Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Monday, July 15, 2019 , 0 bình luận

Võ sư Nam Nguyên Khánh cho biết đang phải điều trị trong bệnh viện sau khi bị nhóm người tấn công tại nhà riêng.



Sáng 15/7, làng võ thuật xôn xao với đoạn video quay cảnh vị võ sư bị đánh túi bụi tại nhà của mình. Nạn nhân được xác định là Nam Nguyên Khánh, còn người động thủ là Nam Anh Kiệt, giữ vai trò Tổng đàn chủ Vịnh Xuân Nam Anh tại Việt Nam.
Hình ảnh từ video cho thấy võ sư Nam Nguyên Khánh bị dồn vào tường, liên tục nhận đòn đấm của võ sư Nam Anh Kiệt. Khi đã gục xuống sàn, nạn nhân vẫn tiếp tục dính thêm nhiều cú đá từ vị Tổng đàn chủ.


 Võ sư Nam Nguyên Khánh (trái) tố bị 3 người của Nam Anh Kiệt đánh. 



Vụ việc chỉ kết thúc khi người nhà của võ sư Nam Nguyên Khánh can ngăn và kéo ông vào phòng. Dù vậy, võ sư Nam Anh Kiệt vẫn tỏ ra hung hãn, có ý định tiếp truy đuổi đối thủ.
Tìm đến võ sư Nam Anh Kiệt, ông thừa nhận đã có giao đấu với Nam Nguyên Khánh. Dù vậy, vị võ sư của Vịnh Xuân Nam Anh từ chối trả lời đã cùng các môn đồ vây đánh hội đồng đối thủ.
Trong khi đó, võ sư Nam Nguyên Khánh tố nhóm người của Vịnh Xuân Nam Anh đánh hội đồng mình. Ông kể lại: "Tôi và Nam Anh Kiệt có đồng ý tỉ thí với nhau. Ngày 13/7, Nam Anh Kiệt và một nhóm 4 người khác kéo tới võ đường của tôi".
"Khi đó, anh ta bảo chỉ muốn nói chuyện. Tôi cũng đồng ý và tiếp nước vị võ sư này cùng những người khác. Lúc đó, không có đệ tử nào của tôi có mặt tại nhà. Rồi bỗng nhiên 3 người của Nam Anh Kiệt bất ngờ lao vào đánh tôi, làm bản thân trở tay không kịp", võ sư Nam Nguyên Khánh cho biết.
Ông Nam Nguyên Khánh cho biết nhóm người của Nam Anh Kiệt đã cắt ghép đoạn video nhằm đánh lừa mọi người. Chiêu trò này được dùng để chứng minh giữa Nam Nguyên Khánh và Nam Anh Kiệt tỉ thí kiểu 1 đấu 1.
"Bọn họ đã cắt ghép video. Việc này để sỉ nhục tôi", võ sư Nam Nguyên Khánh cho biết.
Thời điểm liên lạc với võ sư Nam Nguyên Khánh, nạn nhân đang trong bệnh viện để chờ điều trị chấn thương. Ông nói đã bị tổn thương mắt, gãy răng và bầm dập vùng bụng. Vị võ sư Vịnh Xuân nói công an đã liên lạc với mình và sẽ điều tra vụ việc.


Đoạn video ghi lại cảnh Tổng đàn chủ Vịnh Xuân Nam Anh, Nam Nguyên Kiệt liên tiếp tung đòn về phía Chưởng môn phái Vịnh Xuân Quyền Nam Bắc, Nam Nguyên Khánh ở góc tường.

Nguồn: Zingnews

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X