Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Monday, July 22, 2019 , 3 bình luận

(Tindautruongdanchu)-Nói gần, nói xa chẳng qua nói thật rằng các nhà đấu tranh dân chủ yêu cây, yêu cá, yêu môi trường, yêu biển, yêu dân chủ,... suy cho cùng là giành thị phần bán hàng online trên mạng xã hội và Nguyễn Thị Tâm, Thủy đánh BOT không nằm ngoài quy luật ...

Vụ sai phạm của linh mục Trương Văn Khẩn: Lộ hành loạt hành vi vi phạm (Bài 2)


Nói đến Nguyễn Thị Tâm chắc hẳn không ai không nhớ về người đàn bà với dáng người mảnh khảnh dính líu đến vụ kiện với chính quyền từng là chủ nhân của 'truyền thông vẻ hè' trên mạng xã hội và nay bị Lê Dũng Vova giao phụ trách lên sóng 'mảng dân oan'. 

Người đàn bà lẻo mép trên mạng xã hội, đều đặn xuất hiện với vai trò 'giúp đỡ dân oan' nhưng thực chất là chủ đầu nậu, chuyên kinh doanh thông qua hệ thống dân oan. Bởi số tiền được chuyển cho dân oan từ các nguồn đều thông qua một tay ả tự biên, tự diễn; tự thu, tự chi;...

Sau một thời gian làm nhà đấu tranh dân chủ và chiến binh đấu BOT trên mạng xã hội hai nhà 'tư tưởng lớn' gặp nhau trong kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật....



Chúng tôi vẫn nói, có ai 'ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng', 'có ai làm thật ăn giả', ... chắc chỉ có 'anh em ruột may ra mới có được lòng tốt này'. Ấy vậy, các thánh đấu tranh dân chủ cuội trên mạng vẫn vỗ ngực cho rằng 'vì cây, vì cá, vì biển, vì dân oan'... thì liệu có ai tin?

Việc không minh bạch các nguồn tài chính của chủ đầu nậu Nguyễn Thị Tâm rồi cũng sẽ bị bóc phốt như các nhà đấu tranh dân chủ khác bị 'lật mặt' đấu tố nhưng việc rõ ràng  nhất chứng minh cho việc này là 'bán hàng online' trên mạng xã hội.

Nhìn qua có thể không ai nhận ra nhưng nhìn kỹ thì thấy 'kẻ táng tận lương tâm' không từ thủ đoạn nào để giành giật thị trường bán hàng online trên mạng xã hội. Tại sao ư? Bởi, để có được thị phần thì chúng phải là những người nổi tiếng với số lượng like, followers, cmomment ... nhất định. Điều đó đã làm cho những kẻ mang danh đấu tranh dân chủ như Nguyễn Thị Tâm, Thủy đánh BOT ... bằng mọi giá 'nổi danh' trên thị trường mạng xã hội facebook.

Mới đây, vào ngày 21/7/2019 Nguyễn Thị Tâm liên kết kinh doanh cùng Thủy đánh BOT (có tên trên mạng xã hội Nguyễn Trần Công) 'lộ rõ bộ mặt' thất đức, hại dân, phản phúc khi đăng tải dịch vụ kinh doanh: "bắt đầu nhận làm đại lý cung cấp dung dịch trồng rau thuỷ canh và trồng hoa cây cảnh ạ!
Thợ cấy phối hợp với với em Nguyễn Trần Công ( em Thuỷ diệt BOT bẩn) nhận cả thiết kế và lắp đặt giàn cây thuỷ canh nhé! Đứng trước tình trạng ô nhiễm nguồn nước trầm trọng ! Cộng với rau của nước LẠ tràn ngập thị trường, thì việc cố gắng tự trồng rau sạch để đảm bảo sức khoẻ cho gia đình mình là việc cực kì quan trọng! Chị em tôi sẽ giúp các bạn thực hiện trách nhiệm đó với gia đình bạn! Mọi người có nhu cầu lắp đặt giàn và mua dung dịch thuỷ canh thì nhắn tin qua messenger cho mình nhé!
Hãy ủng hộ thợ cấy và chiến binh diệt BOT bẩn mọi người nhé! Và vì cả sức khoẻ của chính bạn!".

Những kẻ khốn nạn vẫn là vậy! Chúng không từ thủ đoạn bỉ ổi nào để giành 'ngôi' trên facebook và để rồi bán hàng online, hợp tác bán hàng online,... Thực tế đã có nhiều đối tượng táng tận lương tâm đến mức để câu views, câu like,... chúng đã từng bôi nhọ, xuyên tạc ra những câu chuyện không hề có thật để rồi chỉ vì 'ngôi' thứ trên mạng xã hội với mục đích bán hàng đã làm cho bao nạn nhân phải tự vẫn vì bị xúc phạm danh dự, nhân phẩm. Phải chăng, với các nhà đấu tranh dân chủ thực hiện chiêu trò này thì an toàn hơn những người bán hàng online khác 'liều mình' xuyên tạc, vu khống trên mạng xã hội ? 

Tất nhiên, cái gì cũng có giá của nó việc làm của những kẻ lẻo mép đấu tranh dân chủ, đầu nậu dân oan như Nguyễn Thị Tâm hay Thủy đánh BOT ... cuối cùng cũng vì miếng cơm, manh áo của bản thân mà nhẫn tâm chà đạp lên phẩm hạnh, giá trị của con người Việt Nam, thậm tệ hơn chúng lợi dụng kẽ hở của pháp luật để kích động, gây rối trên mạng xã hội, gây bất bình trong dư luận và nhân dân.

Mộc Liên

Tags:
  1. Tởm với cái bọn zâm chủ vì tiền ... tiền ... tiền!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thiệt là buồn cười. Lòng căm phẫn đặt không đúng chỗ. Tại sao người đấu tranh dân chủ không được quyền kinh doanh dựa trên khối quần chúng đông đảo theo họ? Đâu phải những người theo họ phải bắt buộc mua sản phẩm trên mạng của họ đâu? Bộ muốn những người đấu tranh cho đất nước sống bằng cách ngáp gió, à? Tại sao không căm phẫn khi mỗi một ngày nhà cầm quyền CSVN đã trực tiếp hay gián tiếp bán nước cho Tàu+? Hoặc Tàu+ hiện giờ đã và đang xua tàu bè xâm phạm lãnh thổ VN ở đảo Thị Tứ gần quần đảo Trường Sa của Việt Nam mà tướng tá CSVN đều im miệng.

      Delete
  2. Kinh doanh trên mạng nếu lành mạnh thì khuyến khích ... nhưng bất chấp đạo lý để nổi tiếng trên mạng vào mục đích kinh doanh ... nhất là dùng thủ đoạn bỉ ổi chống phá để nhanh nổi thì càng khinh...

    ReplyDelete

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X