Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Tuesday, July 16, 2019 , 0 bình luận

Từ ngày 25/7 đến 20/8, tại 10 quốc gia khác sẽ diễn ra Hội thao Quân sự quốc tế 2019 (Army Games 2019) với 32 nội dung thi. 

Army Games là các cuộc tranh tài về các môn thể thao quân sự ứng dụng giữa các đội tuyển của Lực lượng vũ trang các nước, do Bộ Quốc phòng Nga tổ chức hàng năm, bắt đầu từ năm 2015. Đây là năm thứ hai liên tiếp Việt Nam cử các đoàn tham gia sự kiện này.



Mục đích chính của Hội thao nhằm tăng cường hợp tác quân sự quốc tế giữa các nước tham gia, góp phần phát triển quan hệ tin cậy giữa Bộ Quốc phòng các nước nhằm kiến tạo một cộng đồng hòa bình; hoàn thiện kỹ năng nghiệp vụ của các quân nhân; giáo dục lòng yêu nước cho thanh niên và nâng cao vị thế của quân đội.

Lễ xuất quân đoàn QĐND Việt Nam tham gia Army Games tại Nga năm 2018

Theo kế hoạch, các đoàn của QĐND Việt Nam sẽ tham gia thi ở các nội dung như: Xe tăng, Bếp dã chiến, Kíp xe công binh, Kíp xe trinh sát hóa học, Tiếp sức quân y, Bắn tỉa và một số nội dung ở Nga, Trung Quốc, Uzbekistan và Belarus.
Thực hiện kế hoạch các đoàn QĐND Việt Nam tham gia Army Games 2019 của Bộ Quốc phòng, Cục Đối ngoại, Bộ Quốc phòng đã phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức tập huấn đối ngoại cho các đội tuyển.
Theo đó, thành viên của các đội tuyển đã được tập huấn về các kỹ năng ngoại giao, an ninh đối ngoại, giao lưu đối ngoại và tuyên truyền đối ngoại. Tại buổi tập huấn, đại diện các cơ quan của Bộ Quốc phòng cũng giải đáp những vấn đề mà các đoàn quan tâm để bảo đảm kết quả tốt nhất khi tham gia Hội thao.
Ngọc Hưng (Pháp luật Việt Nam)

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X