Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Sunday, July 14, 2019 , 0 bình luận

Trong lúc đang làm việc, một cậu bé đã bị ông chủ lừa rồi dùng còng số 8 khóa tay lại và lột đồ...

>>Căn hầm đầy xương người và tội ác của kẻ lấy vợ để che giấu giới tính: Người đàn ông hoàn hảo (Kỳ 2)
>>Căn hầm đầy xương người và tội ác của kẻ lấy vợ để che giấu giới tính: Bản hợp đồng kỳ lạ (kỳ 1)


Những cáo buộc tình dục

Mẹ của John Wayne Gacy vô cùng vui mừng vì cuộc sống của con trai bà dường như êm đẹp trở lại. Tuy nhiên, niềm vui ấy chẳng kéo dài được bao lâu khi Gacy bị cảnh sát bắt vì tội hiếp dâm trẻ em trong sự ngỡ ngàng của cả gia đình. Họ buộc tội Gacy đã hiếp dâm một cậu bé trai mà anh ta đã dụ về từ bến xe buýt.

Nhưng rồi chỉ vài tháng sau, cảnh sát buộc phải thả tự do cho Gacy khi không có đủ bằng chứng chứng minh hành vi này. Mặc dù liên tục kêu oan, nhưng Gacy phải đối mặt với những lời đồn đại về quá khứ tội lỗi, về giới tính và sự say mê với các cậu bé trai của mình. Trong khi đó, cô vợ mới của hắn là Carole Hoff vẫn một mực tin tưởng chồng, cô cho rằng dư luận đã quá nghiệt ngã với Gacy vì những ác cảm do sai lầm trong quá khứ.

Việc kết hôn chỉ là bình phong giúp Gacy che giấu sự thật về giới tính của mình

Một ngày, Tony Antonucci - cậu bé làm việc cho Gacy đã lớn tiếng chửi bới ông chủ của mình. Theo lời cậu bé, Gacy đã sàm sỡ và định lợi dụng, nhưng cậu đã chống cự và lao tới cầm 1 cái ghế đòi đánh lại. Gặp tình huống phản ứng dự dội và bất ngờ như thế, Gacy đã giả vờ là mình chỉ đùa một chút.

Sự việc không dừng ở đó. Tháng sau khi đang làm việc tại nhà Gacy, Antonucci tiếp tục bị ông chủ lừa rồi dùng còng số 8 khóa tay lại. Khi nghĩ rằng cậu không thể chạy thoát, Gacy từ từ lột đồ cậu bé ra. Nhưng nhờ đang còn nhỏ nên Anonucci đã rút được tay ra ngoài và đẩy ngã Gacy xuống sàn. Sợ vụ việc bại lộ, Gacy thề thốt sẽ tăng lương và không bao giờ đụng chạm vào cậu bé. Gacy từ đó cũng không tái phạm việc này với Antonucci nhưng vô tình, người vợ Carole đã biết được. Cô bắt đầu tỏ ý nghi ngờ.

Nỗi đau của người vợ

Năm 1974, Gacy quyết định tự mình kinh doanh. Hắn mở ra công ty kinh doanh với nhiều thể loại, từ hội họa, trang trí nội thất tới thầu xây dựng mang tên PDM. Kỳ lạ là công ty chỉ có nhân viên là những cậu bé trai.

Gacy giải thích với mọi người rằng việc thuê những cậu bé sẽ giúp giảm chi phí nhân công. Nhưng đó chỉ là lời hiện hộ bên ngoài và người đầu tiên phát hiện ra sự thật chính là Carole.

Đời sống tình dục của cặp đôi trở nên lạnh lẽo. Gacy bị chứng mất ngủ và căn bệnh này dường như càng khiến mọi việc trở nên tồi tệ hơn. Hắn ít khi về nhà vào các buổi tối. Nếu có về thì cũng cố tìm việc gì đó để làm. Điều này không chỉ làm Carole đau đớn mà còn khiến cô nghi ngờ về giới tính của chồng. Carole và Gacy bắt đầu lục đục và mâu thuẫn.

Carole bắt đầu chú ý tới những tờ tạp chí mà chồng hay đọc, đa phần là dành cho dân đồng tính, trong đó phần lớn là ảnh những người đàn ông khỏa thân hay những cậu bé ở trần. Và cuối cùng, trước những thắc mắc của vợ, Gacy thú nhận với vợ rằng mình bị gay và việc kết hôn chỉ là bình phong che giấu sự thật. Dù đã nghi ngờ nhưng khi do chính miệng chồng nói ra những lời này, Carole hoàn toàn quỵ ngã. Ngày 2/3/1976, vợ chồng Gacy ly dị.

Dù luôn gặp những trục trặc trong hôn nhân nhưng Gacy không bao giờ để cho việc này ảnh hưởng tới khát khao thành công của mình. Là một người tài năng và nhiều tham vọng, Gacy bắt đầu tìm cách nâng cao vị thế của mình.

>>Mời bạn đọc tiếp: Tang vật kỳ dị (Kỳ 4)

Đàm Anh (Dân Việt theo Murderpedia, Biography)

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X