiệt tình tham gia các hoạt động phục vụ cộng đồng. Gacy trở nên giàu có dù tuổi đời còn khá trẻ. Những ai từng tiếp xúc với người đàn ông này đều có chung sự ngưỡng mộ và yêu mến.

Tháng 9/1964, Gacy kết hôn với đồng nghiệp là Marlynn Myers. Cô là con gái của ông chủ một hệ thống cửa hàng đồ ăn nhanh. Gacy tất nhiên sau đó trở thành giám đốc chi nhánh trong hệ thống nhà hàng của bố vợ. Vốn sẵn tài năng và đam mê kinh doanh, Gacy miệt mài lao vào công việc với hi vọng sẽ có một ngày trở thành ông chủ của hệ thống nhà hàng.

Nhưng dù bận bịu, Gacy vẫn xoay sở dành thời gian cho vợ cũng như tham gia các hoạt động tình nguyện có ích cho cộng đồng.. Không lâu sau khi chuyển tới Iowa, Marlynn sinh cho chồng một cậu bé trai, và rồi sau đó là một bé gái. Gia đình lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười trong một ngôi biệt thự lộng lẫy. Marlynn hạnh phúc khi chăm sóc cho các con còn Gacy thì thỏa mãn đam mê trong công việc và giúp ích cho cộng đồng. Họ là niềm mơ ước của biết bao người. Sức khỏe của Gacy dường như cũng ngày càng khá hơn.

Cuộc sống dường như quá mỹ mãn với người đàn ông này cho đến một ngày…

>>Mời bạn đọc tiếp: Hành vi bệnh hoạn (Kỳ 3)

Đàm Anh (Dân Việt theo Murderpedia, Biography)

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X