Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Friday, August 16, 2019 , 0 bình luận

Chiều 15-8, một vụ cháy lớn đã xảy ra ở rừng thông thuộc khu vực núi Ngũ Phong (phường An Tây, TP Huế). Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ cháy, Bộ CHQS tỉnh đã huy động hơn 300 cán bộ, chiến sĩ, bộ đội thường trực và lực lượng dân quân tự vệ phối với cùng các lực lượng chức năng và người dân tham gia dập lửa cứu rừng.


Theo người dân địa phương, ngọn lửa bùng lên vào khoảng 17 giờ cùng ngày và mỗi lúc một lan rộng. Ngọn lửa cũng uy hiếp trực tiếp đến đường dây điện 220kv.
Nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã điều 6 xe chữa cháy cùng hơn 100 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa.


Chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh Thừa Thiên-Huế  tham gia dập lửa cứu rừng


Cháy lớn tại rừng thông thuộc khu vực núi Ngũ Phong (phường An Tây, TP Huế)

Tuy nhiên do địa hình xung là đồi núi khá hiểm trở, có nhiều mồ mả nên gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận đám cháy. Hàng trăm người dân địa phương, bộ đội cùng lực lượng của Công ty truyền tải điện tỉnh Thừa Thiên Huế cũng tham gia chữa cháy.
Sau nhiều nỗ lực, đến 19 giờ 30 phút cùng ngày thì ngọn lửa cơ bản được khống chế. Được biết, khu vực này là rừng thông cảnh quan.
Tin, ảnh: QUANG ĐẠO (Quân đội nhân dân)

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X