Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Tuesday, July 30, 2019 , 0 bình luận

Nữ giáo viên Mỹ mới bị kết án tù vì quan hệ với nam sinh 13 tuổi từng cầu xin “dàn xếp ở bên ngoài” với cha của nạn nhân, khi sự việc vỡ lở.

>>Nữ giáo viên Mỹ quan hệ với nam sinh ngay tại lớp nhận án tù kỷ lục


Theo Daily Star, Brittany Zamora, 28 tuổi, đã bị tòa án phạt 20 năm tù giam vì tội lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên. Zamora cố gắng đổ lỗi cho nam sinh này nhưng không được tòa án chấp nhận.

Theo thông tin mới được tiết lộ, trước khi bị bắt giữ, Zamora từng cầu xin cha của nạn nhân không tố giác vụ việc với cảnh sát.

Brittany Zamora đã bị kết án tù 20 năm

Cô giáo đến từ bang Arizona nói qua điện thoại: “Xin hãy cho tôi giải thích, chúng ta có thể gặp nhau được không?”

“Chúng ta có thể dàn xếp ở ngoài”, tờ AZ Family tiết lộ lời nữ giáo viên.

Người cha của nạn nhân đáp trả thẳng thừng rằng mình không chấp nhận để nữ giáo viên này thoát án tù và có thể tiếp tục gây hại cho các nam sinh khác.

Zamora từng cố gắng dàn xếp vụ việc nhưng không được người cha của nạn nhân chấp thuận.

“Tôi làm như vậy để cô có cơ hội làm điều đó với những đứa trẻ khác sao?”, người cha nói.

Zamora sau đó cũng nhờ chồng mình can thiệp nhưng cha của nam sinh không thay đổi quyết định báo cảnh sát. Người cha của nạn nhân nói: “Chồng của anh là một con quỷ săn lùng trẻ em. Cô ta đã làm tổn thương tâm hồn con trai tôi”.

“Anh có hiểu những gì thằng bé 13 tuổi trải qua sau khi quan hệ với giáo viên? Chuyện này không thể tha thứ được”, người cha của nạn nhân nói.

Sau phiên tòa, người cha của nạn nhân có bức thư viết tay thay cho tuyên bố cuối cùng: “Gửi Brittany Zamora, tôi hi vọng cô sẽ dùng mọi giây phút ngồi tù để nghĩ về tội ác đã gây ra, khiến cô bị mất tự do như ngày hôm nay”.

“Giờ thì cô đã ngồi tù trong suốt quãng đời thanh niên của mình. Tôi không chấp nhận để cô làm hại đến con tôi một lần nào nữa”.

Đăng Nguyễn (Dân Việt theo Daily Star)

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X